tình hình là hơn một tháng trước em có mua tủ lạnh toshiba cũ 160l của 1 anh ở chỗ chợ kẻ vẽ tên Dũng: 0982674906. sở dĩ em nói rõ ràng như thế để mong các mẹ tránh cái ông này ra vì lúc gọi hỏi mua thì ngon ngọt, nhìn người cũng hiền lành, quê ở thanh hóa nhưng đến lúc tủ hỏng, gọi sửa thì mãi mới đến mà lại còn sửa đểu cho người ta.
em mua tủ của ông ấy được hơn 1 tháng thì phải sửa đến 5 lần rồi mà hết hỏng cái nọ lại hỏng cái chai...rất bực mình. các mẹ tránh khỏi rước bực vào mình nhé!
em mua dùng được khoảng 10 hôm tủ chạy ngon lành. sang hôm thứ 11 em đi làm về, mở ngăn đá thấy ko đóng đá, gọi ông ấy đến...tận tối mịt đến đo đo cái này cái nọ xong tháo lock rồi tháo ngăn đá ra xem...cắm lại thấy nó chạy có hơi lạnh ông ý bảo được rồi...xong về ( vì máy còn bảo hành). Sáng hôm sau ngủ dậy chồng em mở ra thấy vẫn ko đóng đá, em lại gọi ông ý. tối ông ý đến lại làm thao tác y như hôm trước. em bảo anh xem sửa dứt điểm giúp em. ông ấy ừ ừ rồi lại đâu đóng đấy. đến hôm thứ 3 em gọi thì ông ấy đến mang tủ về bảo đem về nhà theo dõi. hôm sau thấy gọi cho em bảo tủ được rồi ông ấy chở đến. đem về nhà em cắm em theo dõi thấy cũng ok ( chắc ông ý thay cái rơ le vì hôm sửa ở nhà em cái tủ nó chạy suốt ko ngắt mà ko đóng đá).
đem tủ về dùng được 2 hôm em bắt đầu thấy cái ngăn dưới nó ko mát. em gọi ông ấy, ông ấy bảo tối anh đến xem cho. khoảng 8h tối ông ấy đến, bảo tủ nhà em hết bảo hành rồi nhé. em đang tắm nên ko biết, lão chồng em thì vâng vâng dạ dạ. em bực mình quá cơ vì hôm đến mua lão ấy bảo là bảo hành 3 tháng. Em cũng ko muốn đôi co, cãi vã làm gì vì cũng chỉ nói miệng với nhau ko có bằng chứng gì. ông ý bảo anh biết bệnh rồi, sửa sửa thay cái dây gì xong đòi em 200k. em ức quá bảo để kiểm tra xem thế nào rồi mới trả tiền. ông ý đồng ý. hôm sau em thấy tủ chạy ok thì sang nhà ông ý trả lại tiền. đến hôm sau nữa thì nó lại y như hôm trước. ngăn dưới ko mát một tý nào mà ngăn trên vẫn đóng đá bình thường. mở cái tấm nhựa ngăn trên tủ đá ra thấy chỗ quạt và cái dàn gì bám đầy tuyết, đường dẫn xuống dưới thì bị đá vít lại. bảo sao không có hơi lạnh chuyển xuống dưới. chồng em lên mạng đọc thấy hướng dẫn rút điện để đá và tuyết tự động tan ra xong cắm lại là được. chồng em làm theo thì đúng là được một ngày. tối hôm sau về lại bị như vậy. em bực quá nhắn tin cho ông kia nói rõ tình trạng máy như thế, ông ý ko thèm nhắn lại. em gọi thì ko nghe máy. gọi mấy lần ko nghe. em cứ để tủ vậy đến mấy hôm sau em lấy máy khác gọi thì ông ấy nghe ( chắc tưởng khách hàng) em nói thẳng tủ bị như thế anh phải có trách nhiệm, có sửa được hay ko thì bảo để em tìm chỗ khác. ông ấy giở giọng bảo có phải anh lúc nào cũng canh cái tủ nhà em đâu. em bảo em cũng chẳng cần anh canh. ít nhất khi người ta gọi phải có trách nhiệm đến mà xem cho người ta. bán hàng mà ko có trách nhiệm gì hết. ông ấy tắt máy. em bực mình quá đi.
Các mẹ nhớ tránh cái lão ấy ra, bán hàng thì hàng đểu, lừa đảo. lại còn chặt chém.
nhân tiện có mẹ nào biết địa chỉ sửa tủ lạnh tốt tốt tý thì giới thiệu cho em với ạ..cảm ơn các mẹ nhiều