Thịnh hành
Cộng đồng
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập qua Facebook
Đăng nhập qua Google
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
mua hàng online ( dành cho những bạn đã tốn tiền...
trong khi mạng lưới internet ngày càng mở rộng thì việc lướt web hằng ngày đã trở thành 1 thói quen . Nó mang lại rất nhiều lợi ích cũng như những hạn chế riếng .Đầu tiên phải nói đến là mua hàng online ,là một phụ nữ thành thật tôi rất thích mua hàng online. Nó tiết kiệm về thời gian và có rất nhiều lựa chọn. Trước đây có nhiều mặt hàng mà tôi không biết , cứ ấn tượng đắt là tốt thành ra mất một số tiền vô ích. Giờ đây tôi có thể search review tìm hiểu kỹ càng về mặt hàng mà mình chọn , về ưu điểm ,nhượcđiểm , giá cả . Không những thế , nếu tìm đc mặt hàng tốt hơn , tôi có thể chuyển sang mua nó mà không cần làm phiền lòng ai .Việc tìm hiểu kỹ một sản phẩm giúp tôi hình thành một thói quen tốt và khả năng chọn lọc thông tin .UM Cảm giác như mình đc mở rộng về mặt kiến thức và nẵm đc 1 lượng lớn thông tin giúp tôi tự tin trong việc lựa chọn và chăm sóc bản thân( có cảm giác mình thiệt là giỏi vậy :
(^o^)
) . Và còn kiềm chế tình nóng nảy hấp tấp của tôi mỗi khi nghe họ hàng người quen giới thiệu sản phẩm này tốt là tôi không còn lao đầu vô nhờ mua hộ ( cảm giác mình đã trưởng thành
(*^*) ) .
_Tuy nhiên , điều làm tôi bực bội là có một số chỗ bán hàng lại khiến người khác bực bội vô cùng. Đây là lần đầu tiên tôi bị như thế nên quá bức xúc mới phải lên đây báo cáo với các chị em,các cô, các dì,các bác.Bên cạnh đó, tôi cảm thấy hình như vị trí khách hàng của chúng ta đã sụt giảm một cách nghiêm trọng và hầu như không đc tôn trọng ( hoặc có thể là do tôi hơi bị nhút nhát nên cứ bị leo lên đầu hoài à ). Quá trình mua hàng của tôi hơi bị phức tạp và dài dòng ( nếu không thì tôi đã không bực thế này > _ đầu tiên tôi đặt hàng tại web ...( bạn nào muốn biết xin liên hệ ) a mà đâu phải lỗi của tôi , dạ cái trang web lingo.vn hình như ở sài gòn ý ạ ,1 bộ đựng mứt bằng thủy tinh trị giá 270k vào ngày 11/2. Sau khi ck xong xuôi thì bên ấy có điện lại bao là phải sau tết mới giao . Mua hộp đựng mứt về để đựng đồ tết mà sau tết mới giao thì ..@@. Nhưng cũng lỡ nên đựng vào tết năm sau cũng đc nên mình đồng ý .
_Ra tết 1 tuần , ngóng hoài không thấy , nên ngày 8/3 mình điện lại .Bên ấy là nói đơn hàng mình đang bị hoãn ... Nhưng rõ ràng mình đã đống ý nhận hàng sau tết cơ mà. Mà nếu có hoãn cũng phải thông báo 1 tiếng chứ , người ta đưa tiền rồi còn gì .(Ba má dặn không đc chửi người lạ như vậy không lành mạnh ) Nên mình rất nhỏ nhẹ và bình tĩnh nói là đơn hàng mình vẫn còn cần , làm ơn chuyển giúp mình . Bên ấy cũng nhẹ nhàng đáp lại 1 tiếng dạ . Giọng còn hay hơn giọng mình nữa.
