Ngực mình vốn nhỏ, sau khi sinh con rồi nhỏ lại còn nhão nữa, chán lắm! Mình đang theo pp uống nước chân gà của myec nè, được vài tuần rồi nhưng ko kết quả mấy, lúc đầu có thấy ngực hơi căn, nhưng đến giờ ko thấy tiến triển gì thêm, chắc tại mình ko hợp. Nản quá mình lên mạng tìm xem có cách nào giúp cải thiện vòng 1 ko, và mình tình cờ biết được 1 loại nước xịt giúp tăng size ngực, chiết xuất 100% thiên nhiên, xịt trực tiếp lên ngực giúp tăng size, tìm hiểu thấy nhiều người xài rồi rất hiệu quả, thấy ham quá muốn mua xài thử ghê! khổ nổi giá hơi cao hơn 1tr8 1 chai, và phải mua 3,4 chai thì mới ship về được. Giờ đành chờ đợi xem có mẹ nào muốn mua ko? nếu có vài mẹ mua là mình ké mua 1 chai về xài thử liền, xài rồi mà có hiệu quả chắc chắn mình sẽ lên chia sẻ với mọi người. ^^
Em nói thật em chưa thấy đâu có cái thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng kém như của Nokia. Mà cụ thể là trường hợp của em!Máy là là máy E5 -00 em bảo hành 18 Điện Biên Phủ - Hà Nội.
Tình hình là như này. Máu em mới mua, còn bảo hành nhưng bị dính nước em đến bảo hành nhân viên ở đấy bảo là còn bảo hành nhưng nước vào là phải sửa dịch vụ. Em ok và Nhân viên lấy số điện thoại bảo là sẽ gọi để báo giá sau. 3 ngày sau gọi bảo mất 380k có đồng ý thì sửa.
Chờ hơn 1 tuần sau em đến, hôm đấy là sáng thứ 6, em đến hỏi, lúc đó 8 h sáng nhân viên ở đấy đi làm muộn nên chưa đến đủ chờ mãi không thấy ai hỏi gì, em chờ đến 8h 30 phút. Bực quá vì em cũng có đi chơi đâu, qua hỏi còn về cơ quan làm việc chứ, cuối năm làm không hết việc. 1 Nhân viên sau 20 phút chờ đợi thì bảo là 4h chiều sẽ báo lại cho chị.
Em ngu quá không xin SĐT ở đấy, chờ hết ngày cũng không thấy gọi.
Bận quá cũng quên mất 1 tuần sau em mới có thời gian qua, (e vừa qua sáng nay).... Sau khi đã hỏi vài người về bảo hành ở đấy ai cũng lắc đầu.... Em đã nói hết và giải toả bức xúc. Và lấy máy về...
Em nói thật em cũng chẳng cần thích thì sửa, không thì mua máy khác, kiểu này em sẽ loại NOKIA trong danh bạ mua điện thoại của em.
Từ trước đến giờ em toàn trung thành với Nokia nhưng có lẽ bây giờ em sẽ nói "Never"
Có thể nói NOKIA sẽ mất 1 khách hàng tiềm năng như em. (1 năm e thay 4-5 điện thoại Nokia) nào là do hỏng, nào là mất cắp, nào để quên.
ôi bức xúc và chán với cái bọn bảo hành Nokia quá!!!! Tẩy chay thôi!
Bảo hàng NOkia... Thương hiệu to thế mà thái độ và cung cách làm việc thì...
Nếu Nokia mà không chấn chỉnh lại thì em tin rằng khách hàng dễ tính như em cũng chào và nói goodbye no see again!!!!!!!!!!!