images
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Nữ cán bộ công an quận Đống Đa thóa mạ nhân viên...
Cả nhà xem thêm 1 clip nữa để thấy rõ bộ mặt của chị.
https://www.facebook.com/thutrangnguyenfc/posts/120841175929810
11:29 SA 26/08/2019
VNA hạ cánh khẩn cấp cứu cháu bé Nhật Bản hôn mê
Em bé thật là may mắn, một quyết định rất đúng của phi hành đoàn.
03:29 CH 14/06/2019
Bamboo Airways tố Vietnam Airlines ''chơi xấu',...
Doanh nghiệp muốn tự quyết chính sách lương giữ chân nguồn nhân lực
Nhiều doanh nghiệp muốn được chủ động về chính sách nhằm thu hút các nguồn lực xã hội cho đào tạo, giữ chân nguồn lực chất lượng cao.
Cơ chế quản lý tiền lương đối với doanh nghiệp cần được triển khai quyết liệt theo quy định để mở nút thắt cơ chế, giúp doanh nghiệp chủ động hoàn toàn về chính sách nhằm thu hút các nguồn lực xã hội cho đào tạo, giữ chân nguồn lực chất lượng cao.
Đây là kiến nghị của ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, tại chương trình Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ công nhân, lao động kỹ thuật cao năm 2019. Chương trình do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức.
Vietnam Airlines hiện đang khai thác và vận hành trên 115 máy bay, tổng số cán bộ nhân viên trên 20.000 người. Trong đó, lực lượng phi công 1.200 người, kỹ sư máy bay khoảng 2.500 người, tiếp viên hàng không 3.000 người. Riêng lực lượng phi công, số lượng phi công Việt Nam đang chiếm khoảng 75%, gấp gần 4 lần so với năm 2014 và mỗi năm phát triển thêm từ 80-100 phi công cho khai thác.
Theo ông Dương Trí Thành, nguồn nhân lực Vietnam Airlines đã phát triển không ngừng với kết quả tiếp nhận, làm chủ và thay thế toàn bộ thế hệ máy bay Liên Xô bằng thế hệ tàu bay của Tây Âu từ những năm 1993.
Cho đến nay, Vietnam Airlines là một trong số ít các hãng hàng không đầu tiên, có thể nói là duy nhất trên thế giới, đã đủ trình độ để vận hành, khai thác an toàn tuyệt đối và rất thành công cùng lúc 2 dòng máy bay hiện đại nhất của thế giới là Airbus A350 và Boeing 787, đặc biệt hơn nữa với nòng cốt chủ lực là người Việt Nam. Vietnam Airlines đã và đang hoàn toàn chủ động trong việc tự đào tạo, huấn luyện cho lực lượng phi công của hãng
Để làm được điều này, ngay từ đầu, Vietnam Airlines đã tập trung lớn vào xây dựng cơ sơ đào tạo, bên cạnh trung tâm huấn luyện bay ở TP HCM còn thành lập thêm Công ty CP Bay Việt để huấn luyện phi công.
Bên cạnh đó, số lượng lao động kỹ thuật có chứng chỉ là 1.370 người, đáp ứng được công tác bảo dưỡng tàu bay của Vietnam Airlines, được các tổ chức EASA (châu Âu) và FAA (Mỹ) công nhận.
Một số doanh nghiệp mới sẵn sàng bỏ ra khoản trả cao hơn để thu hút nguồn nhân lực của chúng tôi, mà mức thu hút đến 30% nhân lực một đội bay là bất hợp lý.
Ông Dương Trí Thành
“Đây là thành công rất quan trọng, bởi đội ngũ kỹ sư này không chỉ làm bảo dưỡng đội bay của hãng mà còn nhận đơn hàng bảo dưỡng máy bay từ các hãng khác trong nước và khu vực”, ông Thành chia sẻ.
Có điều, giai đoạn hiện nay Vietnam Airlines đang bị chảy máu chất xám khi có các nhân tố mới gia nhập thị trường vận tải hàng không. Thực tế, trong quá trình phát triển, không chỉ ngành hàng không trong nước mà sự bùng nổ của hàng không toàn cầu khiến vấn đề hạ tầng sân bay, nguồn nhân lực và kỹ sư hàng không thiếu hụt là câu chuyện của toàn cầu. Cạnh tranh giữa các quốc gia, doanh nghiệp về nguồn lực hữu hạn này.