_1 tuần sau , mình vẫn chưa có hàng ,thế là điện lại. Lúc ấy cũng có hơi nóng nhưng ba má dặn không được chửi mà không có lý do . Thế là nhẹ giọng hỏi bên ấy sao chưa có háng . Bên ấy trả lời là hết hàng .Mấy chị xinh đẹp bên lingo làm ơn có tin tức gì báo lại giùm cái được không , bán hàng kiểu gì mà phải đợi khách hàng điện tới hỏi khang vậy.Nhưng khổ nỗi bên ấy nhỏ nhẹ mà mình buôn lời chửi rủa thì cũng thô tục nên đành ôm cục tức , nhỏ nhẹ hỏi lại làm sao h . Thì bên ấy trả lời là nếu mình vẫn có như cầu thì bên ấy nhận hàng tiếp rồi chuyển cho mình . Mình đồng ý ( đã chơ thì chờ trót vậy , ít ra 2 tuần trước k chờ k công)
_ thế là tiếp tục 1 tuần sau mình lại điện hỏi lại thì bên ấy nói là hết hàng. H mình có chửi gì cũng không giải quyết được vấn đề.Mình quyết tâm là người văn minh đến cuối cùng thế là yêu cầu hoàn tiền vào tải khoản ngân hàng.Bên ấy không chịu , mình nói gì họ cứ im im vậy ,mình cũng không làm được gì,người ta ở tuốt ngoài sài gòn cũng k thể tới tận nơi đòi tiền , điện cãi hoài thì mất tiền điện thoại . và quan trọng hơn hết là ng ta giữ tiền mình mà không chịu trả T_T.mình đành để bên ấy hoàn tiền vào tk lingo
_hôm nay bên mobi có khuyến mãi thế là tòn ten vào để chuyển tiền sang hình thức mua thẻ điện thoại bù.Ai ngờ vô thấy tk trống không.Mình lại điện thoại hỏi.Bên ấy lại trả lời quá trình ck đỏi hỏi từ 5-7 ngày. Cơ mà hết hôm nay là hết khuyến mãi rồi. mình thiệt là bức xúc không chịu nỗi
Mình chia sẻ câu chuyện trên vì mình mong sẽ không ai gặp trường hợp như mình cả và tốt nhất không nên ck hết tiền rồi để dây dưa và rước bực vào thân như mình mà còn không đòi lại được tiền nữa (hiện giờ vẫn chưa thấy tiền ở đâu cả _ _) . Tuy số tiền mém 300k của mình không phải là lớn nhưng đó cũng là tiền mồ hôi nước mắt do chính mình làm nên. Khi nhìn thấy những hộp đựng mứt bằng nhựa và khi nhìn kỹ sẽ thấy những vệt bị phai màu ở trên đấy , mình chỉ muốn tặng ba má một hộp mứt thuy tinh bền vững cũng như tấm lòng của mình đối với ba má. Nhưng có lẽ điều đó quá khó khăn , việc hộp mứt không đến được tay mình có lẽ cũng như thân phận là phụ nữ của chúng ta , một khi bước chân vào nhà chồng thì khó lòng mà chu toàn giữa gia đình nhỏ bé của chúng ta ,gia đình chồng và ba má
.Những xô bồ của cuộc sống khiền chúng ta quên đi ba má mình đến khi ngoảnh lại thì chợt nhận ra họ đã già.Mình luôn cảm thấy đôi mắt nóng bỏng khi nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa cái thời ba má mình luôn nói có 1 đứa con gái không cưng thì cưng ai bây h, luôn chiều chuộng mình và những uất ức, cay đắng mình nếm phải và vấp ngã khi ra đời. Quả nhiên trên đời này không ai tốt với mình bằng cha mẹ mình.Đến khi mình có thể vươn trải được , con cái khôn lớn rồi ,mình có thể chăm sóc cho ba mẹ mình thì khi nhìn những dấu vết của năm tháng hằn trên đôi mắt ba và những đốm đồi mồi trên khuôn mặt má , mình luôn cảm thấy chạnh lòng. Nghĩa vụ làm con của mình có lẽ chưa bao h được làm tốt.
