images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Sinh thường ở viện C 2016 -2017
Mình cũng định sinh ở Viện C. Không biết ở đó có da tiếp da, cắt dây rốn muộn, hỗ trợ cho bé bú mẹ ngay sau sinh và dich ục vụ như thế nào?
comment by WTT mobile view
comment by WTT mobile view
comment by WTT mobile view

Viện C có tất cả các dịch vụ như b nói nhé
06:24 CH 14/06/2017
Câu chuyện của những kẻ thích đi đường tắt trong...
Vấn đề ko phải là Minh Hằng có đẹp hơn lộn, hay phạm hương có đẹp hơn lộn, hay phạm hương có đẹp hơn Minh Hằng hay không. Chuyện ở đây ko phải là đẹp hay xấu mà là "hình ảnh" có "sạch sẽ" và có đông fan hay ko. Đây chính là 2 tiêu chí để các nhãn hàng họ lựa chọn. Phạm Hương chỉ nổi lên sau cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thôi chứ hệ thống fanbase của phạm hương hầu như rất thưa thớt và ko mạnh. Chính vì lẽ đó nên Phạm Hương trúng cũng ko nhiều hợp đồng quảng cáo, và trị giá các hợp đồng cũng ko cao. Trong khi đó, Tóc Tiên và Minh Hằng chính là 2 gương mặt hot nhất hiện nay vì nhan sắc, tuổi trẻ, và fan base quá mạnh. Các nhãn hàng nào mà ưu tiên vẻ đẹp hiện đại, góc cạnh, tươi trẻ và sành điệu thì Tóc Tiên là ứng cử viên số 1. Nhãn hàng nào thích sự dịu dàng, dễ thương, một vẻ đẹp... nhạt nhoà nhưng an toàn hướng tới khán giả đại chúng thì Minh Hằng là ứng viên số 1. Ngay cả Lê Minh Ngọc vốn là fan của con lộn, cũng phải công nhận là ko hiểu sao các nhãn hàng Nhật rất thích mời Hằng thì cũng đủ để biết được dân trong nghề họ có sự công nhận với Minh Hằng trong lĩnh vực quảng cáo rồi.
Tính trước thời điểm tháng 5/2015, Hà là nữ quàng quảng cáo với hơn chục nhãn hàng làm đại sứ. Tới thời điểm 4/2017, Hà ko được chọn làm đại sứ cho bất cứ nhãn hàng nào cả. Oppo chỉ là đại sứ phụ thêm vào do quen biết, còn đại sứ chính là Sơn Tùng cho dòng máy bình dân và tóc tiên cho dòng máy cao cấp. Gucci thì mới bị bóc là chỉ mượn ké đồ mặc, và thực tế là hình ảnh của lộn ko hề có trong bất cứ một campaign hay poster nào của Gucci tại thị trường Việt Nam. LG thì vẫn đang trong giai đoạn bị đập bởi các mẹ sề. Trong khi đó ngược lại, Minh Hằng chính là nữ quàng quảng cáo của showbiz vn đương đại với trong tay hơn 10 nhãn hàng, mà toàn nhãn hàng lớn. Hiện nay bộ ba Minh Hằng vs. Tóc Tiên vs. Đông Nhi mới chính là bộ ba sát thủ càng quét tất cả các hợp đồng quảng cáo. Còn về mảng celeb nam thì Sơn Tùng vs. Issac vs. Noo Phước Thịnh là 3 bạn celeb nam hot nhất được săn đón nhất hiện nay.
Chuyện con lộn bị mất tự tin và chèn ép Minh Hằng về tâm lí hoàn toàn có thể hiểu được. Một cựu nữ quàng đang trong giai đoạn xuống dốc sẽ cảm thấy rất ngứa mắt với một đương kim nữ hoàng mới (a rising star) là chuyện đương nhiên. Cái này ko phải là vấn đề ghen tị nhỏ mọn của đàn bà con gái nữa mà là chén cơm manh áo của bản thân đang bị vơi dần đi theo năm tháng. Nên lộn cố gắng vùng vẫy và làm chậm tiến trình đó lại.
Tiếp, hỏi rằng, sau cuộc chiến này, ai sẽ là người chiến thắng?
Có 2 người chiến thắng ở đây. Một là Minh Hằng, và người còn lại là Cát Tiên Sa, cụ thể là chương trình the face. Trước khi xảy ra trận đánh giữa Minh Hằng vs. lộn, mọi người đâu có ai nhận ra vị trí của Hằng ở showbiz đâu. Thậm chí tôi còn cứ nghĩ Hằng hiện tại nằm trong danh sách ngôi sao hạng B nữa cơ. Sau trận đánh này, mới thực sự nhìn lại. Wow, tại sao Hằng im im mà trúng quá nhiều hợp đồng quảng cáo đến như vậy? Và đột nhiên, giờ đây người ta lại phong ngôi vị nữ hoàng quảng cáo cho minh hằng, bởi vì Minh Hằng cứ âm thầm làm việc ko hề PR, nên giờ đây khi đếm lại các hợp đồng quảng cáo thì rõ ràng Hằng trúng hợp đồng nhiều nhất, gọi hằng là nữ quàng quảng cáo có gì sai ko? một trận đánh làm vô tình nâng tầm Minh Hằng lên vị trí số 1, hay nói chính xác hơn là Minh Hằng đã được "thẩm định" lại giá trị thương hiệu, và thương hiệu của Hằng hiện đang là số 1, fair and square!
Cát Tiên Sa với dàn huấn luyện viên the face quá flop, ko thể flop hơn đột nhiên trở thành một hiện tượng được bàn tán nhất hiện nay, y chang như câu chuyện của Tấm Cám chuyện chưa kể. Kết quả năm 2016, Tấm Cám trở thành bộ phim ăn khách nhất năm, so is The Face 2017 :)) :)) :))
Con lộn, dù với hệ thống nhà báo mafia bao che bạo biện, nhưng trong cuộc chiến này, nó chỉ có thua ít hay thua nhiều, let alone a victory đi nha. Đối với ai đã là fan của nó rồi thì vẫn trung thành sống chết ủng hộ nó, ví dụ chiến sĩ cảm tử binbinphan trên wtt đây. Nhưng đối với khán giả trung lập, nó hốt thêm một mớ anti fan, nhất là fan base của Minh Hằng cực kì mạnh. Với nữa sau trận đập Hạ Vi sát ván, nó đã làm dân showbiz người ta ngứa mắt rồi, thêm vụ Minh Hằng nữa là có thêm motivation cho người trong showbiz họ đoàn kết lại, chờ ngày đập con lộn. Còn về cát tiên sa, vốn xưa giờ là cái nôi ít ỏi cho nó vùng vẫy, chắc chắn 100% từ này về sau sẽ ko bao giờ hợp tác với nó nữa, là nó hất đi bát cơm đầy của chính bản thân mình rồi.

