Mình cũng làm nhân viên của công ty bảo hiểm đây. Theo mình thì khi tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô, nếu do lỗi khách quan mang lại thì công ty bảo hiểm sẽ trả tiền bảo hiểm cho chủ xe ( ví dụ như : không quan sát đâm vào đâu đó, do đường xấu, đường đông xe khác đâm vào) còn lỗi chủ quan thì sẽ từ chối bảo hiểm ( VD như : không giấy phép lái xe, uống rượu say(việc này khó xác định lắm), đi vào đường ngược chiều). Khi mua bảo hiểm bạn phải xem kỹ hợp đồng,mình thấy tham gia bảo hiểm xe chính là hình thức bảo vệ tài sản của chính mình, khi tham gia bảo hiểm là để yên tâm hơn chứ đừng nên chuốc bực mình vào làm gì. Nếu cần tư vấn hãy liên lạc với mình, mình làm ở cty BH Toàn Cầu thuộc tập đoàn điện lực: 0913.360.877. Địa chỉ mail : pthgiang@gic.com.vn nhé
Mình có một người bạn đặt dịch vụ từ 27/4 -30/4/2013 trước 2 tháng (từ tháng 2), trả tiền trước 1 tháng, nhưng đến trước ngày nhận phòng 1 ngày thử gọi điện kiểm tra lại thì họ nói là không sắp xếp được theo đúng yêu cầu của chị ấy. Chị ấy đã đề nghị nói chuyện trực tiếp với ông Tổng Quản lý người nước ngoài thì đã bị ông ta nói to với thái độ không hợp tác, đồng thời ông ta nói rằng sẽ hủy phòng nếu tiếp tục có phàn nàn. Tệ một cái là họ không lắng nghe khách hàng phản ánh. Không hiểu là chủ resort này đã từng có diễn đàn trước sinh viên trong dịp Hội chợ du lịch QT 2013 quảng bá về chất lượng phục vụ tốt như thế nào, bà ấy có biết không?