Thịnh hành
Cộng đồng
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập qua Facebook
Đăng nhập qua Google
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Có ai bị mất cắp ở Big C không? Nạn nhân cùng lên...
Hôm nay Big C gọi điện cho mình, vẫn giọng điệu cũ: Việc của chị đã được chuyển đến cơ quan công an, bọn em không có trách nhiệm điều tra, nên chị cứ hỏi cơ quan công an và chờ kết quả.
Mình nói, việc dễ như vậy mà Big C không chủ động phối hợp cùng công an cố gắng tìm ra bọn trộm cắp thì có khác gì cố tình tạo sân chơi cho tội phạm hoạt động. Big C chỉ biết ngồi nhìn, ngồi chờ cơ quan công an giải quyết sự việc, ngồi chờ những người khách của mình bảo vệ an ninh cho Big C. Vậy có cần nhiều an ninh, bảo vệ như thế để ngắm nhìn những kẻ móc túi khách hàng không? Trường hợp của mình, người bảo vệ đứng phía đầu thang máy, có lẽ đã nhận ra hành vi của bọn trộm cắp. Anh ta nói gì đó kiểu như lại thế rồi với con mụ cố tình làm rơi áo để chặn mình lại.
Mình bảo với Big C là cứ coi như mình là người khách đến nhà Big C đi. Tại nhà Big C xảy ra trộm cắp, Big C phải là người chủ động tìm ra những kẻ trộm cắp chứ, vì xảy ra trong nhà Big C mà. Tại sao lại đổ trách nhiệm sang bên công an. Điều Big C có thể chủ động làm được là:
- Cung cấp các tài liệu, băng quay cho công an
- Cho công an làm việc cùng với những bảo vệ đã nhận ra mặt kẻ cắp, lấy thông tin sâu
- In ảnh của những đối tượng ăn cắp, báo cho các bảo vệ, an ninh khác để bắt giữ nếu những kẻ này lảng vảng trong khuôn viên Big C
Nhưng Big C không làm các bạn ạ. Big C nói nếu mình muốn thì sang làm việc với công an. Đó là trách nhiệm của công an, không phải trách nhiệm của Big C. Đương nhiên, lực lượng công an quá mỏng, làm sao họ quan tâm giải quyết riêng cho mình. Nhưng nói đi thì nói lại, trường hợp của mình thì nhỏ đối với một số người, to với mình thôi. Nhưng tổng hợp lại số tài sản mà bọn trộm cắp lấy của khách hàng tại Big C thì mình chắc không dưới vài tỷ một năm đâu. Mỗi ngày khoảng 5 - 10 vụ * 500 - 20tr/vụ *365 , dễ tới chục tỷ từ dịch vụ trộm cắp/ năm.
Bên cạnh đó làm niềm tin giảm sút, giữa con người với con người, giữa khách hàng và một tổ chức lớn như Big C. Cuối cùng mọi người chỉ nhận ra một điều, mình là khách hàng, người đem lợi nhuận đến cho một cỗ máy khổng lồ Big C. Họ chỉ quan tâm đến việc lấy của mỗi khách bao nhiêu tiền trên một hóa đơn chứ không hề quan tâm tới những khách hàng đó bị ăn cướp, ăn cắp, xô đẩy như thế nào tại chính siêu thị của mình.
Nhấn mạnh lại một dữ kiện là, việc của mình dễ như bắt nọn một đứa trẻ nói dối vậy, nhưng Big C không làm
vì đó không phải là trách nhiệm của Big C.
06:18 CH 14/10/2011
Có ai bị mất cắp ở Big C không? Nạn nhân cùng lên...
Tầng 1 cũng là khuôn viên của Big C chứ.
Mình thực sự băn khoăn, không lẽ bảo vệ Big C sợ trộm hay sao. Đứng ngay trước mặt mình là một đồng chí bảo vệ. Trời ơi, họ quá rành về các thủ đoạn của bọn móc túi, nhưng cứ đứng quan sát thôi.
04:21 CH 14/10/2011
Lãnh đạo Phòng CSHS HN trả lời vụ van xin kẻ cắp...
