Hình như bác cubite chưa đọc hết bài viết trên phải ko kỹ sư Lê Xuân Tới là người hay viết sách dạy sữa chữa xe máy đó bác, ổng đã nói vậy 10 chiếc thì bị hết 10 thì còn nói gì nữa, giá thì tăng mà chất lượng thì tệ vậy thì mua làm gi. Còn cái vụ AB FI 100km/1,74l chỉ có thể nói là trò hề của Honda mà thôi, xe số biết chạy được vậy chưa mà nói xe ga. Bác ko tin sang các diễn đàn khác người ta đi AB chửi quá trời, vì nghe mấy tin lừa đảo này mới đi mua xe.
(VTC News) - Theo chuyên gia sửa chữa xe gắn máy Lê Xuân Tới, tiếng kêu của xe AirBlade mà anh Hải mua của Honda VN là xe nào cũng có, và đó là tiếng kêu (gõ) hoàn toàn bình thường của dòng xe AirBlade của Honda VN.
» Xe Honda AirBlade vừa chạy 60km đã phát tiếng kêu dữ dội Chiều ngày 15/12, phóng viên VTC News đã tìm gặp một trong số các chuyên gia dạy sửa chữa xe gắn máy nổi tiếng nhất TP.HCM, ông Lê Xuân Tới (trường dạy sửa chữa xe gắn máy Lê Xuân Tới, quận 10 - TP.HCM) để tìm hiểu về trường hợp xe AirBlade của Honda VN mà anh Hải gặp phải. Sau khi đã được nghe thực tế tiếng kêu, ông Tới luôn nhắc đi nhắc lại với chúng tôi rằng: “Tiếng kêu (gõ) này xe AirBlade nào của Honda VN cũng có y chang như vậy. 10 chiếc xe thì hết 10 chiếc bị như thế. Honda VN nói rằng là bình thường, song người tiêu dùng thì không chấp nhận như vậy được…” Công ty TNHH TMDV Hào Quang, nơi đã bán ra chiếc xe AirBlade của Honda VN cho anh Nguyễn Từ Hải (ảnh: N.D) Giải pháp mà ông Tới đưa ra cho anh Hải nếu muốn khắc phục tiếng kêu (gõ) này là cần phải “chẻ” máy ra, thay bạc đạn…Dù vậy, ông Tới vẫn khẳng định rằng xe AirBlade của Honda VN bị lỗi kĩ thuật từ trong zên xe. Muốn sửa chữa, khắc phục lỗi này, khách hàng phải trả khoảng trên 1 triệu đồng. Cũng như một số người khác thì ông Tới cũng có cùng nhận xét rằng đi xe AirBlade
của Thái “êm” hơn. Chính vì vậy, giá tiền xe của Thái luôn cao hơn xe của Honda VN. Trước đó, vào trưa ngày 15/12, đại diện Công ty Honda VN gồm Trưởng phòng DV khách hàng Hồng Minh Trí cùng đại diện bộ phận truyền thông đã có buổi hòa giải với khách hàng Nguyễn Từ Hải về “sự cố” chiếc xe AirBlade mà anh Hải đã mua. Buổi hòa giải diễn ra ngay tại chính Công ty TNHH TMDV Hào Quang (quận Phú Nhuận – nơi bán xe cho anh Hải). Kết quả buổi kiểm tra, sau khi tiến hành cho vận hành động cơ (ở cùng nhiệt độ 48 đến 53 độ C) của xe anh Hải và 2 xe AirBlade mới nguyên khác thì đại diện Honda VN xác định là tiếng kêu (gõ) của 3 xe AirBlade này là bằng nhau. Dù vậy, anh Hải nhận định rằng tiếng gõ của 2 xe mới nguyên là nhỏ hơn. Anh Hải cho rằng tiếng này sẽ lớn bằng xe của anh Hải nếu sử dụng được một thời gian. Biên bản kiểm tra xe giữa Honda VN và khách hàng Nguyễn Từ Hải hôm 15/12 vừa qua (ảnh: N.D) Trong phần xác nhận ý kiến của mình, anh Hải đã ghi vào biên bản rằng: “Khách hàng xác nhận qua 2 xe mà Honda VN đưa ra cũng có tiếng gõ, nhưng tôi khẳng định nếu có tiếng gõ thì tôi sẽ không mua …”. Sau đó, anh Hải cho rằng đây là lỗi từ phía nhà máy sản xuất qua sự tìm hiểu của mình. Anh Nguyễn Từ Hải đưa ra yêu cầu Honda VN cần phải khắc phục ngay tiếng gõ phát ra từ xe AirBlade của mình. Nếu không, anh Hải sẽ tiếp tục hành trình đi khiếu nại để buộc Honda VN phải giải quyết tới cùng. Như vậy, buổi làm việc đã không đi đến một kết quả nào được thống nhất giữa các bên. VTC News sẽ tiếp tục theo dõi hành trình đi khắc phục tiếng kêu (gõ) xe AirBlade của anh Hải và thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
Clip: Mục sở thị chiếc xe Honda khách hàng tố phát ra tiếng kêu
khi bạn mua bạn đã ko nghiên cứu kỹ - khi bán cũng vậy. xe máy khi mới mua về thì tất cả linh kiện chưa hoàn toàn ăn khớp với nhau cho nên phải ro đa để xe chạy được đều. khi roda ko chở 2 người ko chạy qua nhanh, ko leo dốc leo lề v.v.v nói chung chạy 1 nhẹ nhàng nhất đề các chi tiết kim loại mòn và ăn khớp đều với nhau. Tất nhiên khi máy chưa hoạt động đúng thì lượng tốn xang sẽ cao khoảng 20-25km/1lít và xe có mùi khét do sơn còn bám trên thành máy. cạnh nhà minh có hàng xóm mua cùng lúc 2 chiếc chạy rất êm - mình chạy xe số mà chạy ko theo kịp luôn và xăng cũng tầm trên dưới 40km/lít. Nhưng giá 38tr là quá cao giá gốc hình như 32tr cộng thuế mọi thứ thì tầm 35tr là cùng
Ông này có bết gì đâu suốt ngày sùng bái Honda nghe ai nói đi xe gì khác là nhào vô chê ngay chả bết ất giáp gì cả? LEAD thì sao mắc gì phải bỏ tiền cho bọn HEAD +Honda ăn tiền. Suốt ngày cứ Honda mà chưa từng thử 1 loại xe khác. Xe LEAD sau 10.000 km là xuống máy - rất nhiều review như vậy - bởi vì xác xe cồng kềnh nhưng máy chỉ 108cc nên quá tải. Còn kymco thực chất là liên doanh giữa Honda và kwang Đài loan chuyên cung cấp phụ tùng gia công cho Honda nên đồ Kymco hầu như xài chung với Honda. Riêng chiếc Kymco Likẹ 125 giá bán tại Anh là 1700 bảng ~ 51tr và Kymco cam kết là bản bán tại vn chính là bản bán tại thị trường Anh. Như vậy đủ thấy chất lượng nó như thế nào
Bạn đang AB đúng ko mình co trích dẫn những bài nói ab 10 chiếc đều bị lỗi tay dên phải chẻ máy ra. bạn vẫn bênh Honda chằm chằm - nói vậy là giúp bạn bạn đó. CHuyện HOnda bán quá giá, xe HOnda có lỗi v.v.v là chuyện rất b2inh thường - hầu như báo nói rất nhiều có gì lạ đâu. Còn chuyện xe thì mình phân tích cái được cái mất của 1 loại xe. Làm gì có thứ nao hoàn hảo - chỉ là tốt nhất có thể thôi.
Cái gì cũng có giá của nó - có FI tiết kiệm xăng hơn khoảng 5km/lít nhưng ngược lại đắt hơn ko có FI 4-5tr. Xe tốn xăng hơn thì bốc hơn (bốc hơn có nghĩa là bạn muốn qua mặt xe tải rất dễ dàng) tiết kiệm xăng thì xe sẽ lỳ hơn. LEAD cốp rất rộng vì bình xăng dời xuống dưới chổ để chân - chỉ cần chuột cắn, hay leo lể quá gắt thì rất nguy hiểm.
Còn đã đi xe ga thì ko nên so đo quá chuyện hao xăng - chừng 30-40 km/1lít là ok rồi. Những ai nói quá 45km/1lít là nói dối. xe số chỉ 50-55km/lít thì làm sao xe ga đạt được con số đó.