Em hoàn toàn đồng ý nhất là đoạn "Phạm Hương chỉ nổi lên sau cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thôi chứ hệ thống fanbase của phạm hương hầu như rất thưa thớt và ko mạnh." Bản thân e hồi đầu PH thi MU cũng hâm mộ và ủng hộ hết mình, mà từ hồi xem The Face xong e ghét và unfollow luôn ý, và e thấy cũng có nhiều bạn như em :))
04:01 CH 24/04/2017
Câu chuyện của những kẻ thích đi đường tắt trong...
Các chị ơi sao e search fb cá nhân của em MH ko ra vậy ạ, ai có cho e xin link
08:47 SA 20/04/2017
Câu chuyện của những kẻ thích đi đường tắt trong...
Em MH ko phải dạng vừa đâu hihi
webtretho
11:58 SA 19/04/2017
Can Lộ Lộ phiên bản Việt bị 'quăng đá' khi 'ló...
Từng bước đi của Lê Thị Huyền Anh đều là sự tính toán "hòng" chen chân vào Showbiz.

"Nổi" lên từ clip nhảy theo giai điệu Gentleman uốn éo hời hợt, nhưng gây chú ý với việc "thả rông", tiếp theo đó là những hành động kỳ quặc như ngậm dụng cụ hỗ trợ tình dục, tung video "giáo dục" giới tính… "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh đang trở thành tâm điểm với những phản hồi tiêu cực của dư luận lẫn truyền thông. Từng bước đi của cô ngày càng lộ rõ những việc cô làm không còn là những sở thích ngẫu nhiên.
Khởi động với "chiêu bài" ngoan ngoãn
Ít ai biết được, trước đây Bà Tưng từng “vào vai” một cô gái bình thường với những chia sẻ về tình yêu và công việc trên trang cá nhân với hàng trăm lượt like và chia sẻ.
Dư luận thật sự hơi bất ngờ khi đối lập với những hình ảnh “bỏng mắt” trong các video clip, Huyền Anh lại có “mặt trái” là một “gái ngoan” đúng nghĩa.

Những lời chia sẻ đời thường của Bà Tưng trên trang cá nhân

Một Huyền Anh rất khác

Xem ra, chiêu bài “ngược” lại khá thành công khi áp dụng vào cô. Sự nghi ngại, khó đoán và mâu thuẫn của cô gái này chắc chắn sẽ gây được hiệu ứng trái chiều vốn rất cần thiết để lôi kéo sự chú ý. Với mong muốn "giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó", và "muốn nổi tiếng, thật nổi tiếng", Huyền Anh mau chóng hiện thực hóa giấc mơ của mình mà bước đệm đầu tiên là gây chú ý trên mạng xã hội. Bằng sự trợ giúp đắc lực và hiệu quả của công cụ vốn hai mặt này, Huyền Anh xem như đạt được bước đi đầu tiên.
Tăng tốc trong sự tò mò
Rõ ràng Huyền Anh khá ranh mãnh khi từng bước kích thích và gây “bão” với đám đông thừa mứa sự hiếu kỳ. Cô gái trẻ này dường như thuộc làu và áp dụng triệt để công thức dù cũ mòn nhưng chưa bao giờ thôi hiệu quả là mặt được + dáng xinh + vũ trang bom tấn + vài trò sốc = được chú ý, thậm chí là khá chú ý một cách “sôi sục” trên mạng xã hội những ngày qua.
Những toan tính kỹ lưỡng bắt đầu được “làm quá” bằng hàng loạt những động thái gây sốc. Mở màn là clip khêu gợi nhằm thu hút dư luận, tiếp đến là những bức hình phản cảm chụp cùng với những dụng cụ tình dục nhằm đẩy dư luận lên đỉnh cao của sự tranh cãi. Ngay lập tức, Bà Tưng được truyền thông chú ý và “săn sóc” đặc biệt

Không dừng ở đó, cô nàng lại đăng clip “giáo dục” giới tính. Vào vai y tá hớ hênh một cách phản cảm, hình ảnh Bà Tưng hiện lên chẳng khác nào một diễn viên phim người lớn chiêu đãi dân mạng hiếu kỳ với “ngồn ngộn” vũ trang bom tấn.
Điều bất ngờ là “nói ngay làm luôn”, sau khi thông báo sự xuất hiện của clip thì nó lại hiện diện rất đúng thời điểm. Nếu không bài bản, lên kế hoạch từ trước thì khó có được sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng từ phục trang cho đến bối cảnh và thời gian đến vậy.
Chưa bàn đến hiệu quả lâu dài ra sao, chỉ biết rằng cái tên Bà Tưng hiện nay dường như xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội không hề thua kém những vấn đề đang được quan tâm khác (và đương nhiên cũng tỷ lệ thuận với gạch đá ném vào cô).

Hình ảnh phản cảm của Bà Tưng

Dư luận đang "sập bẫy" Bà Tưng
Theo một nguồn tin, đứng sau Huyền Anh là cả một ekip hậu thuẫn giúp cô “hiện thực hóa” giấc mơ, đồng thời táo bạo chuẩn bị cho bước tiếp theo là chụp ảnh và trả lời phỏng vấn trước báo giới- một động thái được xem là bước đệm để tấn công showbiz.
Khi đó, quản lý đồng thời là người yêu, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh, sau khi đồng thuận tạo “cơn sốt” khoe thân cho cô trong thời gian qua cũng đang ráo riết lên những kế hoạch “bất ngờ” khác cho khán giả. Trước độ 'hot' lẫn những thị phi đang được tận dụng làm bệ phóng, một sản phẩm âm nhạc mang “mác” Bà Tưng là điều gần như rất dễ dự đoán. Một tuần cho việc “định hình” và tấn công showbiz, đó không còn là sự ngẫu nhiên, cặp tình nhân này càng lúc càng lộ diện những bước đi đầy toan tính của mình.

Và hệ quả tất yếu, sau (tai) “tiếng”, chắc chắn sẽ là “miếng” ngon khi hoàn thành thành công những “trò lố” cô gái gây nhiều tranh cãi này cũng “gặt hái” được những kết quả đầu tiên khi trở thành gương mặt đại diện cho một trò chơi điện tử. Theo nguồn tin cho hay, một thương hiệu cafe đang có ý định mời cô trở thành cổ đông và hợp tác kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng mau chóng nhận được không ít lời mời từ các đạo diễn.
Dễ thấy, thực tế những gì đang diễn ra đều nằm trong sự "sắp xếp" của Bà Tưng và cả những người hậu thuẫn. Chiêu trò "chấp nhận" và "đánh đổi" dường như chưa bao giờ "lỗi mốt" trong một môi trường xô bồ và "bất chấp" để nổi tiếng (theo kiểu gì cũng được) như Vbiz hiện nay. Sự tò mò của khán giả, sự lên án của truyền thông hay cả gạch đá của dư luận, có thể thấy cũng đều đã nằm trong "kế sách bất chấp" của Huyền Anh và ekip. Trong chốc lát, dư luận đã bị cặp tình nhân này "điều khiển" dễ dàng...

Với những gì làng nghệ Việt đã và đang chứng kiến, nếu vấp phải những phản ứng gay gắt từ công luận, để lấy lại hình ảnh (chắc chắn) đã mất và tạo dư chấn mới, cô gái này sẽ lên tiếng xin lỗi và cảm thấy “ân hận” về những việc làm sai trái đã qua như một công thức dễ áp dụng và được “cảm thông” nhất. Hoặc giả, có thể đỗ lỗi cho người quản lý, cho sự bồng bột. Tuy nhiên, nếu kịch bản này diễn ra, tác giả của những trò “nông nỗi” kia có dám chắc chắn mình sẽ “làm lại” và sẽ thành công một khi trót lỡ đi nước cờ không thể quay đầu lại được, không thể làm "sang" hình ảnh mình lên được? Dường như, Huyền Anh quên rằng, khán giả Việt không phải là "những con lừa", kịch bản này (giả sử có xảy ra), chỉ được tha thứ khi đó là những "tai nạn" nằm ngoài kiểm soát, những sự cố từ trên trời rơi xuống hay "tai bay vạ gió" mà khổ chủ không "đỡ" nỗi, chứ không phải là những hành động có chủ đích, muốn nổi tiếng không từ "thủ đoạn" như cách mà cô và ekip đang tận dụng. Chính Huyền Anh hiểu rõ nhất mình đang làm gì, nhằm mục đích gì, tất cả nằm trong "sự kiểm soát" của cô. Cho nên, đường lui của Huyền Anh với công luận e rằng hơi khó.
Chưa vào Showbiz đã bị tẩy chay
Mọi chuyện dường như sẽ "ổn thỏa" nếu Huyền Anh “biết người biết ta”. Ngay từ đầu, cô đã hơi ngông cuồng khi cố ý gây hiềm khích và có lời miệt thị Minh Hằng khi nữ ca sỹ này lên tiếng phản đối đoạn clip phản cảm của cô.
Tiếp theo đó là trở thành khách không mời trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh hai Lam Trường. Bằng độ "hot" của cả một tuần cộng lại, Bà Tưng Huyền Anh tự tin gây náo loạn tại sự kiện này. Tuy vậy, với tư cách và chuyên môn liên quan mập mờ và không chính thức, sự xuất hiện có chủ ý của gái “Tưng” vô tình khiến cho nhân vật chính và truyền thông cảm thấy ngỡ ngàng và khó chịu.

Theo Ban tổ chức thì Huyền Anh không nằm trong danh sách khách mời họp báo album vol 14 của Lam Trường. Sự toan tính trơ trẽn và thiếu khôn ngoan này lại khiến Bà Tưng trở nên hợm hĩnh trong mắt báo giới và đồng nghiệp. Thất bại dễ nhận thấy nhất trong kế hoạch này chính là sự không đồng tình và ủng hộ của cánh nội giới.
Không ít người cho rằng hành động “chào sân” của Huyền Anh là không thể chấp nhận, số khác gay gắt hơn khi lên án âm mưu (dù xôi thịt nhưng vẫn được hăng say áp dụng) là “dùng thân thể” để tấn công showbiz.

TIN LIÊN QUAN
'Lam Trường là người đàn ông hoàn hảo'
Lam Trường chưa nói với con về chuyện tái hôn
Làm quá trong clip mới nhất, bà Tưng 'hứng đá'
Chân dung thật của thánh nữ 'Bà Tưng'
Vợ sắp cưới của Lam Trường là 'Hot Girl' tại Mỹ
Lam Trường, Phương Thanh bắt tay làm quà tặng 8/3
Vạch trần âm mưu của Bà Tưng
Thứ tư 26/06/2013 15:30
Từng bước đi của Lê Thị Huyền Anh đều là sự tính toán "hòng" chen chân vào Showbiz.
"Nổi" lên từ clip nhảy theo giai điệu Gentleman uốn éo hời hợt, nhưng gây chú ý với việc "thả rông", tiếp theo đó là những hành động kỳ quặc như ngậm dụng cụ hỗ trợ tình dục, tung video "giáo dục" giới tính… "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh đang trở thành tâm điểm với những phản hồi tiêu cực của dư luận lẫn truyền thông. Từng bước đi của cô ngày càng lộ rõ những việc cô làm không còn là những sở thích ngẫu nhiên.
Khởi động với "chiêu bài" ngoan ngoãn
Ít ai biết được, trước đây Bà Tưng từng “vào vai” một cô gái bình thường với những chia sẻ về tình yêu và công việc trên trang cá nhân với hàng trăm lượt like và chia sẻ.
Dư luận thật sự hơi bất ngờ khi đối lập với những hình ảnh “bỏng mắt” trong các video clip, Huyền Anh lại có “mặt trái” là một “gái ngoan” đúng nghĩa.

