images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Sỉ giày dép hàng tốt, giá rẻ,có hỗ trợ vốn cho...
Hiện nay các shop thời trang bán hàng online phát triển nhanh chóng. Những thông tin dưới đây sẽ phần nào gợi ý cho các chủ cửa hàng đang kết hợp giữa phương thức bán hàng online qua website và offline tại cửa hàng, chuỗi cửa hàng tìm được giải pháp quản lý hiệu quả.

Với việc kinh doanh theo phương phức này các chủ cửa hàng cần có một website thương mại điện tử hoặc thuê nhiều gian hàng trên các website thương mại điện tử tích hợp được với phần mềm bán hàng tại cửa hàng. Các chức năng cần đảm bảo tích hợp giữa phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng thời trang với website thương mại điện từ gồm:


Tích hợp thông tin khách hàng: khi đó trên website có mục khai báo thông tin khách hàng để khách tự điền thông tin của mình, sau đó các thông tin đó được tích hợp về phần mềm bán hàng tạo thành một danh mục khách hàng. Trên phần mềm bán hàng, thu ngân cũng có thể tạo ra thông tin khách hàng nếu khách đến mua offline tại cửa hàng.
Tích hợp danh mục mặt hàng: danh mục mặt hàng sẽ được tạo ra từ phần mềm bán hàng, sau đó sẽ được đẩy tự động lên website thương mại điện tử để khách hàng thấy được hình ảnh, tên sản phẩm.
Tích hợp hiển thị số lượng tồn kho: số lượng hàng tồn kho sẽ được quản lý trong phần mềm bán hàng, sau đó sẽ đẩy thông tin hàng còn tồn kho hay đã hết lên website để khách hàng biết được hàng còn hay hết. Đối với hàng còn nên để màu bắt mắt để khách hàng dễ nhìn thấy.
Tích hợp điểm tích lũy: khách hàng có thể vào website để tra điểm tích lũy của mình, sau đó dựa vào các chương trình giảm giá đưa ra quyết định mua sắm.
Tích hợp đơn đặt hàng: mục tiêu lớn nhất của việc tích hợp là giúp khách hàng có thể đặt hàng ở bất kỳ đâu có Internet và sau đó tự tạo đơn đặt hàng của mình. Các thông tin đơn hàng được tự động tích hợp về phần mềm bán hàng, thu ngân sẽ biết khách hàng đặt hàng gì và đã thanh toán tạm ứng bao nhiêu tiền.
Tích hợp các chương trình chiết khấu: các chương trình chiết khấu được tổng hợp từ phần mềm bán hàng lên website sẽ giúp khách hàng biết được mình mua đơn hàng này sẽ được giảm giá bao nhiêu tiền. Như vậy giống như chất kích thích để khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh hơn.
Tích hợp điểm giao hàng: khi khách hàng khai báo tại Hà Nội, lập tức thông tin trên website sẽ được chuyển về cho một cửa hàng trong chuỗi tại Hà Nội nhằm đảm bảo giao được hàng cho khách hàng một cách sớm nhất.

Yêu cầu của phần mềm quản lý bán hàng cho các shop thời trang đương nhiên phải có các chức năng đặc thù dành cho ngành thời trang, các chức năng được liệt kê chi tiết ở dưới đây.

Quản lý chi tiết thông tin hàng hóa
Do đặc thù của ngành thời trang là sản phẩm ít mua lặp lại nên các thông tin quản lý về hàng hóa luôn được cập nhật mới, công cụ cập nhật thông tin mặt hàng cũng phải nhanh chóng. Các thông tin của hàng hóa bao gồm:


Quản lý mã vạch;
Khả năng phân nhóm hàng hóa theo nhiều cấp, số lượng cấp không bị giới hạn;
Một mã hàng hóa quản lý được theo size, mầu sắc, hãng sản xuất;
Tách được theo mùa, theo giới tính;
Quản lý thông tin khách hàng;
Tên, địa chỉ, số điện thoại, e-mail, đây là những thông tin quan trọng để cửa hàng xác lập danh sách khách hàng thân thiết và có thể gửi các chương trình khuyến mại, hàng mới về, chúc mừng hoặc một tin gì đó về thời trang cho kháchhàng thân thiết;
Sở thích, sở thích của khách hàng sẽ là thông tin quan trọng để cửa hàng có chính sách tặng quà vào dịp lễ cho khách hàng thân thiết, hoặc thông tin này sẽ được sử dụng cho các đợt khuyến mại nào đó...
Độ tuổi, số đo các vòng, thông tin này sẽ cho người chủ biết đối tượng khách hàng của mình thường ở độ tuổi bao nhiêu, những người có các số đo bao nhiêu thích sử dụng các mặt hàng của cửa hàng...
Thành phần gia đình, cơ quan, đây là thông tin quan trọng để cửa hàng có thể có chính sách khuyến mại hàng kèm hàng cho khách. Ví dụ, một khách hàng có 1 con gái và 2 con trai, cửa hàng sẽ thực hiện khuyến mại 1 đôi giầy cho cháu gái dưới 4 tuổi, 2 bộ quần áo phông cho cháu trai dưới 6 tuổi khi khách hàng mua một bộ váy công sở hạng sang giá 2 triệu đồng.

Quản lý khách hàng thân thiết


Thẻ khách hàng thân thiết;
Gửi tin nhắn, e-mail cho khách hàng khi có hàng mới về, có chương trình khuyến mại, mở thêm điểm bán hàng hoặc chuyển cửa hàng đến địa điểm khác...
Xây dựng các chính sách chiết khấu cho khách hàng thân thiết một cách đa dạng;
Ghi nhận và tra cứu nhanh nhật ký giao dịch của khách hàng tại thời điểm mua hàng, biết được khách hàng đã đạt bao nhiêu điểm thưởng...

webtretho


Quản lý chương trình marketing



Thiết lập chiết khấu, giảm giá theo nhiều đối tượng, nhiều cách: chiết khấu theo số lượng, chiết khấu theo % đơn hàng, chiết khấu theo số tiền tuyệt đối, khuyến mại hàng tặng hàng, khuyến mại giờ vàng…
Chương trình chiết khấu cho khách hàng thân thiết theo hạng, theo mức độ thân thiết, theo mức độ trả trước…
Chiết khấu thủ công, được sử dụng khi chủ cửa hàng chỉ đạo chiết khấu theo “tình cảm” cho khách hàng… hay các chương trình chiết khấu khác không theo logic nào cả;
Phân tích hiệu quả của các chương trình marketing, giảm giá theo từng đợt, mùa vụ.

webtretho
Chương trình tích điểm được quản lý trong phần mềm bán hàng 1C:BÁN LẺ 8


Quản lý chính sách giá


Chính sách giá bán buôn;
Chính sách giá bán lẻ;
Chính sách giá chung cho toàn chuỗi;
Chính sách giá riêng cho từng vùng miền.

Quản lý thanh toán


Thanh toán tiền mặt, tiền gửi, voucher;
Thanh toán theo thẻ ứng trước, thông tin này được hiểu khách hàng bỏ tiền ra mua một loại thẻ trả trước (giống như thẻ điện thoại) có mệnh giá và giá trị thanh toán, khi đó từng đợt khách hàng thực hiện thanh toán trừ dần giá trị thanh toán của thẻ trả trước;
Thanh toán theo thẻ tích điểm, khách hàng có thể quy đổi điểm tích được để thanh toán mua hàng;
Thanh toán trả sau hoặc tạm ứng một phần sau khi giao hàng sẽ thanh toán tiếp số tiền còn lại.

Quản lý bán hàng


Quản lý đặt hàng online qua website;
Quản lý bán lẻ tại cửa hàng: có thể bán hàng theo đơn đặt hàng của khách, bán cho khách lẻ tới cửa hàng, bán hàng thu tiền ngay hoặc bán hàng trả sau…
Quản lý dịch vụ đi kèm như dịch vụ sửa chữa, dịch vụ đặt may theo yêu cầu, dịch vụ giao hàng tận nơi...
Kiểm tra nhanh giao dịch trước đó của khách hàng theo nhiều cách như khách hàng thường hay mua loại nào, tần suất mua hàng có lớn không… Đây là thông tin để nhân viên bán hàng có thể thực hiện giao tiếp với khách hàng một cách chu đáo hơn;
Hàng bán đơn lẻ hoặc bán theo bộ, bộ có thể đóng trước hoặc không đóng bộ tại thời điểm bán hàng;
Nhận hàng bán bị trả lại sau ca, trong ca làm việc.

webtretho
Giao diện phân hệ bán hàng trong phần mềm 1C:BÁN LẺ 8

Quản lý kho


Chức năng kiểm kê nhanh hàng hóa, đây là một yêu cầu quan trọng vì chủ cửa hàng sẽ rất dễ để hàng hóa bị thất thoát do nhiều nguyên nhân nên chương trình cần kiểm soát chặt chẽ vấn đề này. Kiểm kê hàng hóa theo kho, theo từng mặt hàng, theo từng nhóm mặt hàng...
Quản lý tuổi hàng tồn kho, đây là một thông số sẽ giúp chủ cửa hàng biết hàng này đã bị ế bao lâu rồi và có chính sách giảm giá xả hàng;
Quản lý điều chuyển: điều chuyển hàng hóa giữa các kho trong cửa hàng, điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng trong chuỗi;
Quản lý nhập kho: nhập kho mua từ nhà cung cấp, nhập kho từ điều chuyển, nhập khác;
Quản lý xuất kho: xuất bán, xuất điều chuyển, xuất khác;
Quản lý chuyển tồn: chuyển tồn của hàng hóa tương tự nhau, quản lý chuyển tồn giữa 2 mặt hàng bất kỳ;
Quản lý xuất nhập kho theo cơ chế tách riêng người xuất nhập với người lập đơn đặt hàng của khách, người lập đơn đặt hàng từ nhà cung cấp để biết được nếu hàng thiếu do người nhập, người xuất hay do người lập đơn đặt hàng.

Hệ thống báo cáo
Chủ cửa hàng có thể xem báo cáo theo yêu cầu như:


Nhập xuất tồn theo size, màu sắc;
Báo cáo bán hàng theo ca làm việc của nhân viên;
Báo cáo thống kê các giao dịch mua hàng của khách;
Báo cáo xuất nhập quỹ theo từng giai đoạn trước bán hàng, trong bán hàng, sau bán hàng;
Lập báo cáo phân tích về hiệu suất bán hàng theo ngày để từ đó đưa ra quyết định xả hàng;

Đối với việc lựa chọn phần mềm, các chủ cửa hàng ngoài việc cần xem xét đến tinh năng phần mềm có thể đáp ứng yêu cầu quản lý hiện tại còn cần chú trọng đến các tiện ích khác như việc tích hợp giữa các hệ thống phần mềm, phần cứng, khả năng phần mềm có thể “lớn” lên với quy mô cửa hàng. Đặc biệt, thị trường kinh doanh thời trang đanh có sự cạnh tranh rất khốc liệt nên việc đẩy mạnh các chương trình Marketing là yếu tố thúc đẩy việc kinh doanh phát triển của cửa hàng.
(Theo phần mềm quản lý bán hàng )
05:08 CH 10/03/2016
xin địa chỉ các cửa hàng sữa bán sữa ngoại để...
Cho hỏi bạn mở cửa hàng chưa hay mình chỉ nhận order các sản phẩm sữa Nga?
05:25 CH 04/03/2016
Cần tìm người hợp tác kinh doanh hàng thời trang...
Tưc là chủ top là muốn tìm nguồn hàng hay là nhà cung cấp?
04:55 CH 29/02/2016
Xin hỏi kinh nghiệm mở cửa hàng rau sach cả nhà ơi
Thực phẩm sạch làm 1 trong những lĩnh vực kinh doanh hot hiện nay. Tuy nhiên, chính vì thế mà chủ cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch cần có những mục đích, chiến lược kinh doanh rõ ràng, phù hợp để có thể tồn tại.
Dưới đây là 1 vài lời khuyên cho mọi người trước khi bắt tay vào kinh doanh thực phẩm sạch.
Bước 1: Khảo sát thị trường

Bước đầu tiên bạn cần phải làm là khảo sát thị trường khu vực mình định thuê cửa hàng xem thị trường ở đó có tiềm năng không? Bạn cần khảo sát những vấn đề sau:
- Thói quen mua thực phẩm của người dân
- Thu nhập, mức sống

Ở khu vực đó có cửa hàng thực phẩm sạch nào chưa? Họ làm có tốt không? Cách thức hoạt động ra sao? Nếu chưa tốt hãy tìm ra nguyên nhân.

Bạn có thể làm phiếu khảo sát về nhu cầu thực phẩm của người dân khu vực đó. Họ thường mua những thực phẩm gì, rau gì, mức chi tiêu cho thực phẩm hàng ngày là bao nhiêu. Việc này giúp bạn nhập được những nguồn hàng chất lượng và phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, phiếu khảo sát cũng giúp bạn điều chỉnh mức giá cho hợp lý với mức chi tiêu của người dân.

Bước 2: Tìm nguồn hàng
Một yếu tố quan trọng giúp việc kinh doanh thực phẩm sạch của bạn thành công là phải tìm được nguồn hàng ổn định, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Khi khách hàng lựa chọn mua tại các cửa hàng thực phẩm sạch đồng nghĩa với việc họ sẽ chi một số tiền đắt hơn gấp 2, 3 lần mua hàng ngoài chợ. Họ muốn nhận được những thực phẩm sạch thật sự, chất lượng thật sự chứ không phải chỉ sạch trên giấy tờ.

Bước 3: Thuê và trang trí cửa hàng, mua sắm đồ đạc

Sau khi đã nắm được nhu cầu của khách hàng mục tiêu, bạn hãy tiến hành thuê của hàng và trang trí cửa hàng cho thật bắt mắt, gần gũi. Hãy trang trí cửa hàng bằng những biển hiệu có gam màu xanh, hoặc nâu. Nếu có giấy chứng nhận của Bộ Y tế về thực phẩm sạch, an toàn, hãy treo nó ở chỗ trang trọng nhất.

Một số lưu ý khi thuê cửa hàng:

• Nên thuê cửa hàng có diện tích phù hợp với quy mô đầu tư.

• Ưu tiên cửa hàng ở gần khu chung cư, dân sinh đông đúc, nơi người dân có mức thu nhập tốt.

• Cửa hàng phải có chỗ để xe, giao thông thuận tiện.

Một số đồ đạc bạn cần phải mua

• Tủ đông: 1 chiếc, dùng để bảo quản thực phẩm như thịt cá.
• Tủ mát: Tủ dạng kính trưng bày, có hệ thống làm mát phía dưới, dùng để bảo quản rau, củ, hoa quả và thịt cá trong ngày.
• 2 kệ sắt siêu thị: 1 kệ to dùng để bày các loại rau, kệ nhỏ bày các loại đặc sản 3 miền như mắm tép, trứng, hành tỏi, miến, mì chũ, tương ớt,…

• 10 rổ nhựa loại vuông: Dùng để bày hoa quả và những loại củ quả không cần phải bảo quản trong tủ mát, nơi khách có thể dễ dàng nhìn thấy nhất.

• Máy tính: Máy tính có cài các phần mềm bán hàng để ở quầy thu ngân.

• 1 quầy thu ngân, camera, điện thoại bàn,…

Bước 4: Thuê và đào tạo nhân viên

Nhiều cửa hàng thực phẩm sạch mất khách vì nhân viên có thái độ hách dịch với khách hàng, cân thiếu, không am hiểu về hàng hóa để tư vấn cho khách,… Do đó bạn cần lưu ý những điểm sau khi tuyển nhân viên:

• Có thái độ ứng xử đúng mực, lịch sự với khách hàng.

• Am hiểu về thực phẩm, nguồn gốc của các loại hàng hóa để tư vấn cho khách hàng.

• Chăm chỉ, thật thà, nhanh nhẹn, tháo vát

• Đào tạo nhân viên cách chăm sóc khách hàng như: cúi chào khách hàng khi họ đến và đi, tư vấn nhiệt tình, cân hàng chính xác,…

• Truyền nhiệt huyết cho nhân viên về việc bán hàng thực phẩm sạch phải có tâm.