“Trong xu hướng cạnh tranh này, con đường của Vietnam Airlines là phải có điều kiện nâng cao thu nhập của cán bộ nhân viên, chế độ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hưu trí tự nguyện, mức lương của phi công Vietnam Airlines hiện đã bằng khoảng 75% phi công nước ngoài. Nhưng, một số doanh nghiệp mới sẵn sàng bỏ ra khoản trả cao hơn để thu hút nguồn nhân lực của chúng tôi, mà mức thu hút đến 30% nhân lực một đội bay là bất hợp lý”, ông Thành băn khoăn.
Để doanh nghiệp có điều kiện xây dựng và phát triển đội ngũ chất lượng cao, cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư lâu dài, yên tâm phát triển bền vững và không bị xáo trộn... cần những quy định cụ thể trong Bộ Luật lao động và các bộ luật chuyên ngành, căn cứ vào những ngành nghề cụ thể, bảo đảm doanh nghiệp cạnh tranh bình đẳng trong thị trường.
Cụ thể, ông Dương Trí Thành kiến nghị, về cơ chế quản lý tiền lương đối với doanh nghiệp cần được triển khai quyết liệt theo tinh thần Nghị quyết trung ương 27 để mở nút thắt cơ chế, giúp doanh nghiệp chủ động hoàn toàn về chính sách để thu hút các nguồn lực xã hội cho đào tạo, cũng như giữ chân nguồn lực chất lượng cao.
Đồng thời, Chính phủ cần ban hành các quy định về kế hoạch sản xuất kinh doanh, mở rộng đội tàu bay của các hãng hàng không phù hợp, đồng bộ với quy hoạch, tốc độ phát triển hạ tầng, kỹ thuật của đất nước. Các hãng hàng không, doanh nghiệp phải xây dựng, phát triển đồng bộ giải pháp về hệ thống, quy trình và đặc biệt quan trọng là lập kế hoạch đào tạo, phát triển đủ nguồn nhân lực kỹ thuật cao để chuẩn bị cho vận hành, khai thác khi mở rộng sản xuất kinh doanh; chú trọng hơn trong việc đào tạo, phát triển nguồn lực kỹ thuật cao - động lực phát triển đất nước.
Liên quan đến Bộ Luật lao động, doanh nghiệp hàng không kiến nghị cần được sửa đổi, bổ sung để bảo đảm sự phát triển bền vững nguồn lực chung của đất nước nhưng cũng phù hợp với đặc thù quản lý, yêu cầu phát triển của lực lượng lao động kỹ thuật cao, lao động chuyên ngành. Chẳng hạn, quy định về thời hạn báo trước khi chấm dứt hợp đồng lao động, nghĩa vụ đầu tư cho đào tạo của người sử dụng lao động, nghĩa vụ bồi hoàn chi phí đào tạo trước khi chuyển sang làm việc cho doanh nghiệp khác...
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể thống nhất ý kiến kiến nghị của VietnamAirlines và cho rằng đối với lao động kỹ thuật cao, đặc thù như phi công, cần có những quy định trong Bộ luật Lao động, các nghị định của Chính phủ để đảm bảo nguồn nhân lực.