Vậy thì tớ vừa mất cắp ở Big C đấy. Nhân viên Big C an ủi: chắc chỉ mất tiền thôi, chứ giấy tờ thì chúng nó thường vứt lại. Họ còn soạn sẵn một cái form để tớ điền vào (chắc nhiều nạn nhân quá). Tớ bực mình quá yêu cầu xem lại camera, rồi tớ chỉ ra 3 đứa dồn tớ, rạch túi tớ. Mà bảo vệ còn buột mồm nhận ra một đứa tên Nhung nữa chứ. Tớ cũng gọi cả công an phường Yên Hòa vào để lập biên bản, xem lại camera. Nhưng rồi họ lặng thinh ...
Bây giờ tớ phải làm gì?
07:29 CH 13/10/2011
Có ai bị mất cắp ở Big C không? Nạn nhân cùng lên...
Mình sẽ cập nhật thông tin làm việc với Big C về vụ việc móc túi. Hy vọng các mẹ sẽ cung cấp thông tin để ủng hộ mình.
04:18 CH 13/10/2011
Có ai bị mất cắp ở Big C không? Nạn nhân cùng lên...
Chính xác. Big C Thăng Long - Đào Duy Hưng
Liệu có phải Big C Thăng Long ngoài HN không chủ top? Lo quá!
11:17 SA 13/10/2011
Có ai bị mất cắp ở Big C không? Nạn nhân cùng lên...
Sáng nay mình đã gọi điện tới Big C. Họ nói là đó là trách nhiệm của công an, yêu cầu mình ra công an giải quyết. Mình gửi thư tới Chăm sóc khách hàng và nhận được một bức thư vô cảm của máy trả lời tự động
"
Kính gửi chị xxxxx,
Trước tiên chúng tôi xin chân thành cảm ơn chị đã chọn Big C là điểm đến để mua sắm. Chúng tôi rất tiếc về sự việc vừa xảy ra và đã chuyển sự phản hồi của chị đến Ban lãnh đạo của Big C Thăng Long để xem xét, giải quyết vấn đề này.
Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để có thể cải thiện, khắc phục những thiếu sót nhằm phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.
Một lần nữa chúng tôi rất tiếc và thành thật xin lỗi chị về sự việc nói trên.
Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn chị về sự tín nhiệm và ủng hộ của chị dành cho Big C.
Hy vọng Quý khách sẽ ngày càng hài lòng hơn khi đến với hệ thống siêu thị Big C của chúng tôi!
Chân thành cảm ơn
Dịch vụ khách hàng"
11:16 SA 13/10/2011
d
dungsam2001
Bắt chuyện
550
Điểm
·
1
Bài viết
Gửi tin nhắn
Báo cáo
Lên đầu trang
Mình nói, việc dễ như vậy mà Big C không chủ động phối hợp cùng công an cố gắng tìm ra bọn trộm cắp thì có khác gì cố tình tạo sân chơi cho tội phạm hoạt động. Big C chỉ biết ngồi nhìn, ngồi chờ cơ quan công an giải quyết sự việc, ngồi chờ những người khách của mình bảo vệ an ninh cho Big C. Vậy có cần nhiều an ninh, bảo vệ như thế để ngắm nhìn những kẻ móc túi khách hàng không? Trường hợp của mình, người bảo vệ đứng phía đầu thang máy, có lẽ đã nhận ra hành vi của bọn trộm cắp. Anh ta nói gì đó kiểu như lại thế rồi với con mụ cố tình làm rơi áo để chặn mình lại.
Mình bảo với Big C là cứ coi như mình là người khách đến nhà Big C đi. Tại nhà Big C xảy ra trộm cắp, Big C phải là người chủ động tìm ra những kẻ trộm cắp chứ, vì xảy ra trong nhà Big C mà. Tại sao lại đổ trách nhiệm sang bên công an. Điều Big C có thể chủ động làm được là:
- Cung cấp các tài liệu, băng quay cho công an
- Cho công an làm việc cùng với những bảo vệ đã nhận ra mặt kẻ cắp, lấy thông tin sâu
- In ảnh của những đối tượng ăn cắp, báo cho các bảo vệ, an ninh khác để bắt giữ nếu những kẻ này lảng vảng trong khuôn viên Big C
Nhưng Big C không làm các bạn ạ. Big C nói nếu mình muốn thì sang làm việc với công an. Đó là trách nhiệm của công an, không phải trách nhiệm của Big C. Đương nhiên, lực lượng công an quá mỏng, làm sao họ quan tâm giải quyết riêng cho mình. Nhưng nói đi thì nói lại, trường hợp của mình thì nhỏ đối với một số người, to với mình thôi. Nhưng tổng hợp lại số tài sản mà bọn trộm cắp lấy của khách hàng tại