Em Tuấn marketing chia sẻ với mọi người kinh nghiệm hay hữu ích để bán hàng được trên zalo hiệu quả.
I. Kéo mem Zalo là gì?
Tương tự như Facebook, Zalo cũng phát triển tính năng nhóm chat giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin.
Để tạo những nhóm chat này, bạn có thể thêm trực tiếp (trong điều kiện đã kết bạn). Hoặc phương án 2 là bạn tạo những content thu hút, content seeding và đặt link nhóm để tiếp cận khách hàng. Từ đó, họ sẽ tự động join vào nhóm của bạn. Những hành động này sẽ được gọi chung là kéo mem zalo. Đây là một phương pháp hiệu quả dành cho những người muốn xây nhóm cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội này
II. Kéo mem Zalo mang lại lợi ích gì trong kinh doanh?
Sở hữu nhóm cộng động Zalo sẽ mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt đối với người kinh doanh online. Cụ thể như sau:
- Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng: Khách hàng tham gia vào nhóm zalo mà người kinh doanh tạo ra chứng tỏ họ cũng có sự quan tâm nhất định tới sản phẩm. Bằng việc quan sát mức độ tương tác, chúng ta có thể dễ dàng xác định được khách hàng tiềm năng. Đồng thời có phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả
- Xây dựng thương hiệu: Nhóm Zalo càng nhiều thành viên, chứng tỏ được độ uy tín của thương hiệu. Bạn có thể tận dụng cộng đồng zalo để xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
- Seeding điều hướng khách hàng: Sử dụng zalo cổ vào seeding điều hướng thông tin của khách hàng là giải pháp marketing được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể seeding bằng cách đưa feedback hoặc đưa ra những câu hỏi “chim mồi” trong nhóm để “khuấy” nhóm zalo
- Hỗ trợ khách hàng: Việc cho khách hàng join vào nhóm Zalo cũng là cách giúp doanh nghiệp hỗ trợ những vấn đề của khách hàng nhanh hơn, tiện lợi hơn. Từ đó, các khách hàng khác cũng sẽ thấy được tác phong và sự nhiệt tình của đội ngũ support của doanh nghiệp
- Ai cần gọi mình hỗ trợ hoặc nhắn zalo mình:
- Hotline (zalo): 0396 397 885
- Youtube: Nguyễn Tuấn marketing
- Web: phanmemdangbai.net
