Thịnh hành
Cộng đồng
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập qua Facebook
Đăng nhập qua Google
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Các mẹ giúp mình bổ sung danh sách các giáo viên...
Nếu như muốn học ít mà đạt được hiệu quả cao thì mình nghĩ chỉ có thầy Trung là đào tạo được con của các mum thôi ạ. Vì thầy dạy "tâm pháp" chứ không phải dạng bài, thầy đã đưa thế giới triết học để dung hoà vào toán học nhằm giúp học sinh phát huy đến cảnh giới cao nhất của toán học. Phương pháp "thiền toán" và "như lý tác ý giải toán" mà thầy sáng lập ra quả là độc nhất vô nhị, hiệu quả ngay từ phút đầu áp dụng (chứ không cần phải hứa hẹn thời gian xa xôi). Đây là vị thầy thật có tâm, dạy tận tình, thấu hiểu tâm can học sinh, được phụ huynh và học sinh tôn kính hết mực.
Phải công nhận lạ lộ trình dạy toán của thầy Trung hay thật. Bản thân mình cũng dạy con mình, nhất là con mình cháu yếu hình. Có nhiều câu c) hình mình nghĩ mãi không ra, khi dùng đến phương pháp nhiếp tâm “như lý tác ý” mà thầy Trung hướng dẫn và thế là mình đã giải được bài toán hình ấy luôn. Vì mình là người có chuyên môn về toán nên mình hiểu rất rõ về toán, kinh nghiệm mình chia sẻ là do chính mình đúc rút từ những gì thầy Trung dạy rồi dạy lại cho con (chứ không phải nghe con nói lại rồi kể lại cho các mẹ nghe). Theo kinh nghiệm, mình thấy ra trước hết các cháu phải thuộc hết các định lý hình trọng tâm từ lớp 6 đến phần mình học (thầy Trung có giới hạn cho các cháu), thuộc đến mức gập sách lại và thuật lại trong khoảng 5-10ph (chứ không phải hỏi định lý nào thì mới trả lời phần ấy- thế thì không ổn); đó chính là điều kiện cần để có thể nghĩ được bài chứng minh hình học. Từ đó, đến đoạn nào bí bách không nghĩ ra thì ta lại xài pháp “như lý tác ý” mà thầy Trung đã dạy thì chắc chắn sẽ nghĩ ra thôi.
Mình thấy tất cả những điều này bài viết trên zalo của thầy Trung (0973754012) đều nêu rất rõ các mẹ ạ.
11:25 SA 03/03/2022
p
pxsnc8443
Hóng
305
Điểm
·
0
Bài viết
Gửi tin nhắn
Báo cáo
Lên đầu trang
Phải công nhận lạ lộ trình dạy toán của thầy Trung hay thật. Bản thân mình cũng dạy con mình, nhất là con mình cháu yếu hình. Có nhiều câu c) hình mình nghĩ mãi không ra, khi dùng đến phương pháp nhiếp tâm “như lý tác ý” mà thầy Trung hướng dẫn và thế là mình đã giải được bài toán hình ấy luôn. Vì mình là người có chuyên môn về toán nên mình hiểu rất rõ về toán, kinh nghiệm mình chia sẻ là do chính mình đúc rút từ những gì thầy Trung dạy rồi dạy lại cho con (chứ không phải nghe con nói lại rồi kể lại cho các mẹ nghe). Theo kinh nghiệm, mình thấy ra trước hết các cháu phải thuộc hết các định lý hình trọng tâm từ lớp 6 đến phần mình học (thầy Trung có giới hạn cho các cháu), thuộc đến mức gập sách lại và thuật lại trong khoảng 5-10ph (chứ không phải hỏi định lý nào thì mới trả lời phần ấy- thế thì không ổn); đó chính là điều kiện cần để có thể nghĩ được bài chứng minh hình học. Từ đó, đến đoạn nào bí bách không nghĩ ra thì ta lại xài pháp “như lý tác ý” mà thầy Trung đã dạy thì chắc chắn sẽ nghĩ ra thôi.
Mình thấy tất cả những điều này bài viết trên zalo của thầy Trung (0973754012) đều nêu rất rõ các mẹ ạ.