images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Xem Worldcup, mua tivi ở đâu có trúng thưởng?
8/6/2010 đến 17/6/2010, Nguyễn Kim dành tặng 5.000 phần quà lò vi sóng, máy giặt cho 5.000 khách hàng đầu tiên mua LCD tại Nguyễn Kim. Hôm nay là 13/6 rồi, mẹ nó nhanh lên đi. 5000 người đầu tiên à.

Em cũng định ra trung tâm điện máy gần nhà mua cái LCD mới, may mà có bác báo cái tin sốt dẻo này. Tối nay kéo ox đi mới được, không nhanh là mất quyền lợi.hehe
11:04 SA 13/06/2010
Mùa WorldCup này, chồng ôm ti vi còn mình sẽ làm...
chung số phận với chị nè chị, dù chồng e không đi nhưng cứ ôm cái TV suốt, cũng chẳng nói chuyện với e nữa. tính em là em hay giận, mà e giận cái là e đi chơi cho bỏ tức. e đi mua sắm đủ thứ về rùi kiu chồng e trả tiền, cái tội bỏ rơi em. hôm qua em tới Garden Mall mua sắm quá trời, ở đó giảm giá nhiều lắm đó chị, mà nó còn có vài chương trình cũng liên quan tới WC nữa, nhưng không phải là coi đá banh mà chị mua trên 300k là được phiếu tham dự chương trình "WC trong tầm tay, bàn thắng hoàn hảo" j đấy, giải thưởng cũng lớn lắm. em là em mua quá trời lun nên được tham gia tới 2 3 chương trình. về nhà khoe chồng cho bỏ tức, ở nhà làm chi cho chán.

Nhiều chương trình hấp dẫn nhỉ, cái Garden Mall này là ở khu nào thế mẹ.
10:44 SA 13/06/2010
Mùa WorldCup này, chồng ôm ti vi còn mình sẽ làm...
Có mẹ nào hay đi shopping, mua sắm cho đỡ chán thì em có biết ở Garden Mall có chương trình khuyến mại gì đấy, mua hoá đơn từ 300k trở lên là được cơ hội trúng thưởng gì đấy.
03:29 CH 11/06/2010
Miễn phí 3 tháng Panda Security !
Cái này có bán ở ngoài chưa vậy bạn. Mình xài thử rồi, giao diện cũng khá bắt mắt, quét thì cũng khá kỹ. Giá cho license 1 năm là bao nhiêu tiền vậy nhỉ ?
03:11 CH 11/06/2010
Chỉ click và nhận thưởng, có đơn giản thế không ?
Hok biết 7triệu có gọi tên em không nhỉ. hihi
06:41 CH 06/06/2010
Chỉ click và nhận thưởng, có đơn giản thế không ?
Không biết là chương trình này xét trao thuởng bằng cách nào ta, bốc thăm à ?
05:28 CH 31/05/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Giá vé là để phân biệt trệt với lầu thôi. Ngồi trệt thì có 2 mức 400k và 500k, ngồi lầu thì 150k với 250k, chứ không phải xa gần gì đâu các mẹ à
08:15 SA 01/04/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Tình hình là mình vừa vào websie của vở kịch, vấn đề lỗi trong việc đặt vé đã được khắc phục, sơ đồ ghế đã load lên được. Vé các ngày công diễn còn lại cũng đã bắt đầu bán. Diễn đợt 2 vào ngày 9,10,11 tháng 4, đợt 3 vào 7,8,9 tháng 5. Các mẹ ai chưa đặt vé được thì nhanh tay vào đặt đi nhé
01:46 CH 31/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
chao ui, TĐ đây áh? trẻ thế àh. chắc cô bé này giỏi lắm đây, dễ thương nữa. hok bít có qua VN xem truyện của mình dc dựng như thế nào ko nhỉ.

Có đấy bạn, đơn vị tổ chức hình như có mời TĐ qua để xem vở kịch đấy. Chỉ có V-Art là mua được bản quyền thôi mà.
08:26 SA 30/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Bà Trang Hạ chụp với NK nhìn mặt ghê quá trời ơi :Straightf:

Trang Hạ nhờ có tác phẩm này mà nổi tiếng luôn đấy nhỉ.
08:44 SA 29/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
mọi ngừoi cho em xin ý kiến tí, thế mình ngồi ở vị trí nào là có thể thưởng thức vở kịch tốt nhất ạh? e ko bít là nên mua vé trên lầu hay dưới lầu nữa? e rất muốn xem diễn mình diễn vở kịch thế này thế nào nên mọi ngừoi chỉ giúp em để e mua vé với

Ở trên lầu vị trí gần sân khấu nhất cũng là hơi xa đấy mẹ, mà được cái thoáng hơn ở dưới
05:33 CH 27/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
kiểu này thì cỡ chừng vài đêm diễn thui cũng lấy lại vốn rùi. em nghe nói có vé tới 1triệu lận, dành cho vip đó.

Chỉ là tin đồn thôi, mình thấy có mức giá 500k không bán onl mà chỉ có đặt quá điện thoại hay tới HB mua trực tiếp thôi. Cái đó chắc là vé VIP rồi.
03:26 CH 19/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Sau đợt 1 công diễn vào ngày 3,4 tháng 4 thì những đợt công diễn sau làm vào ngày nào vậy các mẹ ?

sau đợt 1 công diễn ngày 3,4/4 là sẽ diễn đợt 2 vào 9,10,11/4, đợt 3 thì dự kiến là 17,18/4 hoặc 7,8,9/5.
Như vậy, số buổi diễn có thể là 7 đêm hoặc 8 đêm
12:53 CH 16/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
mình đang thắc mắc là hok bít một ngày diễn mấy suất nà, mình nghe nói hình như là chỉ có diễn một suát thui, 6 ngày thui thì phải.

mỗi ngày chỉ diễn một suất vào lúc 20h thôi, lúc trước khi dời lịch diễn là dự định diễn trong 7 ngày. Từ lúc dời lại tới giờ không thấy có thông báo gì mới, cũng chưa biết là sẽ công diễn tại HB bao nhiêu đêm nữa.
06:48 CH 13/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
ai vai chính hả các mẹ??? Ngân khánh hay Lan Phương