Trước kiến nghị của Vietnam Airlines và các doanh nghiệp khác, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận xét, đang có tình trạng chảy máu chất xám ở một số doanh nghiệp lớn sau khi đào tạo được nguồn nhân lực kỹ thuật cao (trong đó có tình trạng liên quan đến phi công) và đề nghị các bộ ngành nghiên cứu tìm giải pháp tháo gỡ, trong đó cần bài toán đào tạo lâu dài.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với công nhân để lắng nghe những mong muốn của đội ngũ công nhân lao động trong quá trình hội nhập và phát triển. Chương trình là diễn đàn để người đứng đầu Chính phủ gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, hiến kế cũng như thấy được sự đóng góp quan trọng của đội ngũ công nhân, lao động kỹ thuật cao với sự phát triển của doanh nghiệp, địa phương, ngành và đất nước; là dịp để đoàn viên, công nhân lao động đón nhận thông điệp của Chính phủ gửi tới người lao động cả nước trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá đây là một cuộc gặp gỡ quan trọng. Tháng 5 là tháng công nhân mà công nhân bậc cao là động lực để phát triển đất nước. Đây là dịp các cơ quan Chính phủ, địa phương lắng nghe nhiều hơn công nhân bậc cao. Phát triển đất nước không thể chỉ dựa vào lao động giá rẻ mà còn là vốn, công nghệ và chất lượng nguồn nhân lực. Trong đó, nhân lực bậc cao quyết định năng suất lao động, là động lực quan trọng, yếu tố then chốt.
Nguồn:
https://baomoi.com/s/c/30597458.epi?utm_source=desktop&utm_medium=facebook&utm_campaign=share&fbclid=IwAR0gYffpfTHwe4dFMDOd64pvW1ng_QSbN_R0kcy_L0bN_tAobGS8s5B9j4k.
03:46 CH 06/05/2019
Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm lễ cưới với Thứ trưởng Bộ...
Mê mải truyền tấn công để khẳng định mình là vùng đất cấm, anh Đàm Vĩnh Hưng đã để chị Đinh Hiền Anh ẵm mất giải bông hồng quyền lực.
Trong lúc chị vợ Đinh Hiền Anh tranh thủ hớt mất cái giải bông hồng quyền lực lẽ ra phù hợp với anh vùng đất cấm, thì cán bộ chồng, tức thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải, được cho là đã bị đem ra xem xét tư cách đảng viên ở Bộ Tài chính.
Nếu có việc như vậy thiệt, tôi - người đàn bà viết vụn vặt, lại dành cho bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng thêm 1 sao, vì ông đã dũng cảm khi dám làm vậy với anh Huỳnh Quang Hải, chức danh là chồng của bông hồng quyền lực.
Nguồn:
https://www.facebook.com/bachhoanvtv24
09:32 SA 26/04/2019
Bị đàn chó tấn công, bé trai 7 tuổi tử vong
Đau lòng quá, đọc mà rớt nước mắt.
03:59 CH 05/04/2019
Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm lễ cưới với Thứ trưởng Bộ...
Đã định không viết gì về Đinh Hiền Anh nữa.
NHƯNG
Phóng viên đến phỏng vấn Thứ Trưởng tại phòng làm việc thì Thứ trưởng đang cúp giờ làm việc của cơ quan để Facetime với “Vợ” khi Thứ trưởng quay ra trả lời PV thì “Vợ” Thứ trưởng đòi chồng đưa máy nói chuyện với PV Tiền Phong “Bọn chị (Ý nói hai vợ chồng Thứ trưởng) không muốn chia sẻ gì. Mạng xã hội thì kệ, quá đáng có chế tài riêng của Pháp Luật” Nhắc nhở cảnh cáo báo chí không được làm phiền chồng chị.
Lãnh đạo bộ Tài chén mà lại để vợ ra lệnh cả cho cơ quan báo chí không làm phiền chồng chị thì em lại sợ quá rồi đó chị ạ.
Chị sẽ lên tầm cao mới luôn.
Anh Hải mới ly hôn tháng 6 năm 2018 thì khi rời khỏi nhà chị Dung chắc tay trắng luôn là đúng rồi.
Còn ai đó bảo yêu nhau 5 năm gì gì đó thì tính từ 2013 khi ấy Anh Công An Hà Tĩnh chạy xe Audi chắc hộc máu luôn đấy chứ không đùa đâu.
Giờ mà hình ảnh đi xe Audi với anh Hà Tĩnh tràn ngập trên mạng những năm 2013 - 2017 thì khối người ngồi hát “Ước gì” mình bớt ngu.
P/s: Gửi khuyến mại cái ảnh để chứng minh luôn là "Đừng có láo với anh chị em báo chí và Phóng viên" kẻo lại muốn đi tìm chỗ mà chui đấy ạ. Chứng minh luôn là không nói đùa và ẩu nhé
Nguồn:
https://www.facebook.com/Dangnhuquynh999999999webtretho
08:56 SA 09/01/2019
'Đi Vietjet Air, tôi mang 2kg chả bò 340.000 đồng...
