Đại khái cách làm, bạn kiểm tra lại có lộn không:a. ( 864 x 48 - 432x96+119x1296 ) : ( 864x 119 x 50)=(432x 2x 48-432x2x98 +119x432x3)/(432x2x119x50)=(119x432x3)/(432x2x119x50)=3/100b. [ (456x19+912x3) x 37 ] : 114x74x50=/(114x37x2x50)=(4x19+8x13)/ 2x50=(19 +26)/25=45/25=9/5
a. A= {x thuộc N/ 1+ 3x}b. B= {x thuộc N/ x^3}c. C= {x thuộc N*/ x.(1+x)}
Hôm trc em em cũng đố e bài này, bảo chị trc học C.Lý có giúp e đc bài này ko ;))* B1: - Ước lượng độ dài sân trường và chọn dụng cụ đo thích hợp. B2: - Chọn dụng cụ đo là thước dây: có công dụng đo những độ dài lớn. B3: - Đặt thước đo dọc theo mép chiều dài của sân trường. Vạch 0 ứng với điểm đầu của cạnh sân. B4: Nếu chiều dài của sân trường > Giới hạn đo: Đánh dấu điểm GHĐ. Tiếp tục đặt thước dọc theo mép chiều dài sân trường, vạch 0 ứng với điểm đánh dấu đó. Tiếp tục làm như vậy cho đến khi đến điểm cuối của cạnh sân. B5: Đọc giá trị, ghi kết quả tới độ chia nhỏ nhất của thước đo, cộng dồn các lần đo sẽ cho ra kết quả chiều dài của sân.B6: Các học sinh trong tổ tiếp tục làm như vậy. Ghi kết quả mỗi học sinh đo được.B7: Tính chiều dài sân trường bằng cách: (Tổng tất cả chiều dài mỗi học sinh đo được)/(số học sinh trong tổ)
Hôm kia, đợi đến 9h30 tối mình điện cho cô NA theo số DT mà bạn cho mình. Mình vừa mới nói " em là phụ huynh HS, nghe tiếng trung tâm Trí Đức...." chưa kịp nói hết câu cô đã " tôi đang bận, tôi ko nhận HS mới đâu nhá" cúp máy luôn. Mình choáng quá, nghĩ bụng, mình đã đợi đến 9h30 mới dám điện cho cô mà cô còn ko thèm nghe mình nói hết câu đã vội từ chối. Cô vip quá nên chắc ko cần đến cả phép lịch sự tối thiểu. Chủ nhật này mình đã đăng ký cho con học thử 1 buổi ở TT cô Ngân đây rồi. Hy vọng cháu sẽ thích.
Ôi, vậy mà mình cứ nghĩ phải nêu lên được cảm xúc của mình qua đoạn văn, hoặc thơ là chính. Cho nên với những bạn nào đã giỏi văn thì rất dễ, nhưng với cậu lớn nhà mình thì khó vô cùng. Anh ta chỉ thiên về toán, nên văn cũng phải có công thức và tư duy mạch lạc như toán thì mới được. Vậy nên mình cũng chả kỳ vọng j về việc anh ấy sẽ viết được 1 bài văn hay đâu. Chỉ mong tìm ra 1 công thức nào đó để cho anh ý áp dụng. Cám ơn bạn đã giúp mình công thức này, để về cho anh ý thử xem. Còn 1 việc nữa muốn nhờ bạn. Bạn có biết cô giáo dạy văn nào giỏi giới thiệu giúp mình được ko? Mình có nghe các mẹ trên này khen cô Nguyệt Anh lắm, nhưng không biết cô ấy có nhận HS nữa ko?
Cô dạy viết văn miêu tả cho con khá hay nhưng không biết văn cảm thụ như thế nào. Mình cũng đang tìm hiểu chương trình này đây. Mẹ cháu cũng muốn cô lấy một ví dụ cụ thể. Cảm ơn cô:Rose::Rose::Rose:
Bạn liệt kê ra là nhanh nhất. Số phải tìm có thể là các số sau:31; 62; 93.Trong ba số đó ta thấy:62-7=55Số 55 thỏa điều kiện bài toán nên là số phải tìm.
Cảm ơn bác thinman
Bài 2:Trong 1 phép chia có dư, số bị chia gồm 4 chữ số như nhau, số chia gồm 3 chữ số như nhau, thương bằng 13 và còn dư. Nếu xóa 1 CS ở số bị chia, xóa 1 CS ở số chia thì thương ko đổi, còn số dư thì giảm 100 đơn vị. Tìm số chia và số bị chia lúc đầu.
Mong các bác giải giúp mình bài này