"Chị có 20 triệu đồng cho em mượn tạm, chiều nay phải trả lãi ngân hàng", cô em gái từng kiếm tiền tỷ trong cơn sốt đất nhắn cho chị Hảo.Người chị gom được 12 triệu đồng đưa cho em gái với lời nhắn "đ...Xem thêm
Phải làm thầy, quyết không làm thợ!" - Đó có phải là con đường duy nhất để thành công?
Khi thị trường lao động đang thiếu trầm trọng những chuyên gia thực thi, khi AI đang tạo ra vô số "sản phẩm cẩu th...Xem thêm
Bill Gates cho rằng trong thập kỷ tới, những tiến bộ của trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ đủ khả năng để thay thế con người trong một phạm vi rất rộng.
Bill Gates phát biểu tại sự kiện quảng bá loạt phim tài ...Xem thêm
Tuần này mình xin chia sẻ thêm một bài viết về tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng “Ông già và biển cả” với tựa đề “Đọc hiểu Ông già và biển cả, bạn sẽ không còn than vãn công việc nữa”.
Nào bây giờ chúng m...Xem thêm
Trong tập này, Thầy Minh Niệm cùng Doanh nhân Trần Tuệ Tri – một trong những người luôn trăn trở về giá trị Việt – sẽ mở ra cuộc đối thoại chân thành về việc làm thế nào để thương hiệu Việt không chỉ ...Xem thêm
Hiện tại bạn có thấy vui khi được làm việc mỗi ngày không? Hay bạn thấy mỗi ngày làm việc đều là một ngày khổ, nhưng vì cuộc sống mà bạn phải chịu đựng? Cách làm việc như nào mới là tốt nhất, khiến ch...Xem thêm
Vậy Content Marketing thực chất là làm những gì? Nói đơn giản, đây là công việc xoay quanh việc sáng tạo và quản lý nội dung nhằm thu hút khách hàng, giữ chân họ lâu dài và đồng thời hỗ trợ mục tiêu k...Xem thêm
Bạn đã từng nghe tới thuật ngữ pillar page nhưng chưa rõ pillar page là gì và khác biệt ra sao so với content pillar? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá khái niệm, vai trò và sự khác nhau g...Xem thêm
1. Giới thiệu
Trong thế giới marketing số, Content Pillar không chỉ là “nền móng” giúp thương hiệu định vị vững chắc mà còn là công cụ tối ưu SEO cực kỳ hiệu quả. Thay vì loay hoay viết nội dung rời rạ...Xem thêm
Giữa vô vàn nội dung được tạo ra mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật và ghi dấu ấn lâu dài? Câu trả lời nằm ở việc xây dựng “nền móng” vững chắc cho chiến lược nội dung – và đó chính ...Xem thêm
Trong thế giới marketing đầy cạnh tranh, việc sản xuất nội dung chỉ là bước khởi đầu — cách bạn tổ chức và triển khai mới quyết định hiệu quả cuối cùng. Content pillar và content angle chính là bộ đôi...Xem thêm
Bạn đang tìm hiểu content pillar là gì và tại sao nó lại trở thành chiến lược “xương sống” trong marketing hiện đại? Trong thời đại mà nội dung được sản xuất ồ ạt mỗi ngày, Content Pillar giúp bạn xây...Xem thêm
1. Pillar Content là gì?
Pillar Content (nội dung trụ cột) là một phần nội dung lớn, bao quát toàn bộ một chủ đề, đóng vai trò như nền tảng thông tin mà các nội dung khác (cluster content) xoay quanh.T...Xem thêm
Có những ngày bước vào công ty, tôi cảm giác như mình vừa bước vào một “đấu trường” khổng lồ.Tiếng bàn phím dồn dập, tiếng điện thoại reo liên tục, sếp đi qua với gương mặt đầy căng thẳng. Deadline cứ...Xem thêm