Khó khăn quá nhỉ, đợt trước mình đi Vanilla Air họ thoải mái và lịch sự lắm, quá cân 1 chút cũng không sao, miễn cho vừa khung hành lý là được.
11:21 SA 10/12/2018
Cầu thủ Xuân Trường bị lãnh đạo CLB HAGL buộc...
Tiếc cho Xuân Trường.
03:40 CH 16/03/2018
Máy bay VN Airlines bay từ Đà Nẵng tới Hà Nội lại...
Gửi các mẹ TCBC của VNA để mọi người hiểu thêm này.
Tin vắn:Chuyến bay VN168 Đà Nẵng – Hà Nội hạ cánh tại Viêng Chăn
Hà Nội, ngày 8 tháng 6 năm 2016 – Vietnam Airlines (VNA) xin thông báo về sự việc xảy ra với chuyến bay VN168 hành trình Đà Nẵng – Hà Nội phải hạ cánh tại Viêng chăn (Lào) ngày 7/6/2016 như sau:
Ngày 7/6/2016, chuyến bay VN168 khởi hành từ Đà Nẵng lúc 16:00 sáng, khai thác bằng tàu Airbus A330 (số đăng ký VN371) vì lý do thời tiết xấu ở Nội Bài nên đã phải chuyển hướng hạ cánh tại sân bay Viêng chăn lúc 18:15 (giờ địa phương). Sau khi hạ cánh và được thông báo thời tiết ở Nội Bài đã tốt trở lại, có thể bay về thì Tổ bay phát hiện vấn đề kỹ thuật của máy bay. Tổ bay đã thông báo cho hành khách về việc cần kiểm tra kỹ thuật. Tuy nhiên, do thời gian kiểm tra lâu hơn dự kiến nên tổ bay đã triển khai phục vụ ăn nhanh trên máy bay. Sau khi phát hiện ra vấn đề kỹ thuật phải sửa chữa, Tổ bay quyết định mời hành khách xuống nhà ga tạm chờ.
Lúc 22:10 phút tối 7/6 máy bay đã được hoàn tất việc sửa chữa và được chấp thuận cho khai thác trở lại. VNA đã triển khai mời khách lên máy bay lúc 22:50. Cơ trưởng đã trực tiếp xuống phòng chờ xin lỗi và mời khách lên tàu. 103 khách đã làm thủ tục lên máy bay để bay về nước. 102 khách quyết định ở lại. Do không có hộ chiếu để nhập cảnh vào Lào nên nhà chức trách đã yêu cầu VNA bố trí cho các khách ở lại nghỉ tại phòng chờ của sân bay.
Sáng ngày 8/6, VNA đã bố trí 01 máy bay A321 sang Viêng chăn đón 102 khách ở lại cùng hành lý đưa về Nội Bài. Chuyến bay tăng chuyến VN6920 đã hạ cánh tại Nội Bài lúc 11:50. Vietnam Airlines cũng đã bố trí xe buýt đưa trả khách từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội.
Đối với vụ việc xảy ra với chuyến VN168, Vietnam Airlines đã triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa ảnh hưởng cho hành khách. Tuy nhiên, Hãng cũng mong nhận được sự thông cảm của các khách hàng trong tình huống không mong muốn này.
#########
Thông tin bổ sung:
Thông tin về máy bay:
Chuyến bay VN168 khai thác bằng A330, số hiệu đăng ký VN371.
Lần bảo dưỡng định kỳ gần nhất là ngày 6/6/2016
Thông tin về hành khách
Tổng số khách trên chuyến bay VN168 là 205 khách, gồm 5 khách hạng Thương gia (C) và 200 khách hạng phổ thông (Y)
Thông tin về Tổ bay
Cơ trưởng: Paul Thomas Hudson – quốc tịch Anh – Tổng số giờ bay tích lũy: 15.937 giờ
Cơ phó: Breary Raphari Tanu – quốc tịch Jamaica – Tổng giờ bay tích lũy: 9.400 giờ
03:39 CH 09/06/2016
Hình ảnh tiếp viên Vietnam Airlines ngủ gật ở...