Những lời chia sẻ đời thường của Bà Tưng trên trang cá nhân

Một Huyền Anh rất khác
Xem ra, chiêu bài “ngược” lại khá thành công khi áp dụng vào cô. Sự nghi ngại, khó đoán và mâu thuẫn của cô gái này chắc chắn sẽ gây được hiệu ứng trái chiều vốn rất cần thiết để lôi kéo sự chú ý. Với mong muốn "giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó", và "muốn nổi tiếng, thật nổi tiếng", Huyền Anh mau chóng hiện thực hóa giấc mơ của mình mà bước đệm đầu tiên là gây chú ý trên mạng xã hội. Bằng sự trợ giúp đắc lực và hiệu quả của công cụ vốn hai mặt này, Huyền Anh xem như đạt được bước đi đầu tiên.
Tăng tốc trong sự tò mò
Rõ ràng Huyền Anh khá ranh mãnh khi từng bước kích thích và gây “bão” với đám đông thừa mứa sự hiếu kỳ. Cô gái trẻ này dường như thuộc làu và áp dụng triệt để công thức dù cũ mòn nhưng chưa bao giờ thôi hiệu quả là mặt được + dáng xinh + vũ trang bom tấn + vài trò sốc = được chú ý, thậm chí là khá chú ý một cách “sôi sục” trên mạng xã hội những ngày qua.
Những toan tính kỹ lưỡng bắt đầu được “làm quá” bằng hàng loạt những động thái gây sốc. Mở màn là clip khêu gợi nhằm thu hút dư luận, tiếp đến là những bức hình phản cảm chụp cùng với những dụng cụ tình dục nhằm đẩy dư luận lên đỉnh cao của sự tranh cãi. Ngay lập tức, Bà Tưng được truyền thông chú ý và “săn sóc” đặc biệt.
Không dừng ở đó, cô nàng lại đăng clip “giáo dục” giới tính. Vào vai y tá hớ hênh một cách phản cảm, hình ảnh Bà Tưng hiện lên chẳng khác nào một diễn viên phim người lớn chiêu đãi dân mạng hiếu kỳ với “ngồn ngộn” vũ trang bom tấn.
Điều bất ngờ là “nói ngay làm luôn”, sau khi thông báo sự xuất hiện của clip thì nó lại hiện diện rất đúng thời điểm. Nếu không bài bản, lên kế hoạch từ trước thì khó có được sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng từ phục trang cho đến bối cảnh và thời gian đến vậy.
Chưa bàn đến hiệu quả lâu dài ra sao, chỉ biết rằng cái tên Bà Tưng hiện nay dường như xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội không hề thua kém những vấn đề đang được quan tâm khác (và đương nhiên cũng tỷ lệ thuận với gạch đá ném vào cô).
Hình ảnh phản cảm của Bà Tưng
Dư luận đang "sập bẫy" Bà Tưng
Theo một nguồn tin, đứng sau Huyền Anh là cả một ekip hậu thuẫn giúp cô “hiện thực hóa” giấc mơ, đồng thời táo bạo chuẩn bị cho bước tiếp theo là chụp ảnh và trả lời phỏng vấn trước báo giới- một động thái được xem là bước đệm để tấn công showbiz.
Khi đó, quản lý đồng thời là người yêu, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh, sau khi đồng thuận tạo “cơn sốt” khoe thân cho cô trong thời gian qua cũng đang ráo riết lên những kế hoạch “bất ngờ” khác cho khán giả. Trước độ 'hot' lẫn những thị phi đang được tận dụng làm bệ phóng, một sản phẩm âm nhạc mang “mác” Bà Tưng là điều gần như rất dễ dự đoán. Một tuần cho việc “định hình” và tấn công showbiz, đó không còn là sự ngẫu nhiên, cặp tình nhân này càng lúc càng lộ diện những bước đi đầy toan tính của mình.
Và hệ quả tất yếu, sau (tai) “tiếng”, chắc chắn sẽ là “miếng” ngon khi hoàn thành thành công những “trò lố” cô gái gây nhiều tranh cãi này cũng “gặt hái” được những kết quả đầu tiên khi trở thành gương mặt đại diện cho một trò chơi điện tử. Theo nguồn tin cho hay, một thương hiệu cafe đang có ý định mời cô trở thành cổ đông và hợp tác kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng mau chóng nhận được không ít lời mời từ các đạo diễn.
Dễ thấy, thực tế những gì đang diễn ra đều nằm trong sự "sắp xếp" của Bà Tưng và cả những người hậu thuẫn. Chiêu trò "chấp nhận" và "đánh đổi" dường như chưa bao giờ "lỗi mốt" trong một môi trường xô bồ và "bất chấp" để nổi tiếng (theo kiểu gì cũng được) như Vbiz hiện nay. Sự tò mò của khán giả, sự lên án của truyền thông hay cả gạch đá của dư luận, có thể thấy cũng đều đã nằm trong "kế sách bất chấp" của Huyền Anh và ekip. Trong chốc lát, dư luận đã bị cặp tình nhân này "điều khiển" dễ dàng...
Với những gì làng nghệ Việt đã và đang chứng kiến, nếu vấp phải những phản ứng gay gắt từ công luận, để lấy lại hình ảnh (chắc chắn) đã mất và tạo dư chấn mới, cô gái này sẽ lên tiếng xin lỗi và cảm thấy “ân hận” về những việc làm sai trái đã qua như một công thức dễ áp dụng và được “cảm thông” nhất. Hoặc giả, có thể đỗ lỗi cho người quản lý, cho sự bồng bột. Tuy nhiên, nếu kịch bản này diễn ra, tác giả của những trò “nông nỗi” kia có dám chắc chắn mình sẽ “làm lại” và sẽ thành công một khi trót lỡ đi nước cờ không thể quay đầu lại được, không thể làm "sang" hình ảnh mình lên được? Dường như, Huyền Anh quên rằng, khán giả Việt không phải là "những con lừa", kịch bản này (giả sử có xảy ra), chỉ được tha thứ khi đó là những "tai nạn" nằm ngoài kiểm soát, những sự cố từ trên trời rơi xuống hay "tai bay vạ gió" mà khổ chủ không "đỡ" nỗi, chứ không phải là những hành động có chủ đích, muốn nổi tiếng không từ "thủ đoạn" như cách mà cô và ekip đang tận dụng. Chính Huyền Anh hiểu rõ nhất mình đang làm gì, nhằm mục đích gì, tất cả nằm trong "sự kiểm soát" của cô. Cho nên, đường lui của Huyền Anh với công luận e rằng hơi khó.
Chưa vào Showbiz đã bị tẩy chay
Mọi chuyện dường như sẽ "ổn thỏa" nếu Huyền Anh “biết người biết ta”. Ngay từ đầu, cô đã hơi ngông cuồng khi cố ý gây hiềm khích và có lời miệt thị Minh Hằng khi nữ ca sỹ này lên tiếng phản đối đoạn clip phản cảm của cô.
Tiếp theo đó là trở thành khách không mời trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh hai Lam Trường. Bằng độ "hot" của cả một tuần cộng lại, Bà Tưng Huyền Anh tự tin gây náo loạn tại sự kiện này. Tuy vậy, với tư cách và chuyên môn liên quan mập mờ và không chính thức, sự xuất hiện có chủ ý của gái “Tưng” vô tình khiến cho nhân vật chính và truyền thông cảm thấy ngỡ ngàng và khó chịu.
Ttrở thành khác không mời, bà Tưng gây ngỡ ngàng cho nhân vật chính trong buổi ra mắt album của Lam Trường
Theo Ban tổ chức thì Huyền Anh không nằm trong danh sách khách mời họp báo album vol 14 của Lam Trường. Sự toan tính trơ trẽn và thiếu khôn ngoan này lại khiến Bà Tưng trở nên hợm hĩnh trong mắt báo giới và đồng nghiệp. Thất bại dễ nhận thấy nhất trong kế hoạch này chính là sự không đồng tình và ủng hộ của cánh nội giới.
Không ít người cho rằng hành động “chào sân” của Huyền Anh là không thể chấp nhận, số khác gay gắt hơn khi lên án âm mưu (dù xôi thịt nhưng vẫn được hăng say áp dụng) là “dùng thân thể” để tấn công showbiz.
“Chiều nay tổ chức họp báo cùng A2 mọi thứ đều thành công tốt đẹp, trừ sự xuất hiện của một em hot girl bỗng mới nổi gần đây, vài người đinh ninh A2 mời tới tạo scandal, sự thật là danh sách khách mời không có bạn này, A2 càng không biết..." Quang Chí, một thành viên BTC chia sẻ.

