nghe cách bạn nói thì bạn cũng đã biết một số vấn đề của chính shop bạn đó là:- Facebook ít người like, ít ảnh- Hàng không đẹp, giá cao, cũ bẩn.Thử đặt vị trí mình là người dùng xem bạn có thể biết tới 1 shop mà đi qua chẳng thấy hàng hóa mấy, vào xem thì hàng hóa cũ, bẩn, chẳng ai mua và chẳng ai like page của bạn.Nếu họ vô tình lướt facebook thấy cửa hàng bạn nhưng vào chẳng thấy ảnh gì, chán phèo. Họ like làm gì, họ chẳng chú ý gì luôn.Theo mình để kinh doanh tốt thì mình phải cảm thấy được sản phẩm của mình tốt. Ngay cả bạn cũng chê sản phẩm của bạn thì ai mua đây. Cải tiến sản phẩm, nếu bạn chỉ là nhân viên, không có thẩm quyền thì phải trình cấp trên.Còn việc bạn đề biển giảm giá 50% mà không có ai ngó vào thì- Biển đó vị trí đặt thế nào? Trang trí có làm nổi bật được không?- Nhìn lướt qua cửa hàng có gì bắt mắt để khách hàng vào không- Cửa hàng bạn nằm ở vị trí nào.
Chúc c và 3 cháu cs bình yên :)