Sao mẹ nó k gọi điện đến hãng để họ giải quyết đã. Vì nếu là lỗi của nhà sản xuất thì k nói làm gì, nhưng cũng có thể ở khâu bảo quản, phân phối nữa, làm vậy có khi làm mọi chuyện phức tạp không đáng. Nếu họ giải thích và giải quyết k thỏa đáng thì lúc đó các mẹ có thể làm to ra cho bàn dân thiên hạ biết cũng chưa muộn. Với cả giờ là gần hết tháng 8 rùi mà mẹ nó mua sữa date đến tháng 12 thì cũng cận quá, mua xa xa date ra một tí có tốn tiền hơn đâu mà lại an toàn.
Đối với em nó chỉ là bình thường khi có lưu ý của nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm chẳng hạn như: "khách hàng lưu ý rằng có thể sản phẩm sẽ có cặn hay vón cục"
Hơn nữa em có một câu truyện rât ly kỳ và hay ho muốn kể cho các mẹ khi các nhân viên chăm sóc khách hàng của Abbott đến nhà em kiểm tra sản phẩm. Em xin phép được kể sau khi được nghe ý kiến các mẹ về cảm nhận của các mẹ khi nhìn thấy sản phẩm có vón cục như thế này: