images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Viettel lừa đảo khách hàng
Bác này hận VT lắm chắc bị lừa quả to, có số nào dư ra không dùng nữa nhượng lại cho tớ kiếm chút nhé ! nói nghiêm túc đấy


Chắc bạn ý không đọc rõ thông tin khuyến mại nên nạp nhiều tiền ăn tết luôn và giờ không dùng hết :Smiling:
Mỗi chương trình khuyến mại mỗi khác mà, rất nhiều chương trình không giới hạn thời gian sử dụng tiền khuyến mại. Ví dụ như ngày mai 9/2 đến hết 11/2/2010 Viettel có chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp đó :Angel:
06:42 CH 08/02/2010
Viettel lừa đảo khách hàng
Sao lại bảo lừa đảo ăn tiền nhỉ? Mình nhớ trong tin nhắn khuyến mại còn có chi tiết là nếu ko muốn tham gia khuyến mại này thì nạp thẻ với mệnh giá khác hoặc nạp vào ngày khác. Mình thấy khuyến mại đó phù hợp với ai hay liên lạc với các số khác cùng mạng, còn nếu ko thì ai bắt bạn phải nạp thẻ đâu mà kêu người ta lừa tiền bạn? Mình còn muốn được khuyến mãi như vậy nhưng có được đâu, người được khuyến mãi rồi mà còn kêu ca.
Các bạn có thắc mắc gì thì cứ hỏi. Tớ thấy trong đây có cả người của Viettel đấy. ai thắc mắc đều có câu trả lời xác đáng. Có mạng nào nhân viên nhiệt tình thế ko hả bạn ntn113 ơi...


Người tiêu dùng với nhau, hiểu được bản chất sự việc giải thích thật là đâu ra đấy :LoveStruc:
Mẹ nào rành khoản nào thì chia sẻ, tư vấn cho mọi người mà mẹ nó. Mình rất vui khi được hỗ trợ các mẹ :Kiss:
10:58 SA 08/02/2010
Viettel lừa đảo khách hàng
Uí úi, nhắc đến Internet của Viettel mà bực. Chất lượng phải nói là không thể chấp nhận đc. Phí dịch vụ mỗi tháng cũng chả thua kém gì FPT(Viettel 250k/tháng, FPT hình như là 270/tháng) mà chất lượng thì cứ phải chạy dài dài so với FPT. Có đợt mạng chập chờn liên tục ấy ạ( cứ 1,2 phút là mất ), lúc thì mất mạng cả ngày. Em thấy Viettel hay bị mất mạng ban ngày lắm ạ. Nói chung khởi động modem một vài lần trong ngày là chuyện bình thường. Ngày trước mất mạng thì hay gọi điện cho nó, suốt ngày nó bảo do chuyển trạm, rùi sửa chữa trạm, rùi thế nọ thế kia ạ. Bây jo bị suốt em cũng chán chẳng muốn gọi nữa vì biết chắc gọi điện thì vẫn là những lí do ấy, rùi anh/chị thông cảm, vv...Hic.


Hixx Mạng nhà bạn thời gian gần đây ban ngày mất mạng ah :Straightf:. Bạn có thể chia sẻ cho mình một số thông tin sau, mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nha:
- Tên chủ thuê bao.
- Tên account
- Địa chỉ thuê bao.
- Số điện thoại liên hệ khi cần.
Thân !!
08:40 SA 06/02/2010
Đèn cây để trong phòng ngủ (floor lamp)- mua ở...
Mình cũng đang cần thông tin này. Up hỏi ké luôn :P
12:32 CH 28/01/2010
90% thuê bao khai báo thông tin ‘ma’
cho hỏi có ai biết kiểm tra thông tin đăng ký của viettel thế nào ko ạ?

Để kiểm tra thông tin cá nhân thuê bao Viettel đã được đăng ký chính xác hay chưa mẹ nó vui lòng ra cửa hàng hay gọi lên tổng đài số 19008198 (200d/phut) hoặc pm mình thông tin số điện thoại và thông tin liên quan mình check dùm xem đúng chưa cho (thuê bao, chủ thuê bao và ngày sinh, chứng minh thư và ngày cấp) :Angel:
10:19 SA 13/01/2010
Viettel lừa đảo khách hàng
Mỗi chương trình khuyên mại có hình thức khác nhau nhằm tạo sự đa dạng và phong phú về dịch vụ mà bạn :Angel:
Đợt trước mình đưa đứa em đi đăng ký sim Sinh viên nhanh vèo mà :Drooling:. Bạn đã mang đầy đủ giấy tờ chưa: thẻ sinh viên còn thời hạn và chứng minh thư hay hộ chiếu (bản gốc và bản photo) hoặc phiếu đăng ký sử dụng gói cước sinh viên có xác nhận của trường và chứng minh thư (hay hộ chiếu). Sao bạn vẫn chưa đăng ký được vậy??
11:44 SA 12/01/2010
Bức xúc khi lắp đặt Internet của VNPT...
Cảm ơn bạn đã góp ý, mình đã ghi nhận lại ý kiến của bạn :Kiss:
Rất mong bạn ủng hộ và tiếp tục đóng góp ý kiến để Viettel có được dịch vụ tốt hơn, hoàn hảo hơn :LoveStruc::LoveStruc::LoveStruc:
03:46 CH 26/12/2009
Bức xúc khi lắp đặt Internet của VNPT...
Chả hiểu sao khộng chọn edit được em lại phải post thêm bài nữa :).
Mẹ Sltts ui, sever mà có bảo trì thì sau khi bảo trì xong Khách hàng không phải làm thao tác gì, chỉ cần bật máy là có thể tiếp tục vào mạng mà mẹ nó. Vụ change pass thì lần trước có 1 lần thôi, do lỗi nên 1 số KH bị đưa về password mặc định ban đầu nên phải thay đổi lại pass. Mẹ nó không phải băn khoăn gì vụ này nữa nha :Kiss:
11:41 SA 25/12/2009
Bức xúc khi lắp đặt Internet của VNPT...
Mình xài Viettel đây ^^
- Nhân viên thu cước tận nhà: Khoản này mình k hài lòng. Nhân viên thu cước tắc trách lắm. Đến nhà mình thu tiền trễ -đó là lỗi của bộ phận thu cước, thế nhưng trên server lại khoá tài khoản của mình. Họ còn bảo mình ra điểm thu cước gần nhất của Viettel đóng tiền thì mới active lại tài khoản nữa chứ. Trong khi cái lỗi thu cước trễ đâu phải lỗi của khách hàng? Cung cấp dịch vụ thu cước tại nhà mà cung cấp không đến nơi đến chốn , gây phiền phức cho khách hàng là điều k thể nào chấp nhận đc. Trong 1 năm mình đã phải alo góp ý dịch vụ thu cước tại nhà và yêu cầu họ mở lại kết nối đến 4 5 lần đấy. Phiền và bực mình vô cùng. Mấy em trên tổng đài bảo là "tiếp thu" ... nhưng vài tháng sau tình trạng cũ lại tái diễn haizzzzzzzzzzz

Tình hình là thời gian này nhân viên Viettel đã đến thu cước mẹ nó đều đều, đúng hạn hàng tháng rùi chứ :Smiling:. Nếu vẫn chưa hài lòng thì mẹ nó cung cấp số hợp đồng, chủ thuê bao, địa chỉ, số liên hệ và tháng nhân viên không đến thu tiền mình check dùm cho :Angel:
11:07 SA 25/12/2009
Làm Việc Ở VietTel, VNPT, EVN nào
Lại có tin mới shared cho cả nhà nè :Kiss:

·Yêu cầu:
-Nam/ nữ sức khỏe tốt, giọng nói chuẩn tuổi đời không quá 35 tuổi.
-Tốt nghiệp TC trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Xã hội
-Khả năng giao tiếp tốt, tiếng Anh A và vi tính văn phòng.
-Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực.
-Năm vững các sản phẩm dịch vụ của Viettel Telecom cung cấp.Phù hợp với văn hóa Viettel.
·Ưu tiên :
-Có kiến thức về hệ thống mạng GPRS/EDGE/3G.
-Có kiến thức về điện thoại di động các ứng dụng trên máy điện thoại di động.
·Thời gian làm việc : hành chính hoặc làm ca, theo sự phân công của Trung tâm CSKH.
·Quyền lợi :
-Được làm việc trong môi trường làm việc trong môi trường cạnh tranh, sáng tạo, phát triển
-Sau khi kết thúc hợp đồng ngắn hạn, Viettel tổ chức đánh giá, chuyển ký hợp đồng dài hạn với ứng viên đạt, hoặc tiếp tục ký hợp đồng ngắn hạn đối với nhân sự đạt.
-Thu nhập bình quân 5 triệu đồng/tháng.
·Hồ sơ:
Đơn xin việc viết tay, SYLL dán ảnh có xác nhận địa phương, bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, 03 ảnh 4x6, bằng cấp có công chứng, điện thoại liên lạc.
·Nhận hồ sơ :
Địa chỉ tiếp nhận tại Hà Nội: Lễ tân - Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Toàn nhà 3B, Khu đô thị Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, HNI. Thắc mắc liên hệ trong giờ hành chính : 04.62656708.
Địa chỉ tiếp nhận tại Hồ Chí Minh : Lễ tân - TTCSKH HCM – Lô 3.25 đường 19 tháng 5 Phường Tây Thạnh, Quân Tân Phú, TPHCM điện thoại 08.62850599
Thời gian nhận hồ sơ từ 21/12/2009 – 31/12/2009.
(Hồ sơ không trúng tuyển sẽ không hoàn trả lại)

Lưu ý:Viettel không thu bất kỳ khoản chi phí nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia thi tuyển và trúng tuyển vào làm việc tại Viettel .
05:34 CH 21/12/2009
Mọi người ơi giúp em với, em lỡ xích mích nhân...
Mẹ prettyangel cố lên heyheyh. Chúc mẹ nó bình tĩnh đưa ra hướng giải quyết tốt nhất và êm đẹp mọi việc :Rose:. Chỉ biết chúc mẹ nó như vậy thui, vì đọc xong thấy bức xúc thay cho mẹ nó quá :Straightf:
@sontrang27120505: Mẹ nó ơi, mẹ prettyangel có nói
em này làm cho công ty Sao Mai Sao Hôm

mình nghĩ vấn đề này không liên quan đến công ty lém.
Các mẹ tư vấn cho mẹ prettyangel nha :Thinking:
11:08 SA 14/12/2009
Có ai chụp ảnh cưới ở Nency chưa a? Cho mình ý...
Thị trường bi h rộng lớn thiệt :Angel:
05:54 CH 08/12/2009
Có ai chụp ảnh cưới ở Nency chưa a? Cho mình ý...
May quá chị chủ thớt không chụp ở Nency nữa rồi. Lần trước em đi chụp cùng đứa bạn. Thấy các mẹ trên này nhận xét rất đúng: cứng, quê và dolly lắm. :Battin ey:

Thực ra thì em cũng thấy rứa :Sad: Rưng mà thích cái váy ở đó :Drooling:. Thuê váy không thì cũng chít hixhixx
04:00 CH 07/12/2009
Có ai chụp ảnh cưới ở Nency chưa a? Cho mình ý...
Năm nay có ai chụp ở Nency ko thía ah :Angel:

UP!! Mẹ nào chụp rùi chia sẻ thông tin cho iem mới :Rose:
03:36 CH 04/12/2009
Có ai chụp ảnh cưới ở Nency chưa a? Cho mình ý...
Năm nay có ai chụp ở Nency ko thía ah :Angel:
08:30 SA 03/12/2009
Viettel lừa đảo khách hàng
Mẹ Linh Bống ui, mẹ nó chuyển tiền báo không Ok thì làm sao mất tiền trong tài khoản được hoặc là mẹ nó đã chuyển nhầm cho sdt khác :Straightf:. Mẹ Linh Bống cho em số điện thoại, tên chủ thuê bao chuyển tiền, mã số cá nhân (soạn tin nhắn Trama gui 143 --> sẽ có mã số) và số nhận tiền với thời gian mẹ nó chuyển tiền, em check dùm cho!! :Rose:
04:35 CH 01/12/2009
Viettel lừa đảo khách hàng
Mẹ nó pm thông tin mình check dùm cho!! :Rose:
09:34 SA 01/12/2009
Viettel lừa đảo khách hàng
Chị ơi, em đã nhận được thông tin chị nha!! Thực ra thì Viettel thay đổi giá cước có thông báo trên trang mạng chị ah. Em gửi chị đường link nha!!
http://vietteltelecom.vn/mobile/thoaiquocte/2009/11/7062/
Chị gọi qua Inmarsat nên cước là 5USD/ph chứ không phải VSAT 4000d/ph chị ah. Chị chờ tin nhé :Kiss:
Chúc chị và cả nhà cuối tuần vui vẻ!! :Rose:
05:11 CH 20/11/2009
Viettel lừa đảo khách hàng
Mẹ Torisaon ơi, mẹ nó vui lòng cung cấp thông tin thuê bao em check lại dùm mẹ nó nha!! :Rose:
12:06 CH 19/11/2009
Viettel lừa đảo khách hàng
Bạn ơi có phải bạn làm bên Viettel không? Bạn cho mình hỏi một chút là có phải cước cuộc gọi quốc tế VSAT tăng lên 5USD/phut rồi đúng không? Sao tăng mà lại không báo trước cho khách hàng thế?

Mẹ Torisaon ơi, mẹ nó vui lòng cung cấp thông tin thuê bao em check lại dùm mẹ nó nha!!. :Rose:
12:01 CH 19/11/2009
n
ntn113
Bắt chuyện
845Điểm·19Bài viết
Báo cáo