images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Chùm ảnh: Lễ tang bé Nhân Ái
Thương con!
05:30 CH 08/09/2010
Nhà ngoại cảm Bích Hằng đề nghị làm rõ các tin...
Mình thì nghĩ còn nhiều tin khác cần phải đề phòng. Đại lễ Nghìn năm Thăng Long là dịp để bọn phản động chống phá. Nói ngay như con đường Phạm Văn Đồng (đoạn gần bến xe Nam Thăng Long ấy), ngày nào mình cũng đi qua. Bao nhiêu là tranh ảnh lớn về Hà Nội dọc bên đường, cứ dựng lên là bị bọn nó rạch cho tan nát. Bọn khốn nạn đấy phải bỏ tù hết.
05:22 CH 07/09/2010
Nhà ngoại cảm Bích Hằng đề nghị làm rõ các tin...
hix dù sao cũng chưa biết thế nào, nhưng có lẽ ngày đấy mình cứ tránh ko đi qua cầu TL hay LB cho chắc ăn, nghe đồn bà PTBH này còn bị công an bắt khai là ko có tiên đoán gì cả, giờ đọc tin này ko biết như thế nào? Chịu thôi chỉ chờ đến qua đại lễ sẽ biết.

Hix, phải thế nào thì bạn mới tin nhỉ ?
05:18 CH 07/09/2010
Sao Việt xấu tuần qua (21)
Hix, Tóc Tiên mặc bộ đó đẹp mà
09:59 SA 30/08/2010
Có nên mua xe của Kymco không các mẹ ơi?
E cũng đang định đổi xe, thích Like quá mà ko biết chất lượng xe thế nào, có tốn xăng ko? Chỉ sợ dòng xe này đi được một vài năm là tã. Có chị nào dùng rồi tư vấn giúp e với. :Smiling:
05:18 CH 27/07/2010
Thuê bao di động chưng hửng với khuyến mãi của...
Em nghe nói VT hay trừ gian tiền lắm ko biết có phải ko mà cứ khuyến mại em nạp tiền nhưng tiền cứ trôi vù vù :Smiling:

Sao bạn không thử kiểm tra chi tiết một vài cuộc gọi xem thế nào? Ai cũng chỉ nghe nói và cảm giác thôi. Như mình cứ ỷ có khuyến mại là gọi chả cần để ý thời gian,, xong lúc nhìn lại TK thì... hix, chả dám đổi tại ai.
05:28 CH 23/07/2010
Thuê bao di động chưng hửng với khuyến mãi của...
Mỗi lần share mất 5% số tiền chuyển, tối thiếu 5k. Trong 1 ngày chỉ được share tối đa 100k, mỗi lần share tối đa 30k. --> share 100k phải mất 4 lần --> mất 20k tiền phí
Nói chung bọn Viettel này chơi xấu, mập mờ

Trời mẹ này có biết tính không vậy?
5% của 100K có 5 nghìn thôi
06:48 CH 22/07/2010
Thuê bao di động chưng hửng với khuyến mãi của...
Các bạn có thể chuyển tiền rồi nạp thể để hưởng KM. Mình đã thử rồi. 200K được 400K. :Laughing:
06:44 CH 22/07/2010
sao mạng viettel nhà em lại không vào được trang...
Mình dùng mạng Viettel vẫn vào bình thường bạn a. Bạn gọi tổng đài 04(08) 62500119, bấm phím 1 nhờ nhân viên kỹ thuật Viettel kiểm tra giúp bạn nhé! :Smiling:
05:21 CH 17/07/2010
không vào được Facebook ... buồn quá !!!
Mình nữa, mình xài mạng Viettel, máy MAC. Mấy ngày nay không vào được thấy lo lắm, vì có cái quỹ từ thiện mình huy động bạn bè trên FB tham gia.... Giúp với nhé... Thks a lot

Chị dùng mạng Vietet thì thử qua đường link này nhé :
http://zendproxy.com/
Gõ tên đị chỉ rồi nhấn Go là OK chị à.