Cả Ngân Khánh và Lan Phương cùng vào vai Hạ Âu luôn, diễn thay phiên nhau, suất thì NK diễn, suất thì LP diễn. Tác giả muốn cho mình thấy nhiều hình ảnh khác nhau của Hạ Âu đấy mà. Suất đầu tiên hình như NK diễn đó mẹ
05:45 CH 09/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Tào Đình, nữ nhà văn Trung Quốc sẽ đến Việt Nam để dự lễ công diễn vở kịch “Xin lỗi em chỉ là con đĩ..”, vở kịch nói trên sân khấu TP.Hồ Chí Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” của cô. Và đó được coi là một chiêu PR mạnh của vở kịch này.
Lần đầu tiên, một tác phẩm văn học dịch được đồng thời dàn dựng ở ba thể loại: sân khấu, phim truyền hình và phim truyện nhựa. Một dự án lạ, mở đầu cho cuộc chơi nghệ thuật của V. Art. Cuộc chơi bắt đầu từ sự đồng cảm của hai nhân vật quen mà lạ Hoàng Vũ và Trang Hạ. Họ đến với nhau để làm việc, chứ không phải để kiếm tiền. vì với số tiền đầu tư khổng lồ, thì việc thu lời từ “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” có lẽ là không tưởng. Nhưng, nó sẽ là sự đầu tư cho tương lai. Và có thể, “xin lỗi em chỉ là con đĩ” sẽ mở ra một xu hướng mới trong sân khấu xã hội hoá: những vở diễn được đầu tư lớn, tạo thành những sự kiện văn nghệ thu hút dư luận...
Với 25 triệu bạn đọc online, “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” mang đến một trào lưu cho văn học mạng, đó là nhu cầu được viết và chia sẻ online. Nhưng cũng kèm theo đó là tạo cho thiên hạ cảm giác ai cũng có thể viết văn được, ai cũng có thể nối tiếng. Vì thực chất, tác phẩm này không có gì cao siêu, thậm chí cách hành văn đơn giản, câu chuyện cũng giản dị. Mọi ngộ nhận từ “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” có thể làm nên những trào lưu thực và ảo. Nó cũng có thể có những tác động tiêu cực.
Nhưng, hiếm có tác phẩm nào tạo được sự chú ý đặc biệt từ công chúng đến vậy. Và đó chính là lý do mà người ta muốn tiếp tục khai thác nó trong các loại hình nghệ thuật khác. “ Xin lỗi em chỉ là con đĩ” được thai nghén kịch bản trong vòng một năm, chuẩn bị và tập dượt khoảng 3 tháng với kinh phí vài tỷ đồng, để chỉ diễn trong 7 suất vào tháng 3-2010. và sau đó, kịch sẽ rút về diễn tại sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần, một sân khấu lượng khán giả chừng mực, khán phòng hẹp và ưu tiên cho những tác phẩm thể nghiệm. Hoàng Vũ, người đựơc biết đến như một đạo diễn sân khấu trẻ, chưa thực sự là một thương hiệu như Vũ Minh, Đức Thịnh và cũng chưa có những tác phẩm ăn khách. Nhưng, anh đã tìm được cho mình một hướng đi mới.
Lần đầu tiên, các diễn viên sẽ được nhận catse cho một buổi diễn cao ngang ca sĩ. Mỗi diễn viên chính sẽ được nhận catse 10 triệu đồng cho vở diễn 120 phút này. “Với những ngôi sao, chúng tôi có thể sẽ trả cao hơn”, Hoàng Vũ khẳng định. Cũng lần đầu tiên, vở kịch này được dựng trailer quảng cáo (lên đến 500 triệu đồng) và phát tại các rạp chiếu phim và hệ thống siêu thị tại TP Hồ Chí Minh. Và lần đầu tiên, để cho buổi họp báo ra mắt ấn tượng, công ty của Hoàng Vũ quyết định mời nữ tác giả Tào Đình qua VIệt Nam, như một chiêu PR ấn tượng.
Chưa hết, công ty này đã mua hệ thống để quảng cáo qua tin nhắn điện thoại di động, nhằm “phủ sóng” thông tin ngày công diễn vở kịch này. Một vở diễn tốn kém, hiểu theo mọi nhẽ. Với những người làm sân khấu xã hội hoá, một vở kịch lịch sử Ngàn năm tình sử cũng chỉ gói ghém trong vòng 500 triệu đồng mới mong thu hồi vốn và có lời. Còn “Xin lỗi, em chỉ là con đĩ..” đã bỏ qua tất cả, để tạo thành một hiện tượng. Cuộc chơi sang trọng này tốn tiền của ông bầu Hoàng Vũ. Người ta nói anh là chơi ngông. Và người ta cũng nói, anh “điếc không sợ súng”. Nhưng vở diễn vẫn đang được tập rất công phu, các diễn viên đến tập đều đặn đều nhận được tiền rất đều đặn. Và Hoàng Vũ tâm sự, việc đầu tư cho vở kịch, không phải là để nhằm kiếm tiền nhanh, nó còn là đầu tư cho tương lai dài, với nhiều dự án cần được triển khai sau đó. Tiền không phải là tất cả.
Nếu ai đã làm nghệ thuật, đều mong muốn được làm cái gì đó “thật đã”, thật hết sức hết lòng với khát vọng của mình. Nhưng phàm đã làm nghệ thuật ở Sài Gòn thì ai cũng tự hiểu, nên “liệu cơm gắp mắm’, làm theo dòng, chấp nhận những khuyết điểm để nhanh chóng đạt được hiệu quả tức thì. Làm nghệ thuật ở Sài Gòn, yếu tố thị trường luôn được đề cao. Người ta phải tính toán rất nhiều điều trước khi ra mắt một tác phẩm mới. Thế nên, “Xin lỗi em chỉ là..” tạo thành một hiện tượng vì sự “vung tiền” của nhà đầu tư mà ai cũng biết sự vung tiền ấy nhằm tạo tên tuổi nhiều hơn là kiếm lợi nhuận.
Nhưng điều đó không quá quan trọng, bởi bài toán kinh doanh là một câu chuyện khác, mỗi người sẽ có một con đường riêng và mỗi người sẽ có một cách nghĩ về lợi nhuận khác nhau. Chỉ có điều, V.Art đang ảo tưởng về khả năng của mình đi nữa, thì khán giả vẫn là người có lợi. Bởi họ đang được mời tham dự một sân khấu, mà ở đó nhiều loại hình nghệ thuật được kết hợp nhằm tạo hiệu ứng mạnh, để thay đổi thói quen diễn và xem kịch cổ điển đã tồn tại dài ngày. Sự mới lạ nào cũng sẽ có những dư luận của sự ngập ngừng ngờ vực. và không phải sự ngờ vực nào cũng sai. Nhưng, vẫn mong vở diễn này sẽ xoá đi những ngờ vực, tạo ra một tiền lệ tốt của sân khấu xã hội hoá. Khi ấy, sân khấu sẽ phát triển mạnh hơn và cũng đa dạng hơn...
Nguồn:
http://xinhxinh.com.vn/Chuyen-cua-sao/37039/Kich-xin-loi-em-chi-la-con-di-choi-ngong-hay-choi-lieu.xinh

