Chuyến đi HàGiang - LaoCai vừa rồi của tại hạ thành công...toi vì 2/3 số hình chụp cho cv và một số phong cảnh bị...chìm xuồng vì thẻ 4GB lỗi không thể Open hay Format !!!! huhuhu....
Ngày xưa, ngày ngày anh đón đường em đi về ở hàng bia đầu ngõ đấy :) mấy năm vừa rồi ở trên đó, có khi SẮP quen :) em ở khu 16 thì phải...
Danh sách đăng ký đi off:9h sáng CN ngày 17-01-2010, địa điểm Nhà bát giác sau tượng đài Lý Thái Tổ.1. Hội trưởng2. Aloaiday1233. ...........4. .............5. .............mời các bố mẹ đăng ký tiếp ạ.
1. Một lần mình bay từ Bangkok về Hà nội. Khách trong đoàn của mình hầu hết là lần đầu đi máy bay và lần đầu ra nước ngoài, mặc dù mình đã dặn dò mọi người cẩn thận chi tiết về cách sử dụng các tiện ích trên máy bay. Nhưng vẫn có 1 cô lớn tuổi đi vệ sinh(nhẹ :) )quên ko xả nước, cô ý vừa về đến chỗ ngồi, 1 chị TV đã chạy tới hỏi rõ to: Ai vừa đi vệ sinh không xả nước? Hik, tất cả mọi ngừoi ngồi ở khu vực đó choáng luôn, cô kia sợ quá lập cập đứng dậy bảo: Cô xin lỗi cô không biết cách bấm. Hik, mình điên tiết đứng đậy nói cho cô nàng một trận và gọi TV trưởng xuống kiến nghị, TVT râst nhẹ nhàng xin lỗi và y/c TV kia xin lỗi khách hàng.
2. Việc thứ hai thường xuyên xảy ra là khi khách hàng đang ngủ mà đến giờ ăn, TV Vnair có kiểu đập vào vai đánh thức khách dậy để phục vụ, trong khi ở các hãng khác họ dán 1 tờ giấy thông báo là nếu cần phục vụ xin vui lòng bấm nút goi TV.
Thật lòng mà nói thì TV của mình rất dịu dàng, xinh nhưng cách phục vụ thực sự cần phải học tập nhiều, kể cả các NV phục vụ mặt đất của mình nữa. Những chuyện khó chịu trên các chuyến bay của VNair còn nhiều, hy vọng Vnair đừng vì độc quyền mà đánh mất đi hình ảnh về con người Việt Nam thân thiện hiếu khách.