Bài viết của Mr. Hoàng Huy
DON’T JUDGE A BOOK JUST BY ITS COVER
Một bài báo cực kỳ xấu xí:
http://vntinnhanh.vn/…/hinh-anh-tiep-vien-vietnam-airlines-…
Bạn sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy những hình ảnh trong bài báo này?
“Thật là mất thể diện quốc gia!”
“Thật là thiếu chuyên nghiệp!”
“Thật là …….blah blah…..!"
Đừng vội vã bởi sẽ là muôn ngàn cái “Thật là……” ác ý khác nữa nếu như bạn không biết rằng họ, những tổ bay vừa đáp khẩn cấp sau một chuyến bay bão táp, khi máy bay của họ không đáp đúng điểm đến vì thời tiết xấu và buộc phải chuyến hướng sang một sân bay cách xa dự kiến. Và những áo vàng áo xanh đang ngủ mê mệt kia đã hết mình quần quật làm việc suốt đêm vì sự an toàn và hạnh phúc của hàng trăm gia đình.
Nếu biết điều đó, bạn sẽ thấy những hình ảnh tưởng chừng không đẹp mắt kia lại thật đẹp, thật nhân văn và thật bình yên biết nhường nào.
Họ mơ gì trong những giấc ngủ chập chờn nơi đất khách kia?
“Ba ơi, mẹ đâu rồi, sao mãi chưa về?”
“Con ơi, sao mãi chưa nghỉ phép về với mẹ?”
“Sao không bao giờ thấy bố/mẹ em đi họp phụ huynh hết vậy???”
Xã hội luôn nhìn họ như những cô tiên bay, như những gì hào nhoáng và đẹp đẽ, xã hội luôn bắt họ phải đẹp, phải cười, phải thân thiện 24/7…….nhưng cũng có những phần chưa hoàn chỉnh của xã hội lại quên mất rằng trước khi làm một chức phận nghề nghiệp nào đó, họ cũng là những con người bằng xương bằng thịt, cũng là mẹ là cha của một ai đó, cũng là con của một ông bố bà mẹ nào đó, cũng biết khóc khi hoảng sợ biết cười khi sướng vui, chứ không phải một loại robot thân thiện được lập trình tự động.
Là đẹp đấy, là hào nhoáng, là “sang chảnh” đấy nhưng bạn có chắc bạn có đủ bản lĩnh để làm cái nghề này nếu được đề nghị không???
Là nghề không có khái niệm Tết Nguyên Đán, Tết Độc Lập và cũng chẳng mấy khi có mặt khi cả gia đình cần có mặt, nghề của họ chỉ có 2 loại ngày duy nhất “Ngày bay” và “ngày không bay”; không có khái niệm giờ hành chính hay giờ nghỉ ngơi.
Là những giấc ngủ vội vàng chập chờn nơi góc bếp, là những nụ cười khi lòng đang muốn khóc.
Là những tiếng tin nhắn ting ting báo đi bay bất chợt vỡ tan mọi hẹn hò, dự định.
Là những đợi chờ, mong mỏi chưa bao giờ nghỉ của những người thương yêu nơi mặt đất.
Là những phút giây thót tim khi tàu bay gặp sự cố hay đi vào khu vực thời tiết xấu.
Là tất cả những cay đắng thành lời và có khi chưa bao giờ biết kể cùng ai. Là những hi sinh mà người ngoài cuộc thật khó lòng hiểu hết.
Quay trở lại bài báo đầy ác ý kia, tôi thiết nghĩ chúng ta có quyền giơ máy ảnh lên để ghi lại những gì ta muốn nếu không bị cấm, tuy nhiên phòng chờ hạng Thương Gia (Business Lounge) là không gian nghi ngơi riêng tư đặc biệt, chưa nói đến là không được phép. Quý Lều Báo muốn sao đây? Muốn tiếp viên khi ngủ vẫn phải cười, hay muốn ngủ phải duỗi tay theo đúng kiểu người mẫu??? Hãy luôn thận trọng khi đưa ra bất kỳ lời bình phẩm nào, nhận xét nào bởi vì lời nói đã phát ra thật khó lòng thu lại được. Và khi cần lên tiếng, hãy lên tiếng với tất cả sự công tâm và trong sáng của những người cầm bút – vốn được trao cho sứ mệnh “định hướng dư luận”.
