images
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Xin chào!
Tôi cũng đồng ý với các bác nói trên, cần phải dạy cách ăn BF cho trẻ em, ý thức sẽ lớn dần theo năm tháng và... khi ăn BF sẽ biết xếp hàng và lấy vừa đủ thức ăn cho mình, tránh lãng phí.
Hôm tôi ở VP, ăn BF thì ổn cả, khách Việt Nam là chủ yếu nhưng không có gì khiến mình phải phàn nàn cả.
Thân ái.
07:20 CH 06/07/2011
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Chào các bố/mẹ!
Vinpearl đã điện thoại cho tôi, nói là sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm về những gì tôi phản ánh và chia sẻ trên diễn đàn về họ.
Họ còn để ý đến mình là ổn rồi. Thấy thoải mái.
Chúc các bố/mẹ một tuần mới làm việc hiệu quả, nhiều niềm vui.
Thân ái.
09:13 SA 04/07/2011
Du lịch Nha Trang - Phần 5
Xin chào mọi người!
Tôi vừa đi nghỉ hè với cơ quan tại Nha Trang, có lưu lại Vinpearl vài ngày, cảm giác vui có, buồn có... Muốn chia sẻ với mọi người vài góp ý của tôi với Ban quản lý Vinpearl... để tôi và có thể là nhiều khách du lịch khác đến Vinpearl trong thời gian tới không gặp phải "những hạt sạn" nơi này. Đây là nội dung email tôi đã gửi đi (có anh bạn làm du lịch khuyên tôi nên gửi tâm sự này lên WTT để được chia sẻ... mong là vậy):
"Thân chào Ban quản lý Vinpearl Nha Trang Resort & Spa (Kính chào ông/bà Chủ tịch Vinpearl)!
Tôi là khách du lịch đến từ Hà Nội. Năm 2007, tôi đã có dịp vào Nha Trang và chọn điểm nghỉ dưỡng là Vinpearl. Năm nay, có dịp đi nghỉ với cơ quan, tôi cũng chọn Vinpearl. Dường như có một ấn tượng gì đó trong tôi đối với Vinpearl nên dù là lần thứ hai đến nơi đây và giá cả dịch vụ cũng khá cao, nhưng tôi dẹp hết sang một bên để đi đến quyết định vẫn là Vinpearl.
Tôi đọc thấy không dưới hai lần, tài liệu mà các bạn cung cấp tại phòng, để phục vụ quý khách được tốt hơn, mong quý khách có góp ý với chung tôi về dịch vụ tại Vinpearl. Vậy nên, tôi mạo muội gửi email này với một vài cảm nhận của tôi về lần thứ hai đến với Nha Trang, mà cụ thể là Vinpearl của các bạn.
Tôi đến Vinpearl vào ngày 18/6/2011, có gặp một vài trục trặc tại bộ phận Lễ tân ở đất liền. Nhưng không sao, bởi cảm giác háo hức đến đây với nhiều điều mới lạ so với cách đây 4 năm đã lấn át tất cả. Tôi thấy thoải mái.
Đêm đầu tiên, tôi là người thích uống trà (ngoài Bắc gọi là Trà Mạn). Uống trà và ngồi tâm sự với bạn bè là sở thích của tôi. Đặc biệt, đến với khu nghỉ dưỡng 5 sao vào hàng bậc nhất thế này thì còn gì tuyệt bằng một ấm trà mạn và ngồi đàm đạo với những người bạn. Tôi bấm số "1" để gọi phục vụ lên phòng mang cho một ấm trà mạn. Ít phút sau, một anh nhân viên phục vụ bấm chuông, mang trên tay một cái ấm... KHÔNG, không có trà, cũng chẳng có nước. Tôi buồn.
Không sao cả, bởi vì người ở đầu dây số "1" có thể nhầm lẫn gì đó. Tôi cần thêm 02 ly to để uống trà với đá, vẫn anh nhân viên đó nói với tôi là anh bấm số "5" để được phục vụ. Tôi đâu biết số "5" là phục vụ gì. Tôi vẫn bấm, để rồi nghe được một giọng nói rất cáu giận, nói với tôi là anh phải bấm số "1"... Tôi thực sự Sốc. Không hiểu cô gái đó giận chồng hay người yêu hay… sếp mà trả lời như vậy. Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng mà vẫn tồn tại một nhân viên phục vụ khách cũng nói bằng tiếng mẹ đẻ của mình như vậy sao??? Sốc thực sự.
Tôi không thể đợi được một ấm trà nóng trong vòng 30 phút chờ đợi (dù rằng có 2 lần điện thoại từ phục vụ, nói anh cố gắng chờ một chút và... thông cảm cho em). Tôi đi ngủ.
Hôm sau, tôi cần một số thông tin về tàu cao tốc và xe tuk tuk về vận chuyển hành khách, tôi không ngần ngại tiến lại quầy Lễ tân để hỏi. Nhân viên Lễ tân là nam giới tên Phong (trên thẻ đeo trước ngực, không ghi đầy đủ họ tên) đang nói chuyện điện thoại. Tôi trộm nghĩ, anh ta đang đứng trực quầy Lễ tân thì sẽ trao đổi qua điện thoại là chuyện công việc, liên quan đến đặt phòng hoặc dịch vụ gì đó... Anh ta hỏi tôi: "Anh cần gì?". Tôi nói: "Em cứ nói chuyện xong đã, rồi anh hỏi". Anh ta nói với tôi một câu xanh rờn: "Xin lỗi, tý nữa anh quay lại". Rất bực. Không biết anh ta đang "tâm sự" chuyện gì, với ai, mà không muốn tôi đứng tại quầy Lễ tân, chờ anh nói xong điện thoại rồi tôi hỏi, bởi vì tôi đang cần thông tin gấp về xe tuk tuk và tàu cao tốc.
Tối hôm đó, mấy anh em tôi có ngồi Lobby Bar, nhưng ngồi ngoài trời vì hút thuốc, có gọi một chai Whishky Chivas 12 years và thêm mấy thứ lặt vặt, nhìn vào bill thanh toán là gần 2 triệu đồng tiền Việt. Tôi đã thanh toán ngay bằng tiền mặt và có TIP lại cho nhân viên số tiền lẻ. Anh nhân viên cầm tiền mà cũng chẳng nở được một nụ cười. Quả thật, uống rượu như vậy mất ngon.
Kỳ nghỉ tại Vinpearl năm nay của tôi gặp "những hạt sạn" là thế đó. Tôi đã rất vui, tận hưởng nhiều khoảnh khắc thoải mái nhưng có một vài hạn sạn làm tôi thấy không vui một cách trọn vẹn.
Tôi có vài suy nghĩ như vậy muốn chia sẻ với Ban quản lý và Ngài Chủ tịch.
Chúc cho ngành Công nghiệp không khói của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa, và chúc Khu nghỉ dưỡng Vinpearl ngày càng lớn mạnh một cách bền vững và... ít sạn hơn trong mắt du khách.
Không biết tôi có khó tính lắm không???!!!
Mong nhận được sự chia sẻ từ Ban quản lý hoặc Ngài Chủ tịch. Và hy vọng lần thứ ba đến Vinpearl sẽ VUI hơn...
Chúc sức khỏe và may mắn.
Tạm biệt."
Xin chia sẻ.
Chúc vui.
02:49 CH 26/06/2011
Nhật ký cảm xúc : Hôm nay bạn vui hay buồn...
Sau những ngày mưa bão, hôm nay, trời đẹp, dễ chịu quá.
Ngồi thưởng thức bộ phim Just go with it (Cô vợ hờ), thấy hay quá ta. Phim nhẹ nhàng, nhiều tình huống thú vị, diễn xuất rất đạt, dàn diễn viên đẹp. Tiếc là hồi chiếu ở rạp, mình không đi xem.
Cảm ơn đã đọc tin.
Thân ái.
12:39 CH 26/06/2011
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Mệ,bọn khoai Tây lối sống công nghiệp,hối hả,quay cuồng từng giờ từng phút,lúc đi vacation thì nó cần hưởng thụ chầm chậm thôi,càng chậm càng tốt.Chứ không thấy ai nói nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách ăn nhanh hơn,uống nhanh hơn,đi nhanh hơn,nói nhanh hơn.v.v.Nhưng Tây nó làm là ra làm,đi nhanh như chạy,vừa đi vừa alo,kỷ luật,đúng giờ,bảo tín...Chứ dân mình nghe ông nào vào VPL ở thì chắc là ăn lô,ăn đề,trúng mánh CK,BDS về nổ vung tí mẹt.Bởi các bố có mấy người tham gia vào cái lối sống công nghiệp đâu mà cần đi rì sọt an dưỡng.Bình thường các vị ở HN,SG có việc gì để làm ngoài sáng sáng cafe chém gió,bật máy tính xem mua mã nào,sút con nào,lô đất nào có ăn,vay nóng ra sao.Hết ngày rồi đến chiều là bia hơi,bình dân thì Phùng Hưng,Lan chín,HẢi xồm,cao cấp thì Hoa Viên,Legend.Vậy thì đi VPL để giải quyết cái điều gì.
Nếu kiếm tiền dễ dàng theo kiểu ngồi mát ăn bát vàng hay làm giả ăn thật thì thật lòng tôi khuyên các vị nên đi Ma cao,Lasvegas,hay Đông Quảng mà chơi cho nó đỡ phí cuộc đời.
Đôi lời chia sẻ.
PS:tôi vô cùng xin lỗi những ai ở VPL bằng những đồng tiền lương thiện

Cũng cảm ơn bác nhjmkute.
Tuy nhiên, bác nên nói là: "Ý tôi không nói đến những ai ở VPL bằng những đồng tiền lương thiện", thay vì "tôi vô cùng xin lỗi...". Bác có lỗi gì đâu.
Tôi đi VP là cho vợ con gia đình đi bằng đồng tiền mà tôi kiếm được, không lô đề, bóng đá, chứng khoán, bất động sản ạ ;)
Bác nói "mạnh" quá, dù sao cũng cảm ơn bác làm đề tài thêm phần "xôm".
Thân ái.
05:14 CH 25/06/2011
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Mình không thích VP nên chắc mình không 2 lúa, mình không Nga ngố, mình gần giống bọn Tây Âu, hẹ hẹ.
Như tớ vào VP cũng chỉ phục vụ tụi trẻ là chính, có hồ bơi rộng, đẹp, có chỗ vui chơi. Chứ thỏa mãn nhu cầu của cá nhân tớ thì cứ Cửa Lò cho nó nhanh, ăn nhậu bờ biển vui vẻ, bình dân, các thể loại resort đố bằng được :Laughing:. Bác susu vào VP có hội có đoàn mà không thủ sẵn vài chai, tối lôi ra nhậu ngại gì ai :D

Cảm ơn Bohaicongai và các bác. Tôi cũng là Bố hai con gái, he he.
Lần này vào VP cũng là vì các cháu nhỏ, có chỗ vui chơi thoải mái, chỉ sợ mệt quá, không chơi được hết thôi vì các cháu còn nhỏ.
Còn về chuyện nhậu, đúng là sai lầm của bản thân, không thủ sẵn vài chai đi như bác Bogaicongai nói. Sai lầm của mình... dẫn đến bực mình. Đúng là nên "tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Nhưng mình thấy cũng nên chia sẻ cảm xúc vui buồn của mình lên WTT, xả stress được tý nào hay tý ấy. Chưa thấy Ban quản lý VP hay Ngài Chủ tịch hồi âm gì...:Sad:
Cảm ơn các bác.
Thân ái.
04:55 CH 25/06/2011
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Xin chào mọi người!