Hoặc vào link này :http://www.soft82.com/free/ultra-surf-95/ . Down UltraSurf 9.95Windows
về giải nén và kết nối facekook bằng IE là được . :Rose:
05:15 CH 07/07/2010
Những tin nhắn không bao giờ được gửi!
Lương tăng nhưng mức tăng chẳng đáng kể, tiêu thì nhiều mà tiền lại trướt giá, kêu ai bây giờ...
06:31 CH 17/06/2010
Bưc mình về gói dịch vụ "VIP" của Viettel!!!!
Bác ơi bác cho số thuê bao gặp phải tình trạng đó đi, em xem có thể check thông tin cho bác nhanh hơn ko? bác phản hồi nhanh nhé :Rose::Rose::Rose:
04:04 CH 17/06/2010
Thuê bao trả sau Viettel: Có thật là khách hàng...
thật là ben VT Viettel cưng chiều các thuê bao trả sau như thế nào, quy định,cho đến cách chăm sóc KH rât nghiêm khắc ạ??? cho mình hởi chút nhé: mình sử dụng dv của VT cũng qua 2 lần sinh nhật.Với mức cước sử dụng thấp nhât là khoảng 1tr và cao là hơn 2tr từ khi bắt đầu dùng đến h mình chỉ nhận dc tổng cộng 2 tin nhắn chúc mừng SN.Vậy theo bạn tốt ở chỗ nào và nghiêm ngặt ở chỗ nào?Vina hay mobi thì sn khách hàng còn có lẵng hoa và 150k.SN VT thì tịt.thật ra mình cũng ko cần những thứ đó nhưng nó thể hiện dc là ng ta quan tâm đến khách hàng thế nào. Bạn có thể giải thích tại sao lại có hiện tượng này không và hình như những vấn đề bạn nêu nó lại cứ rơi vào mình chứ ko phải mình nghe nói đâu nhé.Người thật việc thật luôn.

Bạn Thanhlong009 yên tâm, trường hợp của bạn mình đã chuyển bộ phận có chức năng để giải quyết triệt để vấn đề này cho bạn,mong bạn thông cảm và vui lòng chờ bên mình sẽ có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.:Rose::Rose:
04:27 CH 12/06/2010
Thuê bao trả sau Viettel: Có thật là khách hàng...
mình dung trả sau của VTel được hơn 1 năm, SN mình năm trước vơi năm nay không thấy nhà mạng nói gì, được một cái tin nhắn chúc mừng sn, nhân tiện đi nộp cước vui mồm hỏi cô thu ngân:Em ơi sn khách hàng không có quà gì à?MoBi với Vina có lẵng hoa đây.Cô thu ngân cũng vui vẻ mà rằng:anh ơi ai dùng cước cao thì dc cty em tặng bộ ắm chén.Mình hỏi dùng thế nào là cao?Cô ý bảo: anh phải dùng từ 500k/tháng là cao.thế anh dùng mỗi tháng gần 2triệu có cao không?Oh cao quá nhưng anh mới dung mấy tháng nên không dc gì.SN năm nay thì im tịt, mình cũng ko có dịp hỏi nữa.tháng trước được nhà mạng tặngh cái thẻ khách hàng thân thiết hạng Kim Cương, Được các em tổng đài gọi rối rít tư vấn anh được nhiều ưu đãi với ưu tiên lắm.Sướng.Đúng sáng 1/5.đang nghỉ mát ở cát bà, gọi về nhà khoe cái, ơh" thue bao của quý khách chưa nộp cước nên không gọi dc".Mình được nợ cước 2 tháng cơ mà, mà hôm nay có phải ngày đóng cước đau.Mượn ông anh cái máy goi lên tổng đài hỏi lý do bị khóa máy."-Anh ơi thuê bao của anh là thuê bao ma, không xác định địa chỉ, đề nghị anh về ngay văn phong giao dịch nơi anh đăng ký để đăng ký lại hoặc anh chờ đến 10/5 bọn em sẽ giải quyết."-Hơ hơ hơ, 1/5 là ngày gì nhỉ?khóa máy lại bắt dùng số khác thì ông bỏ ngay dùng mạng khác cho lành, có mở ngay không thì bảo?khách hàng ma mà lại có thẻ khavhs hàng thân thiết hạng Kim cương à?thế cái thẻ đó cho trẻ con xâu vào chìa khóa đeo cho đẹp à?".Cuối cung sau bao nỗ lực thì mình cũng dc mở lại máy vào cuối ngày.5 ngày sau: -Alo, tôi Viettel đây, đề nghị anh về ngay địa chỉ đăng ký thông báo cước gặp tôi để ký xác nhận."-Em ơi anh đang đi ctac ko về dc để anh gọi người có trách nhiệm ở đó ký xác nhận thay anh, anh hỏi tổng đài rồi họ bảo thế là ok."-Không dc, anh ko về tôi ghi anh là khách hàng ma không xác định địa chỉ, anh thích kiên đến đau thì kiện. 10 ngày sau: thue bao của quý khách chưa đóng cước nên không thể gọi đi được.:Clown: mua 1 cái sim rác gọi lên tổng đài:- Em oi kiểm tra cho anh sô máy này tại sao bị khóa?."-Dạ thưa anh thue bao của anh bị khóa là do anh là khách hàng ma, không xác định địa chỉ ,đề nghị anh ra phòng giao dịch đăng ký lại địa chỉ thông báo cước."" -ơh em ui anh là khách hàng có thẻ Kim Cương được đăng ký qua tổng đài không cần ra phòng giao dịch.em kiểm tra lại rồi mở mấy cho anh với ".-không dc anh à, anh bị khoá máy là do phần mềm, em chịu.anh chờ 1 tuần sau sẽ tự động mở máy.:Sick:anh cứ ra phòng giao dich của Viettel đăng ký lại giúp em.' OK, điên lắm rùi nhưng cũng cố mà ra phong giao dịch."-Emcjho anh đăng ký địa chỉ thông báo cước."-Vâng anh đăng ký dc nào ạ? ơ vẫn địa chỉ cũ hả anh?dc rùi anh về đi châm nhất 1 h nữa bên e sẽ giả quyết cho a."VỀ nhà và 1h sau máy đã mở cùng với 1 tin nhắn:yêu cầu bạn trong vòng 3 ngày phải gọi đến tổng đài 19008198 để đăng ký lại.(1 cái vòng tròn).-Alo em ui anh đã ra phòng giao dich đăng ký lại ĐC thông báo cước và nhận dc tin nhắn nên gọi để xác nhận lại."-Vâng cảm ơn anh đã gọi lại.":Laughing: 3 ngày sau đó,9h tối:thue bao của quý khách chưa đóng cước nên không thể gọi đi được. Cước mình đóng rùi.hay là còn thiếu đồng nào vì tháng này mình cào thẻ, nạp thêm trăm nữa cho chắc.vẫn: thue bao của quý khách chưa đóng cước nên không thể gọi đi được.:Crying: lại điệp khúc: 19008198: em ơi kiểm tra anh số máy này với, sao bị khóa vậy? -Dạ, số máy của anh không xác định địa chỉ, anh là khách hàng ma nên bị khóa ạ.tháng này anh đã bị khoa lần này là lần thứ 3.bây giờ đã muộn rồi chắc anh ko có nhu cầu gọi nên anh chịu khó chờ vài ngày nữa.:Sick::Sick:-Em cho anh gặp người có trách nhiệm? Dạ muộn rồi không có ai ạ.mai anh gọi lại. Điên lắm rùi, hôm sau gọi lạii cho tổng đài, vẫn điệp khuc cũ.Được rồi em cho anh gặp quản lý.Anh à có vân sđề gì anh ra phòng giao dịch nhé.:mad:-Không dc, anh là khách hàng hạng Kim Cương mà bọn em chăm socfs kiểu gì, bọn em đòi hỏi anh ra phòng giao dịch đăng ký lại anh cũng làm rồi, gọi lên tổng đài anh cũng xácnhaanj rồi còn muốn gì nữa mà khóa máy anh?có phải đây là ưu đãi dành cho khách hàng hạng Kim Cương không?Lần này là lần thứ 3 rồi, nếu ko mở máy anh sẽ chuyển mạng ngay không cần dùng VT nữa.:mad: Bây h thì tạm ổn chưa thấy gì nhưng quả thật VT chăm soc khách hàng nếu không muón nói là quá củ chuối.Tôi thấy cái thẻ khách hàng thân thiết chỉ là một trò hề,mị dân chả có tý giá trị gì, uy tín của VT cũng theo đó mà đi xuống.có lẽ tôi sẽ dăng ký một thuê bao của mạng khác như vina hay mobi và dần dần thay thế cho Vt thôi,.Mobi và VIna chăm sóc tốt hơn nhiều.đây cũng là 1 lý do để khách hàng trả sau bỏ VT mà ra đi.

Bác ơi, bác cho em số thuê bao gặp phải tình trạng trên và cả số liên lạc với bác nữa, để xem có giúp gì cho bác không. Mong nhận được tin thông tin từ bác. :Rose::Rose::Rose:
08:58 SA 10/06/2010
Bưc mình về gói dịch vụ "VIP" của Viettel!!!!
Mấy ngày nay em bực mình về dịch vụ của Viettel quá. Chẳng là trước đây em dùng gói thuê bao trả sau của Viettel, mỗi tháng khoảng 1triệu tiền cước. Thế là em được nhân viên tư vấn dùng gói VIP cước thuê bao 250k, khuyến mại 200 phút gọi, 300 MB data GPGS, mỗi phút gọi rẻ hơn 100d. Thế là em hí hửng đi đăng ký gói cước VIP này. Đi chuyển đúng vào ngày cuối tháng.
Bực tức lần 1: ngồi ở đại lý chờ mỏi cổ đến lượt mình, hỏi đáp chán chê nhân viên mới thông báo là phải thanh toán hết cước mới chuyển được. Kiểm tra lại ví thấy ko đủ tiền (hehe, ko nghĩ là nhiều thế) nên nói nhân viên thôi ko chuyển nữa, để hôm sau ra chuyển. Ung dung về nhà mới biết là thuê bao đã bị chặn cuộc gọi. Bực mình quá, hộc tốc ra đại lý, có đem thêm tiền để chuyển gói cước. Bực mình ở đây là nhân viên giao dịch đã quên bỏ "chặn cuộc gọi" (khi tổng hợp cước), làm khách hàng phải đi lại nhiều lần.
Bực tức lần 2: Cái địa chỉ đăng ký gửi cước của em nó rất dài, nên em không nhớ chính xác thứ tự ghi thế nào, đến hôm sau tổng đài 155 gửi tin nhắn là "địa chỉ đăng ký nhận thông báo cước không chính xác" nên mới gọi lại Đại lý Viettel để hỏi. Đáng ra nhân viên giao dịch khi nhìn hợp đồng thấy cùng là 1 địa chỉ nhưng cách viết khác nhau thì phải hỏi lại khách hàng để xác minh và nhập thông tin cho đúng chứ. Lần thứ 2 khách hàng mất thời gian.
