images
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Làm mũi ở bs Mika Vũ Thái.
Mình không biết ai đúng ai sai, nhưng qua cách nói của Annatran thì thật sự ko thích. Theo cảm nhận của mình thì mình cũng không thích bác sĩ Thái.
Thứ nhất là chị vợ quá ghê gớm
Thứ hai là quá đắt mà chất lượng không tương xứng
Thứ ba là có hai trương hợp làm mũi bác sĩ này mà mình biết la MC Linh Hương: mũi rất to, ghồ, bị lệch thấy rõ và cô mình, làm và cắt cánh xong cứ xưng phù lên, chảy máu mãi không hết, phải tiêm và truyền kháng sinh hàng tháng trời.
Mình cũng có nhu cầu làm mũi nhưng bây giờ sợ rồi.
10:12 SA 03/09/2011
Thuốc dưỡng dài mi Revitalash
Chị ơi em cũng quan tâm đến vụ này lắm, chẳng biết có ảnh hưởng gì đến mắt không nhỉ?
07:54 CH 14/12/2009
Kinh khủng hàng LCD Sam Sung
Mình có đứa bạn thân làm ở đây nên mình biết Pico ổn mà, sao bảo hành của SS lởm mẹ nó không liên hệ trực tiếp Phòng chăm sóc khách hàng của Pico ấy, họ nhiệt tình và rất trách nhiệm, mặc dù trách nhiệm bảo hành thuộc về nhà sản xuất, nhưng mình được biết Pico vẫn linh động chấp nhận đổi linh kiện, đổi mới lại sản phẩm cho khách hàng khi Hãng còn đang loay hoay chưa biết giải quyết thế nào mà . Nhớ mang máng 1 bài viết trên Vietnamnet, vừa google lại cho các mẹ cùng tham khảo nè http://www1.vietnamnet.vn/bvkh/2009/04/840871/

Nhà chị ấy gọi rồi nhưng Pico bảo là chỉ bảo hành lỗi lắp đặt thôi còn về lỗi của nhà sản xuất thì phải gọi Sam sung. Bảo hành sam sung thì thế đấy. Mình mà là lãnh đạo Sam sung mình sẽ đuổi hết mấy đứa nhân viên làm ở bộ phận bảo hành, coi thường khách hàng không thể tả. Bên nọ đẩy bên kia chán lắm.
07:33 CH 06/10/2009
Kinh khủng hàng LCD Sam Sung
Nhà em cung mua 1 cai LCD samsung mới từ tháng 4 đến giờ,bật suốt ngày dùng có bị sao đâu nhỉ.Hay một phần tại điện nhà mình không ổn định.
Nhưng đồ samsung thì nhìn chung cũng đẹp mã chóng hỏng ốm yếu thật,
Em mua 1 cái đt samsung hết bảy triệu được 2 tháng đã lăn đùng ra hỏng màn hình cảm ứng.Nhưng lúc ra bảo hành được thay thế màn hình, phục vụ ko quá niềm nở nhưng cũng dễ chịu, không cau có, 1 ngày sau được lấy luôn.Em thấy bảo hành như thế cũng là ổn so với một số hãng khác rồi

Vậy là bạn tốt phước rồi, nói thật nếu bảo hành của Sam Sung mà làm tốt và có thái độ tốt với khách hàng thì chị mình đã không phải bức xúc đến như vậy, đằng này gần 5 tháng nay không thấy một ai của cái hãng này đến bảo hành, gọi điện tốn không biết bao nhiêu tiền, thái độ nghe điện thoại của mấy đứa nhân viên như bọn ít văn hóa, chị mình bảo gặp trưởng phòng để nói chuyện nó còn dám bảo là chúng nó không có trưởng phòng=> bực hết chỗ nói=> Chúng nó cố tình kéo dài hết thời gian bảo hành để hết trách nhiệm ý mà. Có thể hàng Sam sung không đến nỗi nào nhưng các bạn cứ thử gặp trường hợp như mình xem, chả tức điên lên được ý chứ=> Tốt nhất là không mua hàng của hãng này nữa cho khỏi bực mình và cũng cạch mặt luôn cái Pico.
08:18 SA 04/10/2009
Kinh khủng hàng LCD Sam Sung
Hàng Sam Sung ko đến nỗi nào đâu bạn, xem lại chất lượng từ nhà fân fối nhoa bạn, hàng mới còn bảo hành muh bị kiểu này nguy cơ bị tráo linh kiện rất cao