Hotboy CTS thì tỏ thái độ khá hay gắt “Trong khi những ca sĩ khác phải đổ mồ hôi, nước mắt để có chỗ đừng trong làng nghệ thuật thì Bà Tưng chỉ cần dùng hình ảnh phản cảm của mình để nổi tiếng. Như vậy là không công bằng với những người làm nghề chân chính, cần phải lên án và tẩy chay”

Tiên Cookie cũng tỏ ra bức xúc với chiêu trò của “thánh Tưng” “Ơ sao lại gọi một con hâm dở là thánh nữ xong cứ phỏng vấn như celeb. Loạn à!”
Sự quá đà và đốt cháy giai đoạn lại đẩy cô gái này lâm vào tình thế ẩm ương, dù có nóng sốt nhưng mau chóng nhận được sự lạnh nhạt và ghẻ lạnh từ không chỉ là nội giới mà còn từ số đông công chúng.
Huyền Anh và bộ sậu chắc chắn có nghiên cứu và thấu hiểu về hiệu ứng dây chuyền trong showbiz, thế nhưng việc đốt cháy giai đoạn cùng với những trò lố đã mau chóng biến màn kịch này trở thành một sân khấu vụng về. Trên sân khấu đó, sự cao trào, những âm mưu toan tính cùng vai nữ chính dù có “tiềm năng” đến đâu thì sớm muộn gì cũng sẽ "tự chôn mình" trong cái mớ hỗn độn mình tạo nên

Bà Tưng- hóa ra cũng chỉ là “sản phẩm” nhan nhản, là công thức tạo hình của một ekip tìm đường "lẻn" vào Showbiz Việt.
Hải Thiên (Mốt & Cuộc Sống)

NGUỒN:
http://**********/Showbiz-Viet/Vach-tran-am-muu-cua-Ba-Tung/37451.html
11:58 SA 26/06/2013
Chồng ơi là chồng
Ảnh này giống vc nhà chị Juli quá hihi
04:21 CH 08/04/2013
Phương Linh "tái xuất" đẹp như hoa hậu
đẹp dịu dàng, Phương Linh trầm quá, mình có add facebook của cô nàng từ hồi hâm mộ mà im ắng quá, ko có hoạt động gì nổi cả, hic! hâm mộ 1 thời :(

Chắc anh add nhầm chứ chị Linh cũng nghiện fb lắm ạ
http://www.facebook.com/tranphuonglinh1984
Xin phép đc post ảnh cô Phương Liên, mẹ chị PLinh cho mọi người đỡ tò mò ạ (Ảnh lấy từ fb của PLinh)

05:50 CH 19/02/2013
Nước hoa (Tầng 12 + 13)
Các chị yêu quý review giúp em 2 chai này với ạ :x
Valentina Assoluto

Valentina
12:27 CH 18/01/2013
Ya Suy lên ngôi Thần tượng: “Cú tát” vào làng...
Hihi. Thực ra bài Xin Lỗi cuat Bảo Trâm dc nhiều view như thế vì các fan hâm mộ đã hết sức chia sẻ link video đó ở khắp các diễn đàn, các facebook. Điều này dc chĩnh các fan chia sẻ tren fb Bao Tram idol đó ạ. Admin bên đó vận động các fan làm tương tự nên view nhiều lên nhanh. Bên fb HQ thì ít hoạt động hơn nen lượt view mới vậy.

