images
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Nhờ Admin sửa / xóa bài / khoá topic
Hi Mod!
Nhờ Mod xóa dùm mình topic này nhé!
Link:
http://www.webtretho.com/forum/f207/buc-xuc-xe-phuong-trang-lam-viec-khong-chut-tinh-nguoi-1084554/
Mọi chuyện đã được giải quyết và tốt đẹp.
Cám ơn Mod nhiều.
09:24 SA 24/02/2012
Bức xúc xe Phương Trang - làm việc không chút...
Những ngày giáp tết chiều đi ra Bắc và những ngày sau tết chiều vô Nam xe cộ rất phức tạp vì lượng khách đông, nhiều lúc muóng cũng ko giải quyết được đâu bạn ơi. Vì ko lý bỏ khách khác đi vé đúng ngày để chèn vé bạn vô??? Suty nghĩ nếu ngày thường xe còn chổ chắc là họ sẽ giải quyết chứ ngày cao điểm rất khó
Mới hôm qua Suty đăng ký 2 vé máy bay jestar đi ĐN nhưng nhầm ngày (vì mẹ Suty báo ngày AL :(( ), trong 10' phát hiện ra ngay nhưng bị charge hết 500k/2 vé tiền đổi ngày + 280k chênh lệch giá vé hic, cũng tức nhưng rõ ràng mình sai và luật người ta là thế biết sao được.

Mình thừa nhận là mình sai, nhưng chẳng lẽ đông khách lại coi thường khách như vậy sao? Dù gì đi nữa thì cũng phải nói chuyện cho có văn hoá chứ, trong khi 2 nhân viên này luôn cho rằng chỉ có mình sai và không có cách giải quyết nào cả còn nói câu "em không nghe, không nói, em khoá miêng". Thật sự mình bị sốc.
07:22 CH 06/02/2012
Bức xúc xe Phương Trang - làm việc không chút...
mà mình cũng thắc mắc 1 việc:
khi mình mua vé như thế này(đi tỉnh) nhân viên lúc nào cũng xin số phone + hỏi kỹ nơi đón khách(hoặc đón tại bến) để khi khởi hành nhà tài liên lạc thuận tiện...vậy tại sao hôm khởi hành 3/2(thời gian ghi trên vé) bộ PT không liên lạc với chị(anh) sao???nếu đúng như vậy thì đây là 1 lỗi sơ đẳng nhất của PT!!!
Mình cũng hay du hí nha trang...đã từng đi Mai Linh,Phương Trang và Trà Lan Viên...3 nơi này lúc nào mua vé trước khi đưa vé cho khách họ luôn dùng bút dạ khoanh tròn thời gian khởi hành nhắc nhở mình kiểm tra+xin số phone để liên lạc và hỏi thật kỹ nơi đón xe của mình tại bến Lê Thánh Tôn hay tại khách sạn cả...

Lúc đó họ chỉ đưa cho mình sắp vé bấm lại mà không nhắc nhở như bạn nói. Với lại trên tờ vé mình nhìn lại thì không thấy số điện thoại của công ty gì cả.Mình thừa nhận là mình sai, nhưng chẳng một chút xử lý gì cả cứ để mặc cho mình năn nỉ van xin. Tức tối không chịu dc. Lúc đó mình nói vậy còn xe nào có thể cho mình đổi qua, họ nói giờ đã kín hết rùi đến 8/2. Nói như vậy không khác gì là kêu mình chắc đi ăn xin có tiền quay lại mới đặt được xe. Họ không trả tiền lại, và nếu muốn đi thì phải chịu mất tiền 1tr1. Mua lại vé khác. Thật bực mình. Sao họ có thể đối xử với nhau như vậy. Đã là doanh nghiệp mà xem thường khách hàng như vậy thật đáng hổ thẹn.
07:17 CH 06/02/2012
m
mebeyeu2009
Hóng
473Điểm·1Bài viết
Báo cáo