images
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Vingroup quyết định chuyển Vinschool từ mô hình...
Theo: http://infonet.vn/su-that-ve-thong-tin-pc-50-moi-phu-huynh-truong-vinschool-den-lam-viec-post238553.info
Sự thật về thông tin PC 50 mời phụ huynh trường Vinschool đến làm việc
Đại tá Lê Hồng Sơn - Trưởng phòng PC 50 – Công an TP Hà Nội khẳng định: “Không có chuyện cơ quan công an mời phụ huynh có ý kiến phản đối việc tăng học phí của trường Vinschool lên làm việc”.
Thông tin đang được nhiều người chia sẻ trên các trang mạng xã hội cho rằng, Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (PC50) của Công an TP Hà Nội đã mời một số phụ huynh có ý kiến phản đối chính sách tăng học phí của Vinschool trong thời gian qua đến “làm việc”.
Thông tin này ngay lập tức khiến dư luận xôn xao và có những ý kiến cho rằng Vingroup "mượn tay" công an để dằn mặt những người phản đối chuyện tăng học phí ở hệ thống trường Vinschool.
06:21 CH 11/10/2017
Vingroup quyết định chuyển Vinschool từ mô hình...
Thế mà báo chí chẳng thấy tin tức gì về vụ Vin tăng học phí nhỉ? Mà toàn đăng kiểu bài ca ngợi trường như thế này. Nghĩ mà thấy nản
05:58 CH 11/10/2017
Vingroup quyết định chuyển Vinschool từ mô hình...
Không hiểu " Phi lợi nhuận" và "Không lợi nhuận" khác gì nhau bà con nhỉ?
05:45 CH 11/10/2017
Sống khổ ở chung cư: Mang xô, chậu xếp hàng đi...
Mất nước đến nay đã được 48 tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa có nước. Các gia đình biết phải làm sao? Nhất là nhà có người già và trẻ nhỏ ở nhà cả ngày. Lấy đâu ra sức vác từng xô nước lên nhà. Chán cái Chủ đầu tư HUD này. Lần sau mua nhà cạch mặt HUD luôn ấy.
Cả nhà em hôm qua không được tắm, các cụ cứ nói hay này lọ, tầng hầm thì nước các loại chảy ầm ầm, tường thấm lung tung, nứt lẻ cửa chữa cháy bung bể chẳng ai quan tâm, thang máy hỏng cả tháng mới được sửa, đi trên lắp cống thì như bập bênh, các cụ cảm thấy thế nào , em thì thấy chán ợ
03:33 CH 26/07/2017
Sống khổ ở chung cư: Mang xô, chậu xếp hàng đi...
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/cu-dan-hud3-linh-dam-xep-hang-lay-nuoc-cuu-hoa-ve-dung-386129.html
Dân HUD3 Linh Đàm xếp hàng chờ nước cứu hỏa về dùng
Nhiều ngày nay, cư dân sống tại dự án HUD3 Linh Đàm do CTCP đầu tư và xây dựng HUD3 làm chủ đầu tư, phải dùng tiết kiệm từng giọt nước mặc dù không có bất kỳ thông báo cắt nước từ Ban quản lý tòa nhà.
Dùng nước cứu hỏa
Theo phản ánh của cư dân sống tại tòa nhà HUD3 Linh Đàm (KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), khoảng mấy ngày nay, tình trạng nước chảy yếu. Lúc cao điểm vào buổi tối, gần như không còn nước để sử dụng. Khi hỏi đại diện ban quản lý, cư dân nhận được thông báo không có cắt nước, sẽ kiểm tra lại hệ thống.
Tuy nhiên, tình trạng thiếu nước sinh hoạt diễn ra thường xuyên khiến sinh hoạt cư dân bị đảo lộn. Trên cộng đồng cư dân của tòa nhà này, thiếu nước là một vấn đề đang được tranh luận xôn xao.
hud3 linh đàm,hud3 linh đàm mất nước,hud3s,mất nước,công ty hud3,hud3
Xếp hàng lấy nước cứu hỏa để dùng (Ảnh: FBCD)
Chị Trần Hà, một cư dân cho hay: “Đường ống sông Đà không bị vỡ, các tòa nhà xung quanh vẫn có nước bình thường, năm nay không khô hạn mà tòa nhà HUD3 Linh Đàm mất nước. Với những gia đình có trẻ con, việc mất nước bất thường chẳng khác nào thảm họa. Nhiều gia đình phải đi mua nước đóng chai về dùng”.
Theo chị, việc cắt nước không được báo trước khiến cho người dân không kịp chuẩn bị, sinh hoạt đảo lộn. Gia đình chị thấp thỏm cả đêm 24/7 để canh, hứng nước.
Trước tình trạng mất nước nghiêm trọng, gia đình anh Bình, một cư dân sống tại tòa nhà bức xúc, người dân phải mua nước với giá đắt so với giá tại nhiều chung cư khác. Trong khi đó, xảy ra sự cố, hai bên đá bóng trách nhiệm. “Cư dân không được hưởng quyền lợi của khách hàng dùng nước như nhà nước quy định, trong khi giá đắt hơn. Tình trạng mất nước diễn ra thường xuyên, ảnh hưởng tới cuộc sống cư dân”, anh nói.
hud3 linh đàm,hud3 linh đàm mất nước,hud3s,mất nước,công ty hud3,hud3
Người dân phải xách xô đi xin nước ở các tòa xung quanh
Anh Nguyễn Văn Trường, cư dân sống tại HUD3 Linh Đàm cho biết thêm cư dân HUD3 Linh Đàm đã về ở gần 2 năm nhưng đến nay, mỗi lần đóng tiền nước đều không có hoá đơn. Người dân chỉ được xác nhận vào văn bản có ghi gộp cả phí quản lý, trông giữ xe... "Đây là điều rất bất thường ở chung cư HUD3 Linh Đàm", anh bày tỏ.
Thời tiết thay đổi, xương khớp “biểu tình”
Tin tài trợ
Kỳ lạ: Khỏe thận, hết tiểu đêm sau 7 ngày nhờ cây thuốc dễ tìm quanh ta
Tin tài trợ
Chiều ngày 25/7, Ban quản lý toà nhà thông báo để người dân xuống tầng hầm lấy tạm nước về sinh hoạt. Nước cấp cho người dân được đựng trong các bình 20 lít, là nước cứu hoả còn sót lại. Cực chẳng đã, nhiều cư dân bắt buộc phải mang xô xuống lấy nước từ bể cá ở tầng 1 về dùng.
Không rõ nguyên nhân
Ông Nguyễn Anh Tú, Trưởng Ban quản lý chung cư HUD3 Linh Đàm, cho biết, việc mất nước đã bắt đầu từ chiều chủ nhật. Tuy nhiên, bể chứa có đủ để người dân sử dụng đến tối thứ 2 mới bắt đầu mất hẳn. Giải pháp hiện tại của Ban quản lý là mua nước ở xe bồn về cung cấp cho dân. Ngoài ra, đơn vị quản lý sẽ làm việc thêm với các đơn vị cung cấp nước để rà soát hệ thống đường ống.
Theo đại diện của ban quản lý, chung cư HUD3 mua nước của Công ty cổ phần Dịch vụ và quản lý đô thị HUD3S (HUD3S) và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch Vinaconex (VIWACO).
hud3 linh đàm,hud3 linh đàm mất nước,hud3s,mất nước,công ty hud3,hud3
Mua nước đóng chai về dùng
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Anh Việt, Giám đốc VIWACO, cho biết, chưa nhận được thông báo mất nước tại chung cư HUD3 Linh Đàm. Ông Việt khẳng định lượng nước của VIWACO cung cấp cho các chung cư HUD vẫn chảy về bình thường, không gặp sự cố nào cả.
VIWACO chỉ cung cấp cho các chung cư của HUD tại Linh Đàm là 30% tổng lượng nước sử dụng. 70% còn lại là HUD3S tự sản xuất được
Còn ông Lương Hữu Công, Giám đốc HUD3S, thừa nhận có tự "sản xuất được" một lượng nước. Tuy nhiên, nước tự sản xuất được chủ yếu cung cấp cho các chung cư của HUD tại bán đảo Linh Đàm.Chung cư HUD3 Linh Đàm nằm ở khu đô thị phía Tây Nam Linh Đàm thì hầu hết phải mua của VIWACO. Hiện tại, đường nước về của VIWACO hoàn toàn không có.
Đây không phải là lần đầu tiên tại chung cư HUD3 Linh Đàm mất nước, cách đây ít lâu, cư dân cũng rơi vào tình trạng trên, chủ đầu tư đã phải mua thêm đường nước từ VIWACO.
Ngoài tình trạng thiếu nước, cư dân HUD3 Linh Đàm còn phản ánh tình trạng đang xuống cấp nghiêm trọng của tòa nhà như đường ống nước thải thường xuyên bị vỡ, hỏng tại tầng hầm, nứt tường ngấm nước, thang máy hỏng, khu vực công cộng xuống cấp... Mặc dù đã đi vào hoạt động từ lâu, nhưng tòa nhà vẫn chưa tổ chức được hội nghị nhà chung cư bầu ban quản trị.
01:51 CH 26/07/2017
t
toctemmotthoi
Bắt chuyện
525Điểm·3Bài viết
Báo cáo