Bước 5: Vận hành cửa hàng

- Xây dựng thương hiệu: Việc đặt tên cho cửa hàng và xây dựng thương hiệu cho cửa hàng thực phẩm sạch của bạn vô cùng quan trọng. Cửa hàng Rau Bác Tôm của ông chủ Trần Mạnh Chiến được khách hàng luôn nhớ đến vì cái tên vô cùng ý nghĩa và gần gũi. Rau Bác Tôm chọn gam màu nâu đất làm chủ đạo khi thiết kế và xây dựng thương hiệu, từ bảng hiệu, túi, phông nền trang web, đồng phục nhân viên,... Màu nâu đất biểu trưng cho đất, màu của sự gần gũi.

- Lập trang web: Khi cửa hàng của bạn phát triển đừng quên lập một trang web giới thiệu về cửa hàng. Trang web đẹp, đầy đủ thông tin về cửa hàng, các loại thực phẩm, đối tác sẽ giúp thương hiệu của bạn có thêm uy tín và phát triển mạnh mẽ.

- Lập Fanpage: Hãy lập một fanpage để bán hàng, vừa không tốn chi phí mà lại vô cùng hiệu quả. Những bà mẹ trẻ bận rộn, những nhân viên văn phòng công sở không có thời gian đi mua đồ ăn,… thường chọn cách mua đồ online. Hãy cập nhật thường xuyên hàng hóa lên fanpage để khách hàng có thể biết được. Lưu ý admin phải trả lời nhanh và khéo léo những đơn đặt hàng và khi có khách hàng phản hồi.

- Kinh doanh nhượng quyền: Khi đã có thương hiệu tốt, bạn không thể quản lý được hết mọi việc, hãy nghĩ đến việc nhượng quyền. Nhưng phải đảm bảo họ làm đúng quy trình, đảm bảo nguồn hàng, tránh ảnh hưởng đến uy tín đến thương hiệu bạn đã mất công xây dựng.

- Chăm sóc khách hàng: Ngoài việc tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, giao hàng nhanh, cân hàng chuẩn,… nhiều cửa hàng thực phẩm sạch thường xuyên tổ chức cho những khách hàng thân thiết đi tham quan vườn rau sạch, nơi cửa hàng thường nhập hàng. Việc này tăng sự gắn bó và giúp khách hàng tin yêu cửa hàng của bạn hơn.

Các lưu ý đặc biệt
Đầy đủ và đa dạng thực phẩm lựa chọn: Các cửa hàng thực phẩm sạch phải luôn cam kết mang đến cho người dân các loại thực phẩm tươi sống chất lượng nhất, từ rau hữu cơ đến hoa quả, đặc sản vùng miền, các loại thịt chỉ nuôi bằng phương pháp tự nhiên không sử dụng cám và thức ăn công nghiệp, hay cá sông và hải sản được đánh bắt từ thiên nhiên và bảo quản theo phương thức tự nhiên, hoàn toàn không dùng chất bảo quản. Sản phẩm được thu mua, chọn lọc hàng ngày và đảm bảo độ tươi sạch phục vụ cho cuộc sống của mọi nhà.

Đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm: Cửa hàng cần hợp tác toàn diện và lâu dài với nhiều đơn vị cung cấp thực phẩm sạch để mang đến các loại thực phẩm đạt tiêu chuẩn từ khâu nuôi trồng, chế biến đến vận chuyển, phân phối tới tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc vận chuyển thực phẩm từ cửa hàng đến tay người tiêu dùng phải luôn được thực hiện trong điều kiện nhiệt độ thích hợp để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Mọi vật liệu chứa đựng thực phẩm đều đạt tiêu chuẩn sạch và an toàn nhằm mục đích hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn.
Phục vụ khách hàng bằng cái tâm của nhà kinh doanh chân chính: Kinh doanh thực phẩm sạch trong thời điểm thị trường như hiện nay rất cần chữ tâm của người kinh doanh. Có như vậy, những thương hiệu sạch mới tồn tại lâu và có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
04:01 CH 25/02/2016
Chuỗi cửa hàng thức ăn sạch
Bên anh/ chị đã dùng phần mềm quản lý chưa ạ?
03:44 CH 25/02/2016
Tranh gỗ và các vật dụng nhỏ đẹp và bền của đồ gỗ...
Có 1 bạn lập topic hỏi về phần mềm quản lý cho cửa hàng kinh doanh đồ nội thất. Mình đăng lại đây cho bạn tham khảo:
Khi ứng dụng giải pháp CNTT vào bất kỳ một mô hình cửa hàng kinh doanh nào, điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là hàng hóa của cửa hàng đó có gì đặc thù không? Mô hình quản lý có gì đặc thù hơn so với các mô hình quản lý cửa hàng khác? Đối với cửa hàng trang trí nội thất về hàng hóa có thể cùng một chức năng có thể được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau và hàng hóa chỉ mang tính chất trưng bày nên cần xem xét tồn trong kho chứa một cách nhanh chóng.

Quản lý danh mục mặt hàng theo nhà cung cấp, theo đó phần mềm cần ghi nhận danh sách mặt hàng của một nhà cung cấp hàng hóa cho cửa hàng. Danh sách mặt hàng cần được lọc ngay khi lựa chọn trong chứng từ mua hàng để giúp người sử dụng lựa chọn mặt hàng một cách nhanh chóng.

Mức độ tồn kho cần được kiểm tra một cách nhanh chóng khi bán lẻ hàng hóa, chỉ cần trên giao diện màn hình bán hàng cũng có thể kiểm tra được mặt hàng đó còn tồn kho hay không và tồn bao nhiêu, giá bán bao nhiêu. Cách kiểm tra này sẽ giúp người bán hàng trả lời khách hàng một cách nhanh chóng, đó cũng là cách chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Ngoài ra, ở góc độ của người quản lý thì phần mềm cần phân tích được số lượng hàng cần thiết bán trong kỳ này là bao nhiêu. Số lượng hàng cần đó cần tính tới số lượng hàng đã đặt nhà cung cấp nhưng chưa lấy về và số lượng hàng cần đặt mới bao nhiêu. Cách này sẽ giúp người quản lý tối ưu hóa hàng tồn kho trong cửa hàng.

Giao dịch đặt tiền trước, giao hàng sau đối với những khách hàng mua nhiều và cần lắp đặt. Khi đó chương trình cần phải ghi nhận được giao dịch thu tiền trước, giao hàng sau, số lượng hàng đặt cần được chuyển sang một kho đặt hàng riêng để đảm bảo giao hàng đầy đủ cho khách hàng.

webtretho

Ngoài những đặc thù của mình, cửa hàng trang trí nội thất cũng có nhu cầu quản lý cửa hàng giống như các cửa hàng kinh doanh khác. Tất cả đều nhằm một mục tiêu quản lý chặt chẽ và thực hiện các giao dịch được nhanh nhất, linh động nhất.

Tại khâu chuẩn bị ban đầu khi sử dụng phần mềm, chỉ cần một thao tác đổ dữ liệu từ excel vào phần mềm là có đầy đủ danh mục mặt hàng, danh mục nhà cung cấp, bảng giá mặt hàng, số lượng tồn kho mặt hàng giảm thiểu thời gian thiết lập ban đầu trong quá trình triển khai phần mềm.

Quản lý thông tin hàng hóa theo tên, đơn vị tính, thuế xuất, xuất xứ, hình ảnh mặt hàng, thực hiện phân nhóm hàng hóa theo nhiều tiêu thức khác nhau, các nhóm có thể chia thành nhiều cấp nhằm có thể lập báo cáo tồn kho theo nhóm mặt hàng và cũng là để tìm kiếm nhanh các mặt hàng khi lập chứng từ.

Chính sách giá lập theo từng mặt hàng, theo từng cửa hàng, giá có thể lập theo nhiều dạng giá khác nhau như giá bán lẻ, giá bán buôn. Tùy vào dạng giao dịch mà người bán hàng chọn được ngay mức giá áp dụng cho từng đối tượng khách hàng của mình.

Chương trình giảm giá, chiết khấu cần được áp dụng linh động nhằm kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng như có thể chiết khấu theo giá trị đơn hàng, mua hàng tặng hàng hoặc giảm giá theo số lượng mua hàng. Tùy vào cách quản lý kinh doanh mà chủ cửa hàng có thể chọn các chương trìn giảm giá khác nhau.

Trong kinh doanh, doanh thu đôi khi chỉ là con số do vậy chủ cửa hàng cần được hỗ trợ quản lý công nợ một cách chặt chẽ. Chương trình hỗ trợ quản lý công nợ theo tuổi nợ, đặt hạn mức tuổi nợ và hạn mức giá trị công nợ cho từng đối tác dù là nhà cung cấp hay khách hàng.

Khi giao dịch, người bán hàng có thể thực hiện các giao dịch thu tiền công nợ, in bill theo mẫu có công nợ cũ và công nợ mới, có thời hạn công nợ phải trả.

Ở trên là những yếu tố căn bản cần phải đáp ứng của phần mềm quản lý cửa hàng trang trí nội thất. Tùy vào nhu cầu của người quản lý mà còn có thể có các yêu cầu đặc thu khác hơn nữa như đặc thù về báo cáo,… thì chương trình cũng cần sẵn sàng tùy chỉnh theo nhu cầu đó.
09:54 SA 24/02/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
Tết đã chính thức hết! Không biết có mẹ nào Tết vừa rồi làm thành công món này không?
04:43 CH 15/02/2016
HÀNH MUỐI CHUA NGỌT ăn cùng với bánh chưng thì...
Có món này ăn đỡ ngấy hơn hẳn!
04:41 CH 15/02/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
hihi :)
03:59 CH 27/01/2016
List món ăn nhìn thôi đã muốn đến ngay Phú Quốc
Công ty em đang chuẩn bị tất niên mà không biết hải sản chỗ nào tươi ngon để đi đây.
06:11 CH 26/01/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
Nói chung là cần phải có thời gian cho nó ngấm. Nếu mẹ nó muốn ăn ngay có lẽ nào mình cho lên bếp đun không nhỉ? mình chưa thử.keke
05:19 CH 23/01/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
Cái này tùy thuộc vào lượng giấm, tai lơn mà bạn ngâm nhé và còn tùy thuộc vào khẩu vị của gia đình nữa.
Vì vậy, bạn cứ nêm nếm làm sao cho vừa miệng gia đình nhé!
06:58 CH 22/01/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
Thật ra bạn làm thế chắc cũng dc nhưng sẽ ko ngon và thơm. Nói chung bạn cứ mua giấm ngon. :)
05:04 CH 22/01/2016
HÀNH MUỐI CHUA NGỌT ăn cùng với bánh chưng thì...
Cũng được mẹ nó nhé!
04:22 CH 22/01/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
Mẹ nó để tầm 3 ngày nhá!
Xong mẹ nó cho vào tủ lạnh bảo quản ăn dần.
04:21 CH 22/01/2016
Ngâm tai heo chua, cay mặn, ngọt ăn Tết cho đỡ...
hi hi. nhớ trả hàng chủ top nhé! :)
09:17 SA 22/01/2016
Bài toán trồng rau kinh tế
Giờ chẳng tính đến kinh tế nữa, nguyên cái khoản được ăn rau sạch đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.
09:11 SA 21/01/2016
Cách làm sữa gạo Hàn Quốc
Trời lạnh mà mình háo nước quá! Lại thèm cái món này rồi.
09:10 SA 21/01/2016
Mách nước tiết kiệm tiền phòng thân trước khi lấy...
Cố gắng có 1 khoản trước khi lấy chồng đẻ đề phòng rủi ro.:))
09:08 SA 21/01/2016
Cách làm mứt kiwi chua ngọt cực ngon !
Cái này làm ngon nhưng mà chi phí hơi cao các mẹ ạ.
09:07 SA 21/01/2016
m
mamnon76
Bắt chuyện
591Điểm·30Bài viết
Báo cáo