Chẳng qua nói đến Honda là các mẹ nghĩ tiết kiệm xăng nhưng thật sự chất lượng linh kiện, giá tiền, hậu mãi mới quyết định chất lượng xe chứ ko phải chất lượng thương hiệu quyết định chất lượng xe.
Bạn nên cẩn thận với LEAD khi leo lề - bình xăng của xe LEAD nằm ngay dưới chổ để chân cho nên chỉ cần gãy hay vỡ ống xăng là nguy hiểm lắm.
Còn xe LEAD thì ai đi quá 10.000 km đều nhận thấy máy xuống dốc nghiêm trọng đến 30k km thì lỳ máy có lẽ động cơ 108 cc nhưng vác cái xác nặng quá nên hơi đuối.
Còn attila eli thì thường ít bảo dưỡng nên bảo là hao xăng như thật sự - xe tay ga phải làm sạch lọc gió, thay nhớt máy, nhớt lab đúng kỳ thì chạy rất ổn về xăng, hình thức và giá tiền.
Còn click với giá 25tr thì ok chứ bi giờ ra toàn đội lên 31tr thì chẳng còn gi là hợp lý nữa rồi.
Chến tranh là 1 vấn đề khác ko phải cứ đông quân , vũ khí mạnh là thắng đâu bác. Thí dụ trường sa - hoàng sa cách đà nẵng 400-600 km vn bố trí vài ụ Bastion ở những đảo gần hơn thì làm sao tàu tq vào được. Đảo hải nam cách ts-hs trên dưới 1000km thì ko thể tác chiến không quân được nên phải có hàng không mẫu hạm đủ mạnh để đem máy bay đi. Vì vậy chỉ cần ta có tàu ngầm đủ mạnh thì tq mệt rồi. Còn với khòang cách 400-600 km thì cở su-30 chúng ta mới mua bay khỏe. Còn về tàu ngầm thì tq đâu phải chỉ đối đầu với vn và trong trường hợp dàn quân thật sự thì phía trên vẫn phải quan sát Nhật bản nữa, cho nên túm lại - với 8 tàu ngàm lớp kilo, 8 con gepart, 2 ụ bastion, 2 ụ s300 (vừa rồi chỉ cần nghe phong thanh nga bán s 300 cho iran thì châu âu, israel kiểm tra cac tàu v.v.v cập bến iran liền vì có nó thì máy bay israel đừng hòng đụng vào iran) và đàn su 30 vn mới mua thì có thể yên tâm noí chuyện với tq rồi
1. tiêu chuẩn thấp hơn
2. Giá nhân công thấp hơn
3. Linh kiện rẻ hơn - do nội địa hóa
4. TIền thiết kế là ko có
Giá cao hơn xe Ý 122tr so với giá xe sh Ý $4500
nhỏ nhỏ thì có candy 4y 125cc với 50cc
ngầu ngầu thì có solana 165cc bánh bự như sh chạy khá bốc
Trung bình thì jockey 125
em thấy xe kymco con nào cũng ổn - cả SYM cũng vậy. chỉ có Honda đụng vào hơi mệt thôi.
Bạn mua đúng giá, đúng chất lượng tất nhiên bác ko thấy sao? những người mua xe bị kê giá cao mà chất lượng thua xa xe bác thì người ta ức chế là tất nhiên rồi. Nếu bác còn tin tưởng Honda thì sẽ đến lúc bác cảm nhận đựợc giá cao chất lượng kém thì nó đau thế nào
Bác rất là người may mắn vì mua vừa đúng xe ngon lại vừa đúng giá. đời xe bác hình như lốc trắng là ngon nhất còn lại lỗi rất nhiều hầu hết đều bị rung đầu, máy kêu to do bạc đạn tay dên linh kiện dỏm nên làm cho bộ nồi và máy kêu lào xào.bác tham khảo
AB 2008 RUNG Đầu qá - Diễn đàn BikerVietnam
HONDA AB Mới Mua đê - 5giay - Mạng thương mại điện tử
AB FI mới mua - 5giay - Mạng thương mại điện tử
Còn cái vụ AB FI 100km/1,74l chỉ có thể nói là trò hề của Honda mà thôi, xe số biết chạy được vậy chưa mà nói xe ga. Bác ko tin sang các diễn đàn khác người ta đi AB chửi quá trời, vì nghe mấy tin lừa đảo này mới đi mua xe.
Xe AirBlade nào của Honda VN cũng có tiếng kêu?
