Phân nhóm tình nguyện viên. Ví dụ có 10 tình nguyện viên tham gia lọc dữ liệu => mỗi người được phân công lọc 1 tầng, từ 1-10. Cứ ai lọc xong tầng của mình thì gửi nội dung cho Editor để nhận tầng kế tiếpNội dung lọc yêu cầu cụ thể. Ví dụ:- câu trích hay, ý nghĩa (tên tác giả) - link đính kèm- tóm tắt tình huống xin tư vấn - hướng giải quyết - kết quả - link đính kèm- copy nguyên văn 1 tư vấn dắt tay chỉ việc hay nên học tập hoặc 1 bài phân tích. - có tiêu đề cho mỗi nội dung: tiền hôn nhân, hôn nhân, ngoại tình, làm dâu, sắp xếp việc nhà, mâu thuẫn mc, chồng choei game, cờ bạc...
Mà em cãi nhau với chồng mà end up vẫn như thế thì em cãi làm cái gì?
ví dụ phân thế này
1. tranthuynguyen_Filter tầng 1
2. Nam - filter - tầng 2
3. Ngoc2015 - filter1 - tầng 3
4. Ngocphuong83 – Filter - tầng 4
5. kimtuyen12h -Filter - tầng 5
em đề nghị
1 cho 1 người chủ đạo , mỗi lần ai làm xong phần mình gửi cho người đó, để người đó đánh dấu tầng nào xong rồi và đưa tiếp tầng khác, update thông tin là phần việc nào đã xong
2 có một chỗ kiểu như blackboard, thông báo là việc gì đã xong, ai đang nhận việc gì , đang thiếu người làm gì v..v để những ai ko đọc kip trong diễn đàn sẽ đọc được thông tin ngay
các chị thấy thế nào ?