Tìm tới
Trang bình luận
/ 1
Theo thông tư 130, Việc ghi nhận doanh thu dịch vụ dựa vào hai điều kiện:thời điểm hoàn thành bàn giao cho người mua hoặc thời điểm lập hóa đơn.... Xem thêm
Nhân tiện topic này cho mình hỏi 1 xíu. Cty mình nhỏ nên mình tự làm kế toán luôn (kê khai qua phần mềm), Cty mình cho thuê nhân lực,... Xem thêm
Có hai cách giải quyết vấn đề này:1. Bạn yêu cầu bên cho thuê xuất hóa đơn ghi giảm phần tiền thuê không thực hiện, hai bên cùng kê... Xem thêm
Bên mình có hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài,đã trả tiền nhà và có hóa đơn đầu vào của 6 tháng (T2~T7)nhưng đến hết T5 thì... Xem thêm
Em nghĩ chị nên yêu cầu bên cho thuế làm phụ lục hợp đồng ghi rõ lý do chấm dứt hợp đồng .Căn cứ vào hđ đó chỉ sẽ... Xem thêm
Mình nghĩ bạn cứ để làm chi phí.Ai bảo chỉ được thuê một nhà mà ko được thuê 2 nhà đâu.
Bạn đang là kế toán viên?
Bạn muốn nâng cao kiến thức nghiệp vụ về kế toán?
Bạn muốn thăng tiến trong nghề nghiệp?
Chương trình “Bồi dưỡng kế toán trưởng doanh nghiệp” và "Bồi dưỡng kế toán trưởng hành c...
Có những quán cafe chỉ cần đi ngang qua một lần là người ta muốn bước vào. Cũng có những quán tuy đẹp nhưng khách lại không muốn ngồi lâu. Sự khác nhau nằm ở cách không gian được tính toán ngay từ đầu...
Trong bối cảnh nhu cầu nhân sự kế toán ngày càng ổn định và có tính ứng dụng cao, nhiều người lựa chọn học thêm để mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Đặc biệt, đối với những người đã có bằng đại học, chương ...
Tìm tới
Trang bình luận
/ 1
Căn cứ vào hđ đó chỉ sẽ...
cái này không được bạn ạ
vì tiền thuê...