Webtretho
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Bé 24 tháng chậm nói tíêng Việt nhưng phát triển...
Hai mẹ cho mình hỏi chút bài viết này khá lâu rồi . Bây giờ hai cháu phát triển như thế nào rội ạ ? Bé nhà mình có dấu hiệu như vậy mà lo quá giờ cũng ko biết là nên khám ở đâu ?
02:55 CH 02/05/2018
Khan hiếm vắc xin ‘6 trong 1’, xuất hiện đường...
like cho các mẹ đã cảnh báo mình hoàn toàn đồng ý ! thôi ko có thuốc dịch vụ thì lên viện nhi nằm 1 ngày vậy , híc khổ thân các con !
06:00 CH 15/11/2015
Chung cư chiến sĩ công an hoàng mai 79 thanh đàm_...
có căn tầng 2 bán đấy . inbox số điện thoại mình alo . 137m gia 13tr . vào tên hd nhé
03:04 CH 20/10/2015
Chung cư chiến sĩ công an hoàng mai 79 thanh đàm_...
đang mừng vì họp bàn vơi HH đã đi đến thống nhất thì lại nhận được tin này . buồn quá !!
11:51 SA 26/05/2014
Trao đổi Chung cư 106 hoàng quốc việt do công ty...
vẩn không thấy làm thêm gì cả ? vưa qua xem sáng nay ? cảnh vật tiêu điều quá . cđt có cam kết gì mới không bạn ???
09:51 SA 15/05/2014
Chung cư chiến sĩ công an hoàng mai 79 thanh đàm_...
Mình có 1 việc đột xuất muốn hỏi các ACE ở đây, nhờ mọi người ai có thông tin giúp đỡ nhé:
Cuối tuần trước, người nhà mình mua lại 1 căn của vợ chồng bác công an, bác ấy đã đóng 70% Hợp đồng. Vì thuận mua vừa bán, người nhà mình nhận trách nhiệm nộp thuế TNCN ở CCT Hoàng Mai. Trước khi mua thì đã hỏi rõ ở sàn của chủ đầu tư, với căn góc nhà mình mua thì thuế TNCN là 19.5tr vì mới đóng có 70% nên ung dung đi kê khai thuế.
Ai ngờ ra Chi cục thuế thì mấy chị ấy bảo giờ áp dụng "Luật mới" thì thuế TNCN là hơn 40tr. Người nhà mình bối rối quá, chả dám kê khai nữa, đành đi về.
Vậy các ACE nào có thông tin về vấn đề này làm ơn cho mình hỏi:
Tại sao lại có sự thay đổi về số tiền thuế nhiều như vậy ?
Đã ACE nào đã ĐƯỢC đóng theo mức thuế 41tr khi mua căn đã đóng 70% như nhà mình ko? (để nếu đã đóng rồi thì nhà mình cũng nhắm mắt đóng theo thôi, :(( cũng đành chịu.
Câu hỏi của mình có gì ngu ngơ, mong ad và các ACE đừng chấp nhé, vì là phát sinh tiền nnhiều qúa, chả biết hỏi ai nữa, hỏi mấy chị Thuế thì các chị ấy nói 5 phút là người nhà mình tẩu hỏa luôn rồi.
Nếu vấn đề là nhạy cảm, mong ACE nào biết rõ thì pm vào chỗ kín cho mình đc thông tỏ nhé.
Xin chân trọng cảm ơn.


Thuế TNCN được tính bằng 2% của giá trị căn hộ theo khung giá đât mới nhất . theo mình được biết họ không tính theo giá cưa chủ đầu tư nghi trên hợp đồng đâu .
11:40 SA 27/04/2014
n
nhuxuanhuyen
Hóng
362Điểm·0Bài viết
Báo cáo