Kể cả là ko đc vận động thì mình cũng nghe đi nghe lại Xin lỗi của BT rất nhiều lần rồi, hát ko hay thì có vận động cả ngày cũng chẳng có nhiều ng nghe thế đâu :)
06:00 CH 14/01/2013
Nước hoa (Tầng 12 + 13)
Các chị ơi cho em hỏi 1 tí ạ, em 23 tuổi và đang muốn mua Miss Dior Cherie hoặc Chlóe EDP ạ. Các chị dùng rồi có thể cho em biết các chị thích mùi nào hơn ko ạ, em cảm ơn nhiều
04:15 CH 13/01/2013
Hỏi về sữa rửa mặt sâm đỏ Hàn Quốc
Loại ko có chữ My em thấy mọi người mua bên kia hơn 200k còn loại My Gold thì trên dưới 100k thôi ạ, em muốn tìm loại Gold mà khó tìm quá
12:04 CH 06/01/2013
MC Phan Anh nổi đóa với tin ôm gái lạ vào khách...
Link nguồn ở đầu bài ạ :p
11:23 SA 07/10/2012
Em gái cho rằng Khôi nói mâu thuẫn, hàng xóm ý...
Thằng này mở lại fb rồi
https://www.facebook.com/chaien.idol
02:56 CH 20/09/2012
Samsung thua trắng Apple, bồi thường 1 tỷ USD
Thay vì không thể thiết kế ra chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường, họ lại tìm luật sư để kiện đối thủ vì đã sao chép một chi tiết gì đó từ các sản phẩm trước đây của Apple.
Apple kiện Samsung về những chi tiết "nhỏ nhặt" đối với người dùng:
- Khả năng phóng to văn bản bằng cách kéo chạm vào màn hình.
- Sử dụng những icon hình vuông để tạo nên biểu tượng cho các ứng dụng.
- Smartphone có kiểu dáng hình chữ nhật, màu trắng và đen.
Vâng, đó chính là những gì Apple đã làm. Như Bill Flora, giám đốc một công ty thiết kế đồ họa tại Seattle đã nói: “Việc đăng ký độc quyền kiểu dáng “hình chữ nhật và màu trắng” chẳng khác nào đi đăng ký vô lăng của ô tô có hình tròn vậy. Ví như điều này xảy ra, chắc hẳn người tiêu dùng sẽ phải lái những chiếc xe ô tô có vô lăng hình vuông hay tam giác vậy.” Nếu như những phát minh về xe bốn bánh hay cánh máy bay cũng được đăng ký độc quyền thì chẳng biết chúng ta sẽ di chuyển như thế nào nữa. Cuối cùng thì người bị thiệt lại vẫn là người tiêu dùng. (quote)
05:11 CH 09/09/2012
Samsung thua trắng Apple, bồi thường 1 tỷ USD
Em ko dám tranh luận gì ở đây nhưng mà bọn bạn e toàn dùng ip, đến lúc nghịch SS Galaxy S2LTE của em thì đứa nào cũng bảo là thích hơn Ip. Lúc đầu em cũng chết mê Ip, nghĩ đến SS là đã ko thích lắm rồi. Nhưng đến lúc đc tặng cho dùng thì yêu luôn :x
04:12 CH 26/08/2012
Nukan Trần "đá xéo" Hương Tràm "hát như cơm...
Bích Phương làm sao so sánh với Hằng BB và Hương Tràm được nhỉ, nghe bản thu thì hay chứ đã bao h dám hát live bài này chưa mà so sánh. Nghe bạn ý live Có khi nào rời xa thì biết :))
04:08 CH 26/08/2012
iPhone 6 sẽ ra mắt trong tháng 8?
bọn sam sung sao chạy lại iphone đc . Em thấy iphone có nhiều app cực hay ví dụ gàn đây là we chat, hay dùg viber, instagram ... Thì thằng S III làm gì có. Ip vẫn là sựh lựa chọn hoàn hảo :D

Nói như đúng rồi ý
04:52 CH 10/07/2012
Mua hàng theo nhóm: Bất bình vì dịch vụ kém
Sumo BBQ cho khách ăn salad “trộn”… giấy lau
Báo điện tử Infonet vừa nhận được phản ánh của độc giả Phạm Long Châu về việc chị bị nhà hàng Sumo BBQ 30- 32 Quán Sứ bán cho một đĩa salad có chứa.. giấy lau. Nhà hàng có hứa hẹn 2 ngày sau sẽ xin lỗi nhưng 10 ngày sau không có “động tĩnh” gì.
Suất ăn cao cấp… có chứa giấy lau

Đơn của chị Phạm Long Châu gửi đến Báo điện tử Infonet
Theo trình bày của chị Phạm Long Châu, trước đó chị đặt mua suất ăn tại nhà hàng này thông qua trang web Mua chung với giá gần 300 nghìn đồng 1 suất, đến 20h thứ 7 ngày 26/5/2012 gia đình chị ăn lẩu nướng tại nhà hàng Sumo BBQ tại 30-32 Quán Sứ Hà Nội. Chị gọi ra một bát salad rau, "khi trộn lên thì thấy một vật khá lạ nhưng vì có lẫn sốt mayonnaise nên không rõ là gì, ăn thì mới thấy nó bở bở, rồi gia đình chị đã nhận ra: “Cả gia đình chúng tôi được Sumo BBQ “chiêu đãi” món Salad trộn... giấy lau". Ngay lập tức, chị mời người quản lý nhà hàng ra để cùng “chiêm ngưỡng” bát salad đặc biệt ấy. Người quản lý giải thích rằng đây là bát salad đã qua sử dụng nhưng người phục vụ mang nhầm.