Nói chugn là sau vụ này mình cũng sẽ thông báo cho toàn thể gia đình và tất cả những ai mình biết đừgn bao giờ mua đồ của Sam Sung và ở Pico để tránh tình trạng mà nhà chị mình đang mắc phải, coi như là vứt đi gần 10triệu bạc và bị lừa trắng trợn.
11:21 SA 03/10/2009
Kinh khủng hàng LCD Sam Sung
Vậy thì bắt nó đổi cái mới cho mình thôi, màn hình mới mua chưa được mấy ngày ko được phép hỏng như thế. Mang lên nơi bạn đã mua gặp chủ tiệm ở đó và nói rõ vấn đề đi, bắt nó đổi cho mình

Đừng hòng nó cho đổi, nó bảo là chỉ có thể sửa, vậy mà gần 5 tháng nay cũng chả có ai đến sửa, nhà mình gọi điện đến các loại số tốn khôgn biết bao nhiêu tiền điện thoại rồi mà chẳng có ai đến bảo hành cả.
11:18 SA 03/10/2009
Kinh khủng hàng LCD Sam Sung
SAMSUNG tốt mà pác, bạn bè tớ dùng, rồi trường học dùng, chỗ làm nhiều nơi cũng dùng từ LCD tới máy in...đều thấy tốt.
pác chỉ nên nói "cẩn thận khi mua hàng tại Pico" tớ nghe còn hợp lý hơn.
nhiều nơi phân phối làm ăn ba trợn lắm, nhất là mấy hàng công nghệ. Tại sao mua chỗ này xài ngon, mà qua chỗ khác cũng món hàng đó xài vài bữa hư?
bạn nên tìm nơi có uy tín mà mua.
không phải tự nhiên mà lâu lâu trên mạng có câu hỏi "mua chỗ này tốt không? mua chỗ kia thế nào?"
cùng một hiệu thôi mua chỗ nào cũng như nhau? nhưng sao lại phân vân? là như vậy đó, có những thứ mánh lới của nhà phân phối bán lẻ trong ấy. Sao chỗ này bán rẻ hơn chỗ kia vài USD? nhưng thời gian bảo hành thì ít hơn một tí?
SAMSUNG cũng là thương hiệu lớn trên thế giới nếu làm đồ dỏm không đạt chất lượng thì chắc dẹp tiệm từ lâu rồi.

Pico thì thây có nhiều người than phiền rồi nhưng khía cạnh mình đề cập ở đây không chỉ là chất lượng của sản phẩm mà còn là trách nhiệm bảo hành của nhà sản xuất nữa=> Họ cư xử như vậy là coi thường khách hàng=> Một điều tối kị trong kinh doanh
11:17 SA 03/10/2009
Các chị ơi, cùng lên tiếng và mong BQT mở lại mục...
Hình như Mod hơi coi thường mọi người nhỉ, thật sự WTT thu hút được nhiều người là vì có mục MGOD thôi còn các phần khác thì ở rất nhiều trang Web khác cũng có và có khi còn hay hơn rất nhiều. Nếu bỏ MGOD đi đảm bảo trong vòng 1 tháng lượng người vào WTT sẽ giảm 2/3:):):). MGOD không chỉ là thanh lý đồ cũ mà đó còn là nơi giao lưu và kết bạn.
04:05 CH 06/08/2009
Lại chuyện phẫu thuật thẩm mĩ mắt, mũi ah ^^
Minh thi khong co nhu cau lam ve mat nhung suot ngay bi ong xa treu la mui hech an het cua chong con,cung muon di thu canh mui con song mui thi khong bi tet nen chac cung khong can phai nâng. Lam mui thi làm bs Son a? Ở Viện 108 ah? Thanks nhìu
05:24 CH 08/12/2008
s
skjbjphuong
Bắt chuyện
675Điểm·1Bài viết
Báo cáo