_Còn bên lingo ,có thể đơn hàng của mình quá nhỏ bé so với những đơn hàng mà họ đã nhận được , cũng có thể do mình không ở thủ đô hay trong thành phồ hcm để họ tiện làm việc , vận chuyển nên đơn hàng của mình bị trì hoãn mãi. Nhưng việc dây dưa 1 đơn hàng hơn 1 tháng trời và vô số những cuộc điện thoại từ phía mình thì họ không thể nói được 1 câu "xin lỗi" vì sự làm việc thất trách của mình hay sao .Không đề cập đến chất lượng hàng tại vì mình chưa hề nhận được hàng , thì những bạn ở xa nên xem xét lại việc đặt hàng ở lingo, để tránh những ngày chờ mòn mỏi , dây dưa và rắc rối vô ích. Không phải mình thù dai đâu nhưng mà chính xác mình thù dai đấyvì vậy kính mong các mẹ các cô các bác các dì ở gần ở xa ghi nhớ cái tên lingo.vn và tránh nó thật xa.
Gửi từ 1 khách hàng đã vô cũng thất vọng và ôm 1 tâm hồn bì tổn thương do mua hàng online :)
07:40 CH 27/03/2015
y
yytrinh
Hóng
307
Điểm
·
1
Bài viết
Gửi tin nhắn
Báo cáo
Lên đầu trang
_Tuy nhiên , điều làm tôi bực bội là có một số chỗ bán hàng lại khiến người khác bực bội vô cùng. Đây là lần đầu tiên tôi bị như thế nên quá bức xúc mới phải lên đây báo cáo với các chị em,các cô, các dì,các bác.Bên cạnh đó, tôi cảm thấy hình như vị trí khách hàng của chúng ta đã sụt giảm một cách nghiêm trọng và hầu như không đc tôn trọng ( hoặc có thể là do tôi hơi bị nhút nhát nên cứ bị leo lên đầu hoài à ). Quá trình mua hàng của tôi hơi bị phức tạp và dài dòng ( nếu không thì tôi đã không bực thế này > _ đầu tiên tôi đặt hàng tại web ...( bạn nào muốn biết xin liên hệ ) a mà đâu phải lỗi của tôi , dạ cái trang web lingo.vn hình như ở sài gòn ý ạ ,1 bộ đựng mứt bằng thủy tinh trị giá 270k vào ngày 11/2. Sau khi ck xong xuôi thì bên ấy có điện lại bao là phải sau tết mới giao . Mua hộp đựng mứt về để đựng đồ tết mà sau tết mới giao thì ..@@. Nhưng cũng lỡ nên đựng vào tết năm sau cũng đc nên mình đồng ý .
_Ra tết 1 tuần , ngóng hoài không thấy , nên ngày 8/3 mình điện lại .Bên ấy là nói đơn hàng mình đang bị hoãn ... Nhưng rõ ràng mình đã đống ý nhận hàng sau tết cơ mà. Mà nếu có hoãn cũng phải thông báo 1 tiếng chứ , người ta đưa tiền rồi còn gì .(Ba má dặn không đc chửi người lạ như vậy không lành mạnh ) Nên mình rất nhỏ nhẹ và bình tĩnh nói là đơn hàng mình vẫn còn cần , làm ơn chuyển giúp mình . Bên ấy cũng nhẹ nhàng đáp lại 1 tiếng dạ . Giọng còn hay hơn giọng mình nữa.
_1 tuần sau , mình vẫn chưa có hàng ,thế là điện lại. Lúc ấy cũng có hơi nóng nhưng ba má dặn không được chửi mà không có lý do . Thế là nhẹ giọng hỏi bên ấy sao chưa có háng . Bên ấy trả lời là hết hàng .Mấy chị xinh đẹp bên lingo làm ơn có tin tức gì báo lại giùm cái được không , bán hàng kiểu gì mà phải đợi khách hàng điện tới hỏi khang vậy.Nhưng khổ nỗi bên ấy nhỏ nhẹ mà mình buôn lời chửi rủa thì cũng thô tục nên đành ôm cục tức , nhỏ nhẹ hỏi lại làm sao h . Thì bên ấy trả lời là nếu mình vẫn có như cầu thì bên ấy nhận hàng tiếp rồi chuyển cho mình . Mình đồng ý ( đã chơ thì chờ trót vậy , ít ra 2 tuần trước k chờ k công)
_ thế là tiếp tục 1 tuần sau mình lại điện hỏi lại thì bên ấy nói là hết hàng. H mình có chửi gì cũng không giải quyết được vấn đề.Mình quyết tâm là người văn minh đến cuối cùng thế là yêu cầu hoàn tiền vào tải khoản ngân hàng.Bên ấy không chịu , mình nói gì họ cứ im im vậy ,mình cũng không làm được gì,người ta ở tuốt ngoài sài gòn cũng k thể tới tận nơi đòi tiền , điện cãi hoài thì mất tiền điện thoại . và quan trọng hơn hết là ng ta giữ tiền mình mà không chịu trả T_T.mình đành để bên ấy hoàn tiền vào tk lingo
_hôm nay bên mobi có khuyến mãi thế là tòn ten vào để chuyển tiền sang hình thức mua thẻ điện thoại bù.Ai ngờ vô thấy tk trống không.Mình lại điện thoại hỏi.Bên ấy lại trả lời quá trình ck đỏi hỏi từ 5-7 ngày. Cơ mà hết hôm nay là hết khuyến mãi rồi. mình thiệt là bức xúc không chịu nỗi
Mình chia sẻ câu chuyện trên vì mình mong sẽ không ai gặp trường hợp như mình cả và tốt nhất không nên ck hết tiền rồi để dây dưa và rước bực vào thân như mình mà còn không đòi lại được tiền nữa (hiện giờ vẫn chưa thấy tiền ở đâu cả _ _) . Tuy số tiền mém 300k của mình không phải là lớn nhưng đó cũng là tiền mồ hôi nước mắt do chính mình làm nên. Khi nhìn thấy những hộp đựng mứt bằng nhựa và khi nhìn kỹ sẽ thấy những vệt bị phai màu ở trên đấy , mình chỉ muốn tặng ba má một hộp mứt thuy tinh bền vững cũng như tấm lòng của mình đối với ba má. Nhưng có lẽ điều đó quá khó khăn , việc hộp mứt không đến được tay mình có lẽ cũng như thân phận là phụ nữ của chúng ta , một khi bước chân vào nhà chồng thì khó lòng mà chu toàn giữa gia đình nhỏ bé của chúng ta ,gia đình chồng và ba má
.Những xô bồ của cuộc sống khiền chúng ta quên đi ba má mình đến khi ngoảnh lại thì chợt nhận ra họ đã già.Mình luôn cảm thấy đôi mắt nóng bỏng khi nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa cái thời ba má mình luôn nói có 1 đứa con gái không cưng thì cưng ai bây h, luôn chiều chuộng mình và những uất ức, cay đắng mình nếm phải và vấp ngã khi ra đời. Quả nhiên trên đời này không ai tốt với mình bằng cha mẹ mình.Đến khi mình có thể vươn trải được , con cái khôn lớn rồi ,mình có thể chăm sóc cho ba mẹ mình thì khi nhìn những dấu vết của năm tháng hằn trên đôi mắt ba và những đốm đồi mồi trên khuôn mặt má , mình luôn cảm thấy chạnh lòng. Nghĩa vụ làm con của mình có lẽ chưa bao h được làm tốt.
_Còn bên lingo ,có thể đơn hàng của mình quá nhỏ bé so với những đơn hàng mà họ đã nhận được , cũng có thể do mình không ở thủ đô hay trong thành phồ hcm để họ tiện làm việc , vận chuyển nên đơn hàng của mình bị trì hoãn mãi. Nhưng việc dây dưa 1 đơn hàng hơn 1 tháng trời và vô số những cuộc điện thoại từ phía mình thì họ không thể nói được 1 câu "xin lỗi" vì sự làm việc thất trách của mình hay sao .Không đề cập đến chất lượng hàng tại vì mình chưa hề nhận được hàng , thì những bạn ở xa nên xem xét lại việc đặt hàng ở lingo, để tránh những ngày chờ mòn mỏi , dây dưa và rắc rối vô ích. Không phải mình thù dai đâu nhưng mà chính xác mình thù dai đấyvì vậy kính mong các mẹ các cô các bác các dì ở gần ở xa ghi nhớ cái tên lingo.vn và tránh nó thật xa.