Tôi vừa đi nghỉ hè với cơ quan tại Nha Trang, có lưu lại Vinpearl vài ngày, cảm giác vui có, buồn có... Muốn chia sẻ với mọi người vài góp ý của tôi với Ban quản lý Vinpearl... để tôi và có thể là nhiều khách du lịch khác đến Vinpearl trong thời gian tới không gặp phải "những hạt sạn" nơi này. Đây là nội dung email tôi đã gửi đi (có anh bạn làm du lịch khuyên tôi nên gửi tâm sự này lên WTT để được chia sẻ... mong là vậy):
"Thân chào Ban quản lý Vinpearl Nha Trang Resort & Spa (Kính chào ông/bà Chủ tịch Vinpearl)!
Tôi là khách du lịch đến từ Hà Nội. Năm 2007, tôi đã có dịp vào Nha Trang và chọn điểm nghỉ dưỡng là Vinpearl. Năm nay, có dịp đi nghỉ với cơ quan, tôi cũng chọn Vinpearl. Dường như có một ấn tượng gì đó trong tôi đối với Vinpearl nên dù là lần thứ hai đến nơi đây và giá cả dịch vụ cũng khá cao, nhưng tôi dẹp hết sang một bên để đi đến quyết định vẫn là Vinpearl.
Tôi đọc thấy không dưới hai lần, tài liệu mà các bạn cung cấp tại phòng, để phục vụ quý khách được tốt hơn, mong quý khách có góp ý với chung tôi về dịch vụ tại Vinpearl. Vậy nên, tôi mạo muội gửi email này với một vài cảm nhận của tôi về lần thứ hai đến với Nha Trang, mà cụ thể là Vinpearl của các bạn.
Tôi đến Vinpearl vào ngày 18/6/2011, có gặp một vài trục trặc tại bộ phận Lễ tân ở đất liền. Nhưng không sao, bởi cảm giác háo hức đến đây với nhiều điều mới lạ so với cách đây 4 năm đã lấn át tất cả. Tôi thấy thoải mái.
Đêm đầu tiên, tôi là người thích uống trà (ngoài Bắc gọi là Trà Mạn). Uống trà và ngồi tâm sự với bạn bè là sở thích của tôi. Đặc biệt, đến với khu nghỉ dưỡng 5 sao vào hàng bậc nhất thế này thì còn gì tuyệt bằng một ấm trà mạn và ngồi đàm đạo với những người bạn. Tôi bấm số "1" để gọi phục vụ lên phòng mang cho một ấm trà mạn. Ít phút sau, một anh nhân viên phục vụ bấm chuông, mang trên tay một cái ấm... KHÔNG, không có trà, cũng chẳng có nước. Tôi buồn.
Không sao cả, bởi vì người ở đầu dây số "1" có thể nhầm lẫn gì đó. Tôi cần thêm 02 ly to để uống trà với đá, vẫn anh nhân viên đó nói với tôi là anh bấm số "5" để được phục vụ. Tôi đâu biết số "5" là phục vụ gì. Tôi vẫn bấm, để rồi nghe được một giọng nói rất cáu giận, nói với tôi là anh phải bấm số "1"... Tôi thực sự Sốc. Không hiểu cô gái đó giận chồng hay người yêu hay… sếp mà trả lời như vậy. Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng mà vẫn tồn tại một nhân viên phục vụ khách cũng nói bằng tiếng mẹ đẻ của mình như vậy sao??? Sốc thực sự.
Tôi không thể đợi được một ấm trà nóng trong vòng 30 phút chờ đợi (dù rằng có 2 lần điện thoại từ phục vụ, nói anh cố gắng chờ một chút và... thông cảm cho em). Tôi đi ngủ.