Bực tức lần 3: trong khuyến mại của gói cước có miễn phí 300 MB dữ liệu, nếu không sử dụng 3G hay GPRS thì cái khuyến mại này coi như vứt đi à? Trước đó em có dùng GPRS nên cứ nghĩ là mặc nhiên nó giữ nguyên các gói dịch vụ gia tăng cho mình. 2 ngày liền không nhận được email nào thì mới nghi ngờ, gọi lại tổng đài mới được thông báo là chưa đăng ký và được hướng dẫn đăng ký. Đến khi gửi tin nhắn đăng ký thì nhận được tin trả lời là "gói dịch vụ DVIP chỉ dành cho thuê bao trả sau gói VIP". Thắc mắc là mình đăng ký gói VIP rồi mà sao lại vậy. Đem thắc mắc hỏi tổng đài (lúc 13h30 ngày hôm trước) thì nhận được câu trả lời "không biết lỗi do đâu, sẽ nhập thông tin để chuyển đến bộ phận kỹ thuật, xử lý thông tin trong vòng 24h và gọi lại cho khách hàng). Đến 22h chợt nhớ ra còn dịch vụ khác là MCA (báo cuộc gọi nhỡ) vì chiều đi máy bay, tắt máy 2h mà lúc mở máy không thấy báo cuộc gọi nhỡ nào. Lại gọi đến tổng đài để họ hướng dẫn cách cài đặt, tiện thể hỏi luôn là xử lý xong vụ GPRS chưa thì nhận được câu trả lời là chưa.
Bực tức lần 4: đến 18h30 ngày hôm nay chưa thấy tin báo gì của Viettlel nên gọi lại hỏi tổng đài là "tìm ra nguyên nhân chưa mà sao không thấy báo vì quá 24h rồi". Sau một hồi kiểm tra nhân viên trả lời rằng "thưa chị, chị mới gọi lúc 13h30 hôm qua, lúc 16h55 bên em đã gọi lại rồi nhưng chị tắt máy, vậy là lỗi do khách hàng chứ không phải lỗi bên em" (ý là lỗi thông báo muộn ấy ạ). Và nói với kiểu giọng là "chị đừng có trách chúng tôi, chúng tôi gọi nhưng chị tắt máy thì còn trách gì). Em bực mình quá mới hỏi lại là tại sao 22h hôm qua gọi nhân viên không nhắc đến chuyện này, vẫn nói là đang đợi thông tin xử lý. Mà cũng tại không có MCA cơ, nếu có thì em đã biết họ gọi để mà gọi lại. Nhân viên tổng đài trả lời là "16h55 gọi để thông báo là thông tin đã được tiếp nhận và chờ xử lý" (cái này thì em biết rồi, cần gì phải thông báo nữa). Bực mình ở chỗ nếu mình không gọi lại thì liệu họ có gọi lại cho mình nữa không? Mới gọi 1 lần để thông báo cái mà khách hàng biết rồi, không gọi được thì thôi luôn à? Khi hỏi thì mới biết là do Giao dịch viên ở Đại lý đấu nối sai, phải trở lại đại lý để yêu cầu đấu nối lại.
Vậy là một yêu cầu cỏn con là chuyển gói cước mà khách hàng phải đi lại, mất thời gian gọi điện thắc mắc, mua bực tức vào mình mà lại còn nhỡ bao nhiêu việc nữa. Thật là bất tiện trong khi tên gói dịch vụ là "VIP", thế mà chẳng được hưởng chút hương hoa của chữ "thượng đế" tí nào. Vì em làm kinh doanh, cũng phải chăm sóc khách hàng rất nhiều (dù lớn dù nhỏ) nên thấy rất khó chịu với cải kiểu "chăm sóc" này. Bực quá nên phải lên đây để xả stress.

Tình hình vụ của bác xử lý ra sao rùi, nếu chửa được bác đưa em số thuê bao mà bác chuyển đổi và cả số liên hệ với bác, xem có có giúp gì được cho bác hơn không. Zui khi được giúp bác..:Rose::Rose:
12:14 CH 08/06/2010
Bưc mình về gói dịch vụ "VIP" của Viettel!!!!
hic. hic..công nhận với bác là mình cứ tìm hiểu thông tin kỹ, đến khi gọi lên Tổng đài phối hợp với họ cho cho dễ, vấn đề mình được giải quyết nhanh, không gây ức chế cho cả hai. Thế họ hỗ trợ cho bác ok rùi chứ?:Applause::Applause:
06:02 CH 07/06/2010
Ai có kinh nghiệm về việc xử lý bọn quấy rối trên...
