Bác này hận VT lắm chắc bị lừa quả to, có số nào dư ra không dùng nữa nhượng lại cho tớ kiếm chút nhé ! nói nghiêm túc đấy
Sao lại bảo lừa đảo ăn tiền nhỉ? Mình nhớ trong tin nhắn khuyến mại còn có chi tiết là nếu ko muốn tham gia khuyến mại này thì nạp thẻ với mệnh giá khác hoặc nạp vào ngày khác. Mình thấy khuyến mại đó phù hợp với ai hay liên lạc với các số khác cùng mạng, còn nếu ko thì ai bắt bạn phải nạp thẻ đâu mà kêu người ta lừa tiền bạn? Mình còn muốn được khuyến mãi như vậy nhưng có được đâu, người được khuyến mãi rồi mà còn kêu ca.Các bạn có thắc mắc gì thì cứ hỏi. Tớ thấy trong đây có cả người của Viettel đấy. ai thắc mắc đều có câu trả lời xác đáng. Có mạng nào nhân viên nhiệt tình thế ko hả bạn ntn113 ơi...
Uí úi, nhắc đến Internet của Viettel mà bực. Chất lượng phải nói là không thể chấp nhận đc. Phí dịch vụ mỗi tháng cũng chả thua kém gì FPT(Viettel 250k/tháng, FPT hình như là 270/tháng) mà chất lượng thì cứ phải chạy dài dài so với FPT. Có đợt mạng chập chờn liên tục ấy ạ( cứ 1,2 phút là mất ), lúc thì mất mạng cả ngày. Em thấy Viettel hay bị mất mạng ban ngày lắm ạ. Nói chung khởi động modem một vài lần trong ngày là chuyện bình thường. Ngày trước mất mạng thì hay gọi điện cho nó, suốt ngày nó bảo do chuyển trạm, rùi sửa chữa trạm, rùi thế nọ thế kia ạ. Bây jo bị suốt em cũng chán chẳng muốn gọi nữa vì biết chắc gọi điện thì vẫn là những lí do ấy, rùi anh/chị thông cảm, vv...Hic.
cho hỏi có ai biết kiểm tra thông tin đăng ký của viettel thế nào ko ạ?
Mình xài Viettel đây ^^- Nhân viên thu cước tận nhà: Khoản này mình k hài lòng. Nhân viên thu cước tắc trách lắm. Đến nhà mình thu tiền trễ -đó là lỗi của bộ phận thu cước, thế nhưng trên server lại khoá tài khoản của mình. Họ còn bảo mình ra điểm thu cước gần nhất của Viettel đóng tiền thì mới active lại tài khoản nữa chứ. Trong khi cái lỗi thu cước trễ đâu phải lỗi của khách hàng? Cung cấp dịch vụ thu cước tại nhà mà cung cấp không đến nơi đến chốn , gây phiền phức cho khách hàng là điều k thể nào chấp nhận đc. Trong 1 năm mình đã phải alo góp ý dịch vụ thu cước tại nhà và yêu cầu họ mở lại kết nối đến 4 5 lần đấy. Phiền và bực mình vô cùng. Mấy em trên tổng đài bảo là "tiếp thu" ... nhưng vài tháng sau tình trạng cũ lại tái diễn haizzzzzzzzzzz
·Yêu cầu:-Nam/ nữ sức khỏe tốt, giọng nói chuẩn tuổi đời không quá 35 tuổi.-Tốt nghiệp TC trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Xã hội-Khả năng giao tiếp tốt, tiếng Anh A và vi tính văn phòng.-Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực.-Năm vững các sản phẩm dịch vụ của Viettel Telecom cung cấp.Phù hợp với văn hóa Viettel.·Ưu tiên :-Có kiến thức về hệ thống mạng GPRS/EDGE/3G.-Có kiến thức về điện thoại di động các ứng dụng trên máy điện thoại di động.·Thời gian làm việc : hành chính hoặc làm ca, theo sự phân công của Trung tâm CSKH.·Quyền lợi :-Được làm việc trong môi trường làm việc trong môi trường cạnh tranh, sáng tạo, phát triển-Sau khi kết thúc hợp đồng ngắn hạn, Viettel tổ chức đánh giá, chuyển ký hợp đồng dài hạn với ứng viên đạt, hoặc tiếp tục ký hợp đồng ngắn hạn đối với nhân sự đạt.-Thu nhập bình quân 5 triệu đồng/tháng.·Hồ sơ:Đơn xin việc viết tay, SYLL dán ảnh có xác nhận địa phương, bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, 03 ảnh 4x6, bằng cấp có công chứng, điện thoại liên lạc.·Nhận hồ sơ : Địa chỉ tiếp nhận tại Hà Nội: Lễ tân - Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Toàn nhà 3B, Khu đô thị Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, HNI. Thắc mắc liên hệ trong giờ hành chính : 04.62656708.Địa chỉ tiếp nhận tại Hồ Chí Minh : Lễ tân - TTCSKH HCM – Lô 3.25 đường 19 tháng 5 Phường Tây Thạnh, Quân Tân Phú, TPHCM điện thoại 08.62850599Thời gian nhận hồ sơ từ 21/12/2009 – 31/12/2009.(Hồ sơ không trúng tuyển sẽ không hoàn trả lại)Lưu ý:Viettel không thu bất kỳ khoản chi phí nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia thi tuyển và trúng tuyển vào làm việc tại Viettel .
em này làm cho công ty Sao Mai Sao Hôm
May quá chị chủ thớt không chụp ở Nency nữa rồi. Lần trước em đi chụp cùng đứa bạn. Thấy các mẹ trên này nhận xét rất đúng: cứng, quê và dolly lắm. :Battin ey:
Năm nay có ai chụp ở Nency ko thía ah :Angel:
Bạn ơi có phải bạn làm bên Viettel không? Bạn cho mình hỏi một chút là có phải cước cuộc gọi quốc tế VSAT tăng lên 5USD/phut rồi đúng không? Sao tăng mà lại không báo trước cho khách hàng thế?
Chắc bạn ý không đọc rõ thông tin khuyến mại nên nạp nhiều tiền ăn tết luôn và giờ không dùng hết :Smiling:
Mỗi chương trình khuyến mại mỗi khác mà, rất nhiều chương trình không giới hạn thời gian sử dụng tiền khuyến mại. Ví dụ như ngày mai 9/2 đến hết 11/2/2010 Viettel có chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp đó :Angel: