Thịnh hành
Cộng đồng
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập qua Facebook
Đăng nhập qua Google
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Khách ức chế mua điện thoại qua Lazada vừa dùng...
bán hàng thế này mà giá lại còn mắc hơn bên ngoài thì trách sao người dân Việt Nam ngày càng quay lưng với các dịch vụ mua sắm qua mạng, lúc còn học bên San Jose, mình từng mua 1 quyển sách của Amazon, khi hàng về, mình phát hiện là sách bị một vệt gấp trong quá trình in ấn, mình viết một email phản hồi ( không phải phàn nàn ) là sách có tình trạng như vậy, Amazon nên kiểm tra lại lô hàng xem có còn cuốn nào bị không ? 1 tuần sau mình nhận được 1 cuốn sách khác kèm 1 thư đại ý là xin lỗi vì sự cố đó, bên Amazon tặng bạn cuốn này và bạn vui lòng giữ luôn cuốn kia xem như là 1 lời xin lỗi. Qúa nể cái services bên đó luôn.
11:43 SA 15/08/2013
j
josenguyensg
Hóng
407
Điểm
·
1
Bài viết
Gửi tin nhắn
Báo cáo
Lên đầu trang