21/12/2009 09:42
» Xe Honda AirBlade vừa chạy 60km đã phát tiếng kêu dữ dội
Chiều ngày 15/12, phóng viên VTC News đã tìm gặp một trong số các chuyên gia dạy sửa chữa xe gắn máy nổi tiếng nhất TP.HCM, ông Lê Xuân Tới (trường dạy sửa chữa xe gắn máy Lê Xuân Tới, quận 10 - TP.HCM) để tìm hiểu về trường hợp xe AirBlade của Honda VN mà anh Hải gặp phải.
Sau khi đã được nghe thực tế tiếng kêu, ông Tới luôn nhắc đi nhắc lại với chúng tôi rằng: “Tiếng kêu (gõ) này xe AirBlade nào của Honda VN cũng có y chang như vậy. 10 chiếc xe thì hết 10 chiếc bị như thế. Honda VN nói rằng là bình thường, song người tiêu dùng thì không chấp nhận như vậy được…”
Công ty TNHH TMDV Hào Quang, nơi đã bán ra chiếc xe AirBlade của Honda VN cho anh Nguyễn Từ Hải (ảnh: N.D)
Giải pháp mà ông Tới đưa ra cho anh Hải nếu muốn khắc phục tiếng kêu (gõ) này là cần phải “chẻ” máy ra, thay bạc đạn…Dù vậy, ông Tới vẫn khẳng định rằng xe AirBlade của Honda VN bị lỗi kĩ thuật từ trong zên xe. Muốn sửa chữa, khắc phục lỗi này, khách hàng phải trả khoảng trên 1 triệu đồng.
Cũng như một số người khác thì ông Tới cũng có cùng nhận xét rằng đi xe AirBlade
Trước đó, vào trưa ngày 15/12, đại diện Công ty Honda VN gồm Trưởng phòng DV khách hàng Hồng Minh Trí cùng đại diện bộ phận truyền thông đã có buổi hòa giải với khách hàng Nguyễn Từ Hải về “sự cố” chiếc xe AirBlade mà anh Hải đã mua. Buổi hòa giải diễn ra ngay tại chính Công ty TNHH TMDV Hào Quang (quận Phú Nhuận – nơi bán xe cho anh Hải).
Kết quả buổi kiểm tra, sau khi tiến hành cho vận hành động cơ (ở cùng nhiệt độ 48 đến 53 độ C) của xe anh Hải và 2 xe AirBlade mới nguyên khác thì đại diện Honda VN xác định là tiếng kêu (gõ) của 3 xe AirBlade này là bằng nhau.
Dù vậy, anh Hải nhận định rằng tiếng gõ của 2 xe mới nguyên là nhỏ hơn. Anh Hải cho rằng tiếng này sẽ lớn bằng xe của anh Hải nếu sử dụng được một thời gian.
Biên bản kiểm tra xe giữa Honda VN và khách hàng Nguyễn Từ Hải hôm 15/12 vừa qua (ảnh: N.D)
Trong phần xác nhận ý kiến của mình, anh Hải đã ghi vào biên bản rằng: “Khách hàng xác nhận qua 2 xe mà Honda VN đưa ra cũng có tiếng gõ, nhưng tôi khẳng định nếu có tiếng gõ thì tôi sẽ không mua …”.
Sau đó, anh Hải cho rằng đây là lỗi từ phía nhà máy sản xuất qua sự tìm hiểu của mình. Anh Nguyễn Từ Hải đưa ra yêu cầu Honda VN cần phải khắc phục ngay tiếng gõ phát ra từ xe AirBlade của mình. Nếu không, anh Hải sẽ tiếp tục hành trình đi khiếu nại để buộc Honda VN phải giải quyết tới cùng.
Như vậy, buổi làm việc đã không đi đến một kết quả nào được thống nhất giữa các bên. VTC News sẽ tiếp tục theo dõi hành trình đi khắc phục tiếng kêu (gõ) xe AirBlade của anh Hải và thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
V.Dũng
tháng 4 vcci hợp tác với nilsen ra kết quả
Viettel, Agribank, Bảo Việt, Heineken, Metro Cash & Carry, Sony, Kinh Đô, Nokia, Omo và Honda.
Công bố 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam - 4/21/2009 - VOV
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=349005&ChannelID=7
không biết nói gì luôn