Một số người khi có đủ tiền để trở thành khách CIP thì lại lầm tưởng mình là VIP, có đủ tiền để ngồi hạng C thì lại lầm tưởng mình là Thượng Đế, và là Thượng đế thì được quyền phán xét xàm xí mọi điều khi chẳng cần nghe hết câu chuyện.
Thực ra, để đảm bảo chuẩn mực chuyên nghiệp với mọi hãng hàng không trong tất cả những tình huống bất khả kháng như trên, chỉ cần đại diện hãng hoặc tiếp viên trưởng của tổ bay lên tiếng thông báo và xin phép hành khách trong Business Lounge lúc đó, tôi tin phần đông những hành khách văn minh chắc chắn sẽ đều cảm thông và trân trọng nỗ lực làm việc của phi hành đoàn ngoài trừ thiểu số hành khách yêu thích sự hẹp hòi và xét nét. Thậm chí, nếu là cá nhân tôi, hoàn toàn có thể vui vẻ đứng dậy nhường ghế cho các bạn tiếp viên.
Ranh giới của một nhà báo chân chính và một bồi bút rẻ tiền ngày càng mong manh hơn bao giờ hết, và qua bài báo này mới biết không phải cứ khách hạng C là không có tầm nhìn hạng Z.
Vé hạng C có tiền là mua được, nhưng sự cảm thông và tình người có vẻ quá xa xỉ với một số người, và cứ không phải già đi là có được. Đôi khi lớn tuổi đôi khi chỉ đi kèm với sự suy thoái về nhân cách và đạo đức nghề nghiệp.
Hơn bao giờ hết, những lúc như này, cần tiếng nói kịp thời hợp lý hợp tình của lãnh đạo VNA và Cabin Crew lên tiếng để định hướng đúng dư luận như một cách trân trọng những nỗ lực của các bạn tiếp viên. Đừng im lặng!
Đừng vội phán xét khi bạn chưa hiểu hết vấn đề– đó là bài học và điều mà tất cả những người có cái đầu không chỉ dùng để đội mũ, luôn cần ghi nhớ.
Hoàng Huy
‪#‎ngungphanxet‬ ‪#‎vna‬ ‪#‎vncabincrew‬
Bài viết có liên quan:
Don't Judge:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10204623468003036&set=a.10205700233281495.1073741875.1124978548&type=3&theater
10:09 SA 05/05/2016
Sóng Lòng !
Viết nốt đi Sông ơi.
06:26 CH 04/01/2016
Mẹ ơi, con cần mẹ!
Lôi topic này lên, chờ LĐ viết ngoại truyện nhé.
12:13 CH 05/11/2015
Mẹ ơi, con cần mẹ!
Bắt đền bạn winterleaf, làm mình nghĩ xấu về anh Khang, anh ý chỉ có cái tội to nhất là quá yêu bạn thôi. Mà mình có chút thắc mắc hỏi bạn nhé:
- Lý do bạn yêu cầu anh Khang chuyển cho bạn 5 tỷ và sang tên căn nhà. Bạn vẫn chưa tin tưởng anh ý à?
- Rõ ràng bạn vẫn có tình cảm với anh ý, mà sao bạn có thể cấm vận anh ý cả năm khi hai người vẫn ở bên nhau? Khoản này mình thấy phục lăn, hihi.
03:17 CH 03/11/2015
Mẹ ơi, con cần mẹ!
FB của mình là nguyendangthuhien@yahoo.com nhé, thanks bạn
comment by WTT mobile view
01:49 CH 03/11/2015
Mẹ ơi, con cần mẹ!
Cả ngày lẫn đêm cứ đi ra đi vào wtt hóng, lúc đọc thì theo tâm trạng nên ck mình cũng đang tỏ ra nghi ngờ mình làm điều mờ ám sau lưng ck.