Đĩa Salad chứa giấy lau...

Giấy lau... được nhặt ra khỏi đĩa có sự chứng kiến của quản lý và nhân viên nhà hàng
Chị Châu bức xúc: “Đến lúc thanh toán, người phục vụ bàn nói là "Anh chị đã trả tiền bữa ăn rồi nên bắt buộc phải tính, còn hai lon nước ngọt gọi thêm thì không phải trả tiền". Sau đó, người quản lý vào xin thông tin của tôi và hứa rằng thứ 2 ngày 28/5/2012 sẽ gửi lời xin lỗi chính thức đến gia đình chúng tôi. Tuy nhiên, 10 ngày trôi qua, công ty cũng quên luôn, sự kiện đó, không có lời xin lỗi nào từ phía công ty.” Bất đắc dĩ, ngày 6/6, chị Châu đã gửi đơn đến Báo điện tử Infonet để nhờ can thiệp giúp đỡ.
Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, Sumo BBQ là một trong thương hiệu khá ăn khách của Công ty Cổ phần Cổng Vàng. Theo trang mekongcapital, Công ty cổ phần Cổng Vàng là một trong những công ty dẫn đầu Việt Nam về kinh doanh chuỗi nhà hàng. Công ty đã phát triển và vận hành 4 chuỗi nhà hàng tại Việt Nam bao gồm: Ashima - chuỗi nhà hàng lẩu nấm đầu tiên tại Việt Nam với 5 nhà hàng, Kichi Kichi - chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền với 22 nhà hàng, SumoBBQ - chuỗi nhà hàng nướng và lẩu với 9 nhà hàng và Vuvuzela, nhà hàng bia tươi và các loại thức ăn đặc trưng cuả các quốc gia với 1 nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội.… Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, dày công xây dựng thương hiệu chè Cozy.
Lờ sự việc… coi thường khách hàng
Ngay lập tức, PV Infonet đã liên lạc đến nhà hàng yêu cầu có buổi làm việc, lúc đó nhà hàng mới cuống cuồng gọi điện thoại cho khách hàng. Sau đó còn gọi ngược lại cho PV hỏi số điện thoại của khách hàng “tố” mình. Liên lạc cho khách xong, nhà hàng hứa sẽ có buổi làm việc chính thức với khách hàng, có sự chứng kiến của cơ quan báo chí.
Ngày 13/6, Sumo BBQ đã cùng làm việc với khách hàng và phóng viên. Ông Chu Hồng Nam, trưởng phòng Maketting phụ trách thương hiệu Sumo BBQ cho biết: Do Tổng giám đốc đi công tác nước ngoài nên cử ông làm việc thay. Ngay từ đầu ông đã thừa nhận hoàn toàn những sai sót của nhà hàng. Thứ nhất, thừa nhận có sự việc mang đến cho khách hàng salad có chứa giấy lau. Thứ hai, thừa nhận nhà hàng đã không trả lời, không xin lỗi khách hàng như đã hứa.
Như đã biết, khi khách hàng gọi quản lý ra lúc đó là ông Phạm Văn Công, ông đã trả lời là do bê nhầm đĩa salad dùng rồi. Nhưng khi làm việc với khách hàng và phóng viên anh Công lại nói không nhớ đã nói với khách hàng cái gì.(???)
Ông Chu Hồng Nam lại lý giải nguyên nhân là do nhân viên nhà bếp dùng giấy lau tay, sau đó để lẫn vào rau nên dẫn đến tính trạng như vậy. Chứ không phải là lấy thức ăn thừa của người này cho người khác ăn. Tuy nhiên, trực tiếp đi thăm khu bếp, phóng viên thấy khu vực xử lý rác, đồ ăn thừa cách khu trộn salad không xa. PV muốn gặp trực tiếp nhân viên làm hôm đó, thì quản lý trả lời đã thay toàn bộ kíp trực. Nhưng đến khi làm việc chính thức thì ông Nam lại nói đã điều chuyển một vài người, việc điều chuyển thế nào là do nhân sự không nắm được.

Khu vực trộn salad của nhà hàng 30-32 Quán Sứ

Khu xử lý rác ngay gần khu trộn salad
Với một hệ thống nhà hàng và phong cách tương đối chuyên nghiệp như Sumo BBQ thì việc xuất hiện một đĩa salad - giấy ăn trên bàn khách hàng là không thể chấp nhận được, bất kể lý do gì! Cách thức giải quyết sự việc với khách hàng đang thể hiện một phong cách làm việc rất thiếu chuyên nghiệp của Sumo BBQ, điều mà khách hàng không nghĩ là nó xuất hiện trong một hệ thống với những thương hiệu như lẩu nấm Ashima, đồ nướng Sumo BBQ, lẩu Kichi Kichi.
Báo điện tử Infonet sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc về vấn đề này.
HỒNG CHUYÊN
05:02 CH 18/06/2012
Hoa hậu Mỹ Xuân 'tố' nhiều người đẹp bán dâm...
Hotgirl bán dâm: Vừa ăn cắp, vừa la làng?
Jenny Ph. - chân dài bán dâm giá 2.500 USD đang gây xôn xao dư luận bằng những thông tin "hỏa mù" do chính cô tung ra trên mặt báo.

Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ, đây chỉ là một chiêu thức "phục hồi nhân phẩm" tinh vi của cô nàng.


Tuy không phải là tên tuổi quá nổi trội, nhưng Jenny Ph. - người vừa bị phát hiện nằm trong đường dây bán dâm cao cấp của má mì Võ Thị Mỹ Xuân - lại là người khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực.
Giấy mực của báo chí tốn kém không phải vì khoản "cát-sê" khủng lên tới 2.500 đô la một đêm, cũng không phải vì chiều cao và thân hình khá lý tưởng của cựu mẫu ảnh, mà tới từ việc hỗn loạn thông tin xung quanh thân phận thật của Jenny Ph.

