Hôm mùng 5 Tết mình đi siêu thị Big C Thoại Ngọc Hầu mua hết 1 hóa đơn hơn 500k. Lúc về phát hiện ra 1 cái thau trị giá 19.5k bị bể một bên vành. Đem lại khiếu nại liền thì bị nhân viên siêu thị đổ ngược lại là do khách hàng ko kiểm tra, hoặc tự làm bể do quá trình vận chuyển. Cái thau ở nhà xài cả chục năm không bể dù quăng rớt te tua, còn thau ở siêu thị đem về nhà trên đoạn đường chưa đầy 3km, k hề bị rớt hay va chạm mà kêu bị bể do mình vận chuyển. Chắc nó làm bằng bún??? Túm lại là siêu thị ko giải quyết, ko chịu trách nhiệm, lỗi hoàn toàn là ở khách hàng. :(


Sau một hồi đôi co họ mới chịu đổi, nhưng luôn miệng đổ lỗi do khách hàng ko chịu kiểm tra, còn siêu thị chịu giải quyết là do ngày Tết. Hay thật. Siêu thị này vĩ đại ghê. Còn mình chắc ăn ở không, nguyên cái hóa đơn 500k lại đi kiếm cái món rẻ bèo nhất để làm hư rồi bắt đền nó???


Trước giờ mua hàng siêu thị chưa từng bị tình trạng này. Có lẽ cũng do mình sơ suất ko kiểm tra. Nhưng cái thái độ "siêu thị luôn luôn đúng, khách hàng luôn luôn sai" như vậy là ko thể chấp nhận được. :(


Các bạn xem video clip này sẽ rõ. Riêng mình từ giờ về sau xin chừa cái tên Big C ra.