theo ạn thế nào là tư vấn bất cần?dưa khách hàng đến cty, trình giấy phép pháp nhân để khách hàng tin tưởng.giải thích cho khách hàng hiểu quyền lợi khi tham gia Bh và NGHĨA VỤ của khách hàng.nhưng hình như khách hàng chỉ quan tâm đến quyền lợi xem mình dc gì, đòi hỏi sự chăm sóc tận tình của nhân viên Bh mà thường quên đi nghĩa vụ của mình đó là đóng phí đúng hạn.một nhân viên Bh khi ký dc 1 hd với khách hàng sẽ dc hưởng 1 số % hoa hồng trên mức phí năm đầu tiên của khách hàng.nhiều khi số % đó không đủ tiền đi lại, dt.như thế thì sự chăm sóc cũng chỉ có thể trong 1 chừng mực nhất định chứ không thể luc nào cũng xoắn xuýt lấy khách hàng như bác Hồ dc.cty bh chứ có phải nhà từ thiện đâu.cũng phải để ng ta kiếm cơm chứ.khách hàng cũng không phải chỉ có 1 ng.100 khách hàng mua bh thì cũng chỉ có một và ng thấy ng khác có nên cũng tham gia cho oai chứ thực ra chẳng hiểu mình bỏ tiền ra để mua cai gì.đến năm thứ 2 thì không thèm đóng phí rồi kêu gào là cty bh lừa đảo.hài
Theo tôi thì thà là tư vấn ngang ngửa, theo kiểu "bất cần", vì đôi bên cùng có lợi mà! Chẳng ai bị thua thiệt! Hiểu và thấy cần thiết thì tham gia, không thì thôi! Còn hơn là nói hươu nói vượn, gì cũng được! Để đến khi đụng chuyện thì biến mất!
Số người tự dưng cảm thấy mình cần có 1 sự bảo vệ từ bảo hiểm nó ít lắm mẹ Lan ạ!! Chứ nếu nhiều thì đại lý bảo hiểm như mẹ nó chả đc công ty ký hđ đại lý đâu! KH tự chạy đến cty để ký hđ rồi! Nhu cầu nó ẩn sâu lắm nên các đại lý phải tìm kiếm và đào bới nó lên!!
Cái chữ "bất cần" tôi quote lại từ bạn baohiemmoi, bạn phải hỏi bạn đấy chứ sao lại hỏi tôi?
No comment :|
Em đồng ý với chị, hôm nào đọc báo mạng cũng thấy tin kiểu như bố mẹ tai nạn, ốm đau - con thơ nheo nhóc mà não cả lòng. Giá như những gia đình đó có 1 kế hoạch bảo hiểm để bảo vệ gia đình, con cái mình trước những rủi ro bệnh tật, tai nạn. Mà số phí phải tiết kiệm hàng tháng có cao lắm đâu, mỗi tháng chỉ hơn 500k là có 1 gói BH hay rồi.