Hôm sau, tôi cần một số thông tin về tàu cao tốc và xe tuk tuk về vận chuyển hành khách, tôi không ngần ngại tiến lại quầy Lễ tân để hỏi. Nhân viên Lễ tân là nam giới tên Phong (trên thẻ đeo trước ngực, không ghi đầy đủ họ tên) đang nói chuyện điện thoại. Tôi trộm nghĩ, anh ta đang đứng trực quầy Lễ tân thì sẽ trao đổi qua điện thoại là chuyện công việc, liên quan đến đặt phòng hoặc dịch vụ gì đó... Anh ta hỏi tôi: "Anh cần gì?". Tôi nói: "Em cứ nói chuyện xong đã, rồi anh hỏi". Anh ta nói với tôi một câu xanh rờn: "Xin lỗi, tý nữa anh quay lại". Rất bực. Không biết anh ta đang "tâm sự" chuyện gì, với ai, mà không muốn tôi đứng tại quầy Lễ tân, chờ anh nói xong điện thoại rồi tôi hỏi, bởi vì tôi đang cần thông tin gấp về xe tuk tuk và tàu cao tốc.
Tối hôm đó, mấy anh em tôi có ngồi Lobby Bar, nhưng ngồi ngoài trời vì hút thuốc, có gọi một chai Whishky Chivas 12 years và thêm mấy thứ lặt vặt, nhìn vào bill thanh toán là gần 2 triệu đồng tiền Việt. Tôi đã thanh toán ngay bằng tiền mặt và có TIP lại cho nhân viên số tiền lẻ. Anh nhân viên cầm tiền mà cũng chẳng nở được một nụ cười. Quả thật, uống rượu như vậy mất ngon.
Kỳ nghỉ tại Vinpearl năm nay của tôi gặp "những hạt sạn" là thế đó. Tôi đã rất vui, tận hưởng nhiều khoảnh khắc thoải mái nhưng có một vài hạn sạn làm tôi thấy không vui một cách trọn vẹn.
Tôi có vài suy nghĩ như vậy muốn chia sẻ với Ban quản lý và Ngài Chủ tịch.
Chúc cho ngành Công nghiệp không khói của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa, và chúc Khu nghỉ dưỡng Vinpearl ngày càng lớn mạnh một cách bền vững và... ít sạn hơn trong mắt du khách.
Không biết tôi có khó tính lắm không???!!!
Mong nhận được sự chia sẻ từ Ban quản lý hoặc Ngài Chủ tịch. Và hy vọng lần thứ ba đến Vinpearl sẽ VUI hơn...
Chúc sức khỏe và may mắn.
Tạm biệt."
Xin chia sẻ.
Chúc vui.
04:00 CH 24/06/2011
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Cảm ơn các bác đã comment.
Tôi đã gửi cho Ban quản lý Vinpearl và cả Chủ tịch nhưng chưa thấy phản hồi gì. WTT đã chia sẻ là vui hơn rồi. Một lần nữa xin cảm ơn.
Thân ái.
11:59 SA 24/06/2011
Tâm sự về "Những hạt sạn" ở Vinpearl
Chào các bác! Cảm ơn các bác đã phản hồi.
Cảm ơn bác nhjmkute về những gợi ý hay. Tôi chắc chắn sẽ lưu ý, rút kinh nghiệm. Nhưng nói thật, tôi thích nhậu vỉa hè, sướng nhất. Mà lại vỉa hè ở biển thì còn gì bằng. Rủ anh em đi ca-nô cao tốc về đất liền, nhậu say rồi về 5 sao ngủ cho sướng nhưng mấy anh HAI LÚA trong đoàn bảo gọi luôn Chivas ở đây cho lành. Tôi cũng cam lòng. Tôi không phải HAI LÚA ạ. Ban ngày, tôi không ngủ trưa (ở VPL) mà đi bơi biển/bể bơi và đọc sách, uống bia, cũng... ngẫm sự đời đấy ạ. Nhưng đến đêm thì bọn trẻ ngủ hết, thèm nhậu thì cũng phải "nhắm mắt đưa chân" theo mấy anh HAI LÚA trong đoàn thôi ạ.
Nói thật, bia hơi Hà Nội ngồi vỉa hè là sướng nhất các bác ạ.
Chúc các bác/các mẹ/các bố... sức khỏe và có kỳ nghỉ thật vui vẻ, ý nghĩa năm nay.
Thân ái.
11:50 SA 24/06/2011
s
sumi_susu
Bắt chuyện
558Điểm·2Bài viết
Báo cáo