Chiều 2/6, khi lực lượng trinh sát của PC45 ập vào khách sạn Kim Linh (nằm trên đường Bùi Thị Xuân - quận 1), hotgirl Jenny Ph. sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy H. đã bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi bán dâm đối với một đại gia lớn tuổi.
Tại cơ quan điều tra, Jenny Ph. đã thừa nhận sai phạm của mình, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm. Thông tin về hotgirl bán dâm với giá 2.500 USD cũng được đăng tải trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

Sự việc có lẽ sẽ không tới mức ầm ĩ và khiến dư luận hoang mang nếu như trên một trang tin mạng không đăng tải thông tin nhằm "kêu oan" cho hotgirl Jenny Ph. bằng một bài báo thiếu thuyết phục. Cụ thể, theo thông tin trên trang này, đã có một số điện thoại gọi tới và tự xưng là "Jenny Ph.", đồng thời bày tỏ sự bức xúc khi bị nhầm lẫn tên tuổi với một cô gái bán dâm nào đó trùng nghệ danh.
Chủ nhân của số điện thoại này cũng khẳng định, cô không hề dính dáng tới pháp luật, đồng thời đưa ra bằng chứng là... những tấm ảnh chụp màn hình facebook của mình.
Trên những tấm ảnh chụp màn hình đó, cô gái tự nhận là Jenny Ph. không ngớt kêu oan và tự nhận mình xui xẻo khi bị "sự cố nhầm tên". Thậm chí, cô nàng còn rêu rao "bị báo chí lấy nhầm hình ảnh", tuy nhiên, do gia đình đang gặp nhiều chuyện buồn nên cô quyết định... im lặng chứ không làm lớn chuyện.

Từ những thông tin thiếu căn cứ đó, bài báo đã đăng tải nguyên văn những gì cô gái tự xưng là Jenny Ph. nói. Và hậu quả nó gây ra chính là ... sự nhiễu loạn thông tin trầm trọng cho độc giả.


Ảnh chụp màn hình facebook của "Jenny Ph." được đăng tải.

Không ít người cảm thấy hoang mang khi không thể biết đâu là Jenny Ph. thật, Jenny Ph. giả, cũng như không thể xác định được chính xác việc cô hotgirl này có thực sự là gái bán dâm?

Cũng nhờ bài báo này, khá nhiều ý kiến thương cảm và bênh vực đã dành cho cô gái "tội nghiệp" bị báo chí nhầm lẫn khi đăng tải ảnh kèm theo những thông tin bất lợi. Thậm chí, trên trang cá nhân được cho là của Jenny Ph., có nhiều độc giả còn mạnh dạn khuyên cô đâm đơn kiện những cơ quan truyền thông đã "xúc phạm nhân phẩm" của cô.
Vậy Jenny Ph. thực sự là ai?
Hotgirl Jenny Ph. sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy H. Cô tốt nghiệp lớp 12 tại trường PTTH Củ Chi và ngay sau đó rẽ sang nghề làm người mẫu ảnh. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp của cộng đồng mạng như Miss Teen Vietnam, Cuxi Girl và một vài cuộc thi của các 4rum lớn.
Dù không giành được giải thưởng nào ấn tượng, tuy nhiên sự "nổi tiếng" của cô hotgirl có nickname Jenny Ph. đã có sức lan tỏa khá lớn trong giới trẻ. Với chiều cao khá lý tưởng (1m68), cô thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng và rực lửa, đồng thời mon men bước chân vào nghệ thuật với việc đóng những vai phụ trong các clip ca nhạc, phim ảnh.
Có điều, chưa thành công với con đường nghệ thuật mình lựa chọn, cô đã lọt vào mắt xanh của "má mì" Mỹ Xuân và trở thành một trong những "lá bài tẩy" của tú bà hoa hậu.

So với thời kỳ đầu tiên mon men bước vào nghề người mẫu ảnh, gương mặt của Lê Thị Thúy H. đã có khá nhiều khác biệt so với hotgirl Jenny Ph. hiện tại. Tuy nhiên, không cần quá chú tâm cũng có thể phát hiện, chỉ có một Jenny Ph. duy nhất và đó chính là cô hotgirl đang đình đám với vụ bán dâm giá ngàn đô.

Sự "nhiễu loạn" đã được sáng tỏ: đây chỉ là một chiêu được cho là cao tay của cô hotgirl vừa được trả tự do, sau khi đã nộp phạt hành chính vì bị bắt quả tang đang đi khách.
Với việc tung hỏa mù và mượn tay phóng viên, Lê Thị Thúy Hường đã có thể đàng hoàng tự nhận mình chỉ là "nạn nhân" của sự nhầm lẫn, nhất là khi thông tin do cơ quan công an cung cấp ban đầu còn ít ỏi. Với bài báo "kêu oan" cho mình, Lê Thị Thúy H. có thể vớt vát được phần nào nhân phẩm từng đem rao bán bằng chính những sự mập mờ đã dựng lên.

Mặc dù vậy, sự thật vẫn luôn là sự thật và không thể che đậy bằng bất cứ điều gì, dù có khéo léo tới đâu. Jenny Ph. - Lê Thị Thúy H. sẽ phải tự gánh chịu trách nhiệm trước những hành vi sai trái mình gây ra, chứ không thể "mập mờ đánh lận con đen" bằng những chiêu thức tinh vi và trơ trẽn.
Về phía những người cầm bút, đây cũng là bài học đắt giá cho việc không kiểm chứng thông tin trước khi đưa bài viết của mình tới với số đông độc giả. Bởi phục hồi nhân phẩm cho đối tượng gái bán dâm là công việc của cơ quan chức năng và nhà nước, không phải là trách nhiệm hay nghĩa vụ của người cầm bút.

Theo Vietnamnet
06:46 CH 06/06/2012
v
vivi2110
Bắt chuyện
658Điểm·8Bài viết
Báo cáo