Học hỏi kinh nghiệm_ Các công việc liên quan đến Văn phòng đại diện
Gửi: Các anh các chị
Em xin mạn phép mở topic này mong các anh chị đang làm tại Văn phòng đại diện giúp em với.
Em mới ra trường được nhận vào làm tại VPDD của Hàn Quốc, ở đây chỉ có mỗi mình em và ông HQ nên có bất cứ thắc mắc nào em k bit phải làm sao, mọi thứ đều quá mới lạ với em. Em k bit VPDD thì phải làm những công việc gì và làm như thế nào.
1_ Đặc điểm của VPDD là chỉ có chi phí, không có thu nhập vậy chi phí thì xử lý như thế nào ạ? Anh chị có mẫu gửi cho e với.
2_ Các vấn đề về Thuế TNCN của ông HQ_Trưởng VPDD thì làm ntn ?
Theo e được bit thì được giãn thuế đến hết tháng 6 vậy tháng 7 chưa phải kê khai thuế TNCN mà tháng 8 mới phải kê khai đúng k ạ?
VPDD chỗ e chưa có MST, e mới đến 285 Đội Cấn xin ngày 26/6/09, e phải đợi khi nào VPDD được cấp MST xong e mới đký MST TNCN cho ông HQ. Vậy trong lúc chưa có MST cá nhân mà e muốn kê khai và nộp thuế cho ông ấy thì e làm thế nào ạ?
E phải tính Thuế TNCN của ông này như thế nào? điền vào form nào? nộp thuế TNCN cho ông ấy ở đâu?(Cục thuế hay sở Công thương?)
Các anh chị có văn bản pháp luật, thông tư hướng dẫn hay form mẫu gì cho e xin về tham khảo nghiên cứu với.
Các anh chị k tiện up lên đây xin gủi cho em theo địa chỉ: @gmail.com">lananow@gmail.com
Em mong sự giúp đỡ của mọi người quá, em vô cùng bit ơn mọi người!