Em kết chiêu của mẹ Nhung. Em suốt ngày bị mấy đứa dở hơi biết bơi nhá máy hoặc gọi đt hỏi mua số đt.

Chịu mẹ thật, chiêu đó đưa ra thì sao bảo có nhiều người hay nhá máy:Silly:, Các mẹ bảo con,em, cháu mình làm ngang gián tiếp bảo nó nhá máy. E không thấy đồng tình với chiêu này của các mẹ, em cứ gọi Tổng đài bảo họ hỗ trợ như thế đỡ hơn hoặc không thì kệ nó nháy mãi cũng chán.. :Laughing:
08:51 SA 11/05/2010
Làm sao để mình cứng rắn lên bi jờ
Nó là tính cách là bản chất của mỗi người rùi các mẹ ạ, không phải nhường nhịn, thật thà.. là không tốt nhưng nếu quá nhường nhìn và không đưa ra ý kiến, quan điểm của mình thì trong môi trường hiện nay sẽ luôn là người thua thiệt, theo em cuộc sống thực tế sẽ tự dạy cho mỗi người có cách điều chỉnh riêng để thích ghi. Cứng rắn không có nghĩa là hầm hố, theo em cứ sống là chính mình, luôn tự tin, học hỏi, cởi mở thì không ai nói bạn là người không cứng rắn cả phải không các mẹ? :Rose::Rose::Rose:
05:41 CH 04/05/2010
Thuê bao trả sau Viettel: Có thật là khách hàng...
Đang rỗi việc tám chút vậy: Mình vốn dân buôn đường dài, chả bao giờ ktra list cả. Tự nhiên một ngày đẹp trời, mang list ra soi thấy có 2 cuộc bị ghi double: cùng số gọi đi, cùng ngày giờ, cùng thời gian gọi và số tiền...
( Tổng thiệt hại khoảng 200K). Gọi lên tổng đài phản ánh cả tuần chỉ yêu cầu là các em ktra đúng thì trừ vào ứuoc tháng sau nhưng sau rất nhiều lần chẳng giải quyết được nên thôi... Mới mấy tháng lại có cuộc dt từ một địa chỉ lạ hoắc báo: có thông báo cươcs của chị ở nhà em, chị xuống mà lấy ....
Gặp nhiều rồi nên cũng quen.

Vậy hả bác?:Thinking: Bác cho em số thuê bao của bác đi cả số thuê bao bác gọi mà bị double, thời gian gọi, xem em có giúp được cho bác gì không. :Smiling::Smiling:
06:24 CH 26/04/2010
Thuê bao trả sau Viettel: Có thật là khách hàng...
Mình cũng VIP của viettel đây, dùng từ 2004 nhưng chán chả buồn nói. Cước phát sinh bị tính double gọi lên phàn nàn các em bảo chị yên tâm, hệ thống in ra như thế nhưng bọn em chỉ tính cước có 1 lần. Một lần khác gọi về vấn đề gì đó ko nhớ nữa, em gái lấc cấc bảo: chị hỏi gì thì hỏi luôn đi để em trả lời. :Sick:
Chả dám nói gì nữa. Thôi các cụ bảo rồi: có mắt như mù có tai như điếc.

Chẳng bít số bác đen :46: hay số em đỏ :101: mà mấy lần em gọi lên tổng đà mấy em đó đều rất nhiệt tình, mà bác bị như thế là như thế nào? bác có thể nói cụ thể trường hợp bác gặp phải không (cước double ấy) biết đâu các mọi người có thể giúp bác, em cũng dùng trả sau nhưng chưa gặp phải vấn đề gì về cước cả. :Smiling::Smiling:
08:54 SA 22/04/2010
b
bebe2110
Bắt chuyện
613Điểm·3Bài viết
Báo cáo