Gởi từ ứng dụng Webtretho của topic81

Hihi, winterleaf làm ảnh hưởng đến tinh thần của bao nhiêu fan cuồng, ăn không ngon, ngủ không yên. Đề nghị tổ chức off để bù đắp cho các fan hâm mộ đê.
09:38 SA 02/11/2015
Hâm mộ bạn Lá Đông " Mẹ ơi con cần mẹ "!
Vừa rút kinh nghiệm vừa nhớ đừng đi vào vết xe đổ nhé Cucbong... Mình viết, phần cho nhẹ lòng. Phần nữa cũng muốn mọi người đừng ai như mình, tự rước rắc rối vào bản thân để rồi bế tắc và ôm nỗi buồn đau đáu trong lòng. Cho dù bình thường nó ngủ yên nhưng bất chợt trở trời nó vẫn ko thôi hành hạ.
Càng nghĩ càng bực bản thân mình!
comment by WTT mobile view

Đâu phải ai cũng có khả năng viết tốt đâu. Có người chịu viết cho mình đọc là quá tốt rồi, mình phải cám ơn các bạn nhiều. bạn cứ viết ra cho nhẹ lòng, phụ nữ nhiều khi cứ thích bay bổng, lãng mạn nên hay vướng trong chuyện tình cảm, nhất là đỗi với những người đã kết hôn được 1 thời gian.
Mình thì chắc không dám đi vào vết xe đổ của bạn được vì chồng mình có tính cách giống anh Khang mà mình thì không được mạnh mẽ, quyết đoán như em Thanh. Càng nói càng thấy phục em ý.
comment by WTT mobile view
06:25 CH 01/11/2015
Hâm mộ bạn Lá Đông " Mẹ ơi con cần mẹ "!
Mỗi giai đoạn có một sở thích, lúc con còn nhỏ thì vào Kinh ngiệm hay, con lớn tí thì vào Đọc báo giùm bạn. Mấy tháng nay thì quần nát cái mục tâm sự chuyện gia đình này. Đêm ngủ cũng không yên, cứ ôm khư khư cái điện thoại, đêm nào cũng thức mấy lần xem có bài mới không, huhu? Nhưng cũng nhờ chăm chỉ vào đây mà rút thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
comment by WTT mobile view
03:04 CH 01/11/2015
Hâm mộ bạn Lá Đông " Mẹ ơi con cần mẹ "!
Điểm danh cái nào. Không chỉ bạn Lá Đông mà hâm mộ bạn Sông xanh luôn, nhưng mình ít comment bên topic của bạn. chúc 2 bạn luôn hạnh phúc nhé.
comment by WTT mobile view
11:21 SA 01/11/2015
Mẹ ơi, con cần mẹ!
Topic này toàn cú đêm thôi, hihi. Không biết đến lúc hết rồi không có gì ngóng thì mình có buồn không? Thật sự là mình thấy sợ anh này quá, cứ bần thần hết cả người, không biết đến giờ anh ý đã toàn tâm toàn ý với bạn chưa? Sống mà cứ phải đề phòng, đối phó với nhau thì mệt mỏi lắm
comment by WTT mobile view
11:39 SA 31/10/2015
Mẹ ơi, con cần mẹ!
Ôi,sao hôm qua tố ck bất cần,hôm nay lại khoe ck chiều vk vậy bichlien? Khó hiểu nhỉ? Ai từng lần đầu phát hiện ck ngoại tình sẽ hiểu cảm giác của em lúc ấy.kinh hoàng lắm,đau lòng lắm luôn.Nhưng cuối cùng thì giờ đây em vẫn nắm đầu anh ta quay như dế!!! Hihi
comment by WTT mobile view

Đọc thế này cũng thấy mừng cho bạn đã đi đúng hướng. Thực sự mình là người ngoài mà cũng thấy sock, đang yêu vợ, hết lòng vì vợ con thế cơ mà. Mất hết cả hình tượng mình hâm mộ. Khi nào có ý định kết nạp fan trên FB thì nhớ lưu ý mình nhé, hihi.
05:34 CH 29/10/2015
c
Cuboong
Bắt chuyện
4.1kĐiểm·12Bài viết
Báo cáo