Mời cả tác giả của tác phẩm qua luôn đấy, bài viết này cho thấy đây ko phải là một vụ đầu tư kiếm lợi mà là để tạo một tiền lệ khác cho sân khấu kịch, và còn nhiều dự án khác nữa.
06:43 CH 07/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
kịch chưa công diễn nữa. Nhưng mà coi bộ vé sẽ cháy. Mọi người đi mua vé đi là vừa không còn nhiu ngày nữa đâu
05:34 CH 04/03/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Kịch thôi mà cũng làm trailer nữa nè các mẹ, hấp dẫn ghê
http://www.youtube.com/watch?v=3rCUvPyjrhc
06:00 CH 28/02/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Một bài phỏng vấn về công ty V-Art, đơn vị đầu tư cho vở diễn, thì các diễn viên đựoc trả 5tr ngay cả trong lúc diễn viên tập, điều chưa có tiền lệ trước giờ ở sân khấu kịch. V-Art này chơi mạnh tay thật

Đúng là vở kịch bạc tỷ có khác, chi tiêu cũng khác người luôn. Dàn diễn viên tham gia vở kịch cũng gồm gạo cội không nè: Ngân Khánh, Lan Phương, Công Ninh, Thanh Hoàng, Việt Anh, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Tú Trinh, Quý Bình, Mai Mai, Cát Tường
06:19 CH 26/02/2010
Tiểu thuyết ăn khách "Xin lỗi em chỉ là con đĩ"...
Bài phỏng vấn Trang Hạ, dịch giả của tác phẩm nè các mẹ:
Lý giải về sức hút của cuốn sách "hoàn toàn chìm lấp" ở Trung Quốc nhưng lại rất được yêu thích ở VN, dịch giả Trang Hạ cho biết: "Các xung đột giữa tình dục và tình yêu, tiền và đàn ông, quyền lực và sắc đẹp, tình mẫu tử và bi kịch đàn bà đẹp... thực ra không xa lạ với xã hội VN".
Tiểu thuyết Xin lỗi em chỉ là con đĩ của nhà văn Trung Quốc Tào Đình vừa được công ty V.Art mua bản quyền chuyển thể thành kịch. VnExpress.net có cuộc trao đổi với dịch giả, nhà văn Trang Hạ - người chuyển ngữ và góp phần khiến tác phẩm này trở nên nổi tiếng ở VN.
- "Xin lỗi em chỉ là con đĩ" khi được dịch ra tiếng Việt đã chinh phục đông đảo độc giả VN. Nay, nó tiếp tục được chuyển thể thành kịch với một dự án sân khấu có kinh phí đầu tư lớn. Là dịch giả cuốn sách, theo chị, điều gì làm nên thành công của tác phẩm này?
- Đây là một cốt truyện khá ly kỳ và hấp dẫn, tới mức từng đánh lạc hướng nhiều độc giả khó tính, khiến họ bỏ qua vô số khiếm khuyết về mặt logic và tâm lý. Các bi kịch được đẩy tới cao trào trong Xin lỗi, em chỉ là con đĩ cùng ấn tượng tốt của người đọc VN với bản dịch 3 năm qua cũng góp phần khiến nhà đầu tư tự tin để mạnh tay chi cho vở diễn. Các xung đột giữa tình dục và tình yêu, tiền và đàn ông, quyền lực và sắc đẹp, tình mẫu tử và bi kịch đàn bà đẹp, cộng với các chi tiết sống động về những gã đàn ông bao gái thực ra không xa lạ với xã hội VN, một xã hội vẫn còn đang coi đàn ông là chúa tể.
Tôi cũng tin vở kịch sẽ thu hút người xem, y như từng thu hút 25 triệu lượt người đọc nó trên blog của tôi.
- Điều gì khiến chị và tác giả quyết định trao tác quyền chuyển thể tác phẩm cho Công ty V.Art?
- Trong 3 năm qua, có 9 đoàn kịch và đạo diễn, nhóm viết kịch nhờ tôi liên hệ để mua bản quyền chuyển thể kịch từ Tào Đình. Thậm chí có đạo diễn từ Mỹ cũng về VN đòi mua. Tôi và Tào Đình cùng có quan điểm nhất quán về tác phẩm này: Chỉ bán bản quyền cho đơn vị có khả năng làm một tác phẩm tốt nhất. Nhưng không rõ vì sao mà hầu như mọi giao dịch đều không thành công. Có nơi như nhóm kịch ở Nhà hát Tuổi Trẻ, tôi mời chào họ dựng kịch, và sẵn sàng biếu không bản quyền thì họ không thèm dựng. Sau đó khi tác phẩm nổi tiếng thì họ quay lại cạnh tranh với 5 đơn vị khác, nhưng chỉ trả giá bản quyền bằng khoảng 1 phần 10 nhóm khác. Có đoàn kịch lại tiền trảm hậu tấu, cứ dựng kịch trước rồi mua bản quyền, quảng cáo búa xua trên báo chí, tôi và Tào Đình đành viết chung một đơn kiện đòi chấm dứt việc vi phạm này.
Cũng có công ty rất sốt sắng nhưng tìm hiểu ra, họ chỉ là môi giới. Họ viết kịch bản xong mang đi bán cho các đơn vị khác làm. Càng về sau này, chúng tôi càng cảnh giác với những người đòi mua bản quyền chuyển thể, và nhận ra tính chất “chộp giật” của thị trường kịch bản. Điều này làm cho các công ty như V. Art khó khăn hơn khi muốn chứng minh họ làm nghệ thuật một cách nghiêm túc.
Ngoài ra, tôi là người duy tâm. Tôi quan sát thấy dường như chỉ những người có duyên với tác phẩm này mới có thể thành công trong công việc. Có lẽ gặp gỡ đạo diễn Nguyễn Vũ và tham gia cùng V. Art cũng là một cái duyên của tôi chăng.
- Ở ngoài VN, tác giả Tào Đình đã bán bản quyền tác phẩm cho những đối tác nào (nếu có)?
- Tôi là người đầu tiên và cũng là người duy nhất đặt vấn đề chuyển nhượng bản quyền quốc tế của tiểu thuyết Xin lỗi, em chỉ là con đĩ. Cho đến nay, tác phẩm này cũng mới bán cho VN và chỉ nổi tiếng tại VN. Còn tại Trung Quốc, nó hoàn toàn chìm lấp. Cũng có thể là bởi, ở VN, khi xuất bản, tôi kiên quyết giữ lại được tên gốc Xin lỗi, em chỉ là con đĩ. Còn tại Trung Quốc, nhà xuất bản phải đổi tên khác là Em nấu tình yêu thành món canh. Nếu không thu hút được sự chú ý của công chúng thì tác phẩm hay ho cỡ mấy cũng lép vế trên thị trường. Thậm chí, theo thông báo của bên xuất bản tại Trung Quốc cho Tào Đình, thì số lượng phát hành của Em nấu tình yêu thành món canh khiêm tốn tới mức cả họ và Tào Đình đều… không tưởng tượng nổi. Họ bèn đổi tên khác là Ai là nỗi đau của ai nhưng cũng không được đón nhận, và họ đành chấm dứt tái bản tiểu thuyết này.
Tào Đình đã viết thư cho tôi, nói rằng, vô cùng cảm ơn những việc Trang Hạ làm để cho tác phẩm của cô tới VN, và điều đó làm cô thấy cô là một người may mắn.
- Kịch bản sân khấu có những điểm gì khác so với nguyên tác?
- Kịch chỉ giữ lại cốt truyện tối thiểu, còn toàn bộ các nhân vật, các tình tiết, các đường dây dẫn dắt tâm lý đã được sửa chữa rất nhiều. Trong truyện chỉ có hai nhân vật chính và một nhân vật phụ, thêm một vai đã không bao giờ xuất hiện, như Lưu Quang Đông. Các nhân vật chính chỉ có hơn chục lời thoại. Còn trong kịch, các vai diễn được bù đắp rất nhiều chất liệu sống, những lời đối thoại hoặc độc thoại của Hạ Âu hoặc Hà Niệm Bân đều được tôi chăm chút, các chi tiết vô lý của cốt truyện được xử lý và hóa giải, loại bỏ gần hết các tình tiết ngẫu nhiên phi lý hoặc tình cờ một cách áp đặt của truyện. Không nhân vật nào tự dưng từ trên trời rơi xuống, tự dưng yêu nhau, tự dưng đi hiến thân… Tôi và anh Nguyễn Vũ đã trao đổi rất nhiều khi quyết định thay đổi các tình tiết vốn đã quen thuộc với bạn đọc VN.
Trong những thay đổi đó, tôi cố gắng để cho nhân vật “đời” nhất, nhân văn nhất, đa diện nhất. Ác như Lưu Quang Đông sẽ còn ác hơn trong kịch, ác tới nỗi làm người ta thấy… mủi lòng thương hại. Còn lương thiện như Hà Niệm Bân sẽ còn lương thiện hơn trong kịch, tới nỗi khiến người ta cảm thấy… căm thù. Diễn vai đời mà, hy vọng kịch xong người xem và người diễn vẫn còn muốn nán lại sân khấu, thế là đủ.
- Khó khăn với chị khi chuyển thể tác phẩm văn học này thành kịch bản sân khấu là gì?
- Tôi chưa bao giờ được đi xem kịch, tôi không biết sân khấu kịch trông ra sao, diễn viên cách khán giả bao xa. Khi nhận được lời mời viết kịch bản của anh Nguyễn Vũ, tôi nghĩ hoặc anh ấy là người rất thông minh nhạy bén, biết tôi xử lý các chất liệu tác phẩm rất tốt; hoặc anh ấy là người rất ngốc, bắt một người như tôi viết xong vở kịch trong hai tuần là một sự hoang tưởng. Để làm được điều đó, anh Nguyễn Vũ và nhà đầu tư đã dành cho tôi khá nhiều ưu ái, và cả thời gian thuyết phục, sau đó là thời gian chỉ dạy tôi về các yếu tố cần có của một vở kịch chuyển thể. Thật mừng là kịch bản 70 trang của tôi làm mọi người hài lòng và hầu như không bỏ đoạn nào.
Khó khăn thứ hai lớn hơn, sau khi khắc phục khoảng 20 điểm phi lý trong tiểu thuyết gốc, tôi phát hiện ra tôi chỉ viết được bi kịch, những đoạn thoại hài mà tôi viết đều là những đoạn hài ra nước mắt, cười mà chua xót. Vì thế, sẽ làm vở kịch nặng nề. Anh Nguyễn Vũ đã rất vất vả khi phải tiếp tục viết tiếp trên kịch bản, để Xin lỗi, em chỉ là con đĩ sinh động hơn, trở thành một vở kịch hài hoà giữa bi và hài, có giới trẻ thời thượng, nhạc rock, có hiệu ứng hình ảnh cực kỳ độc đáo, những đoạn hài sảng khoái đúng chất “anh Hai Sài Gòn”. Có thể nói nếu không có anh Nguyễn Vũ, tôi không bao giờ viết được kịch bản đầu tay này.
Sau vở kịch, có thể V.Art sẽ làm tiếp tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của Trang Hạ Chuyện kể dưới ngọn đèn đường do Công ty sách Đinh Tị và NXB Phụ Nữ xuất bản tháng 1/2010. Lần đầu tiên, số phận những cô dâu VN tại Đài Loan được lên
phim.
(VnExpress)
05:32 CH 23/02/2010
m
mecuLoc
Bắt chuyện
759Điểm·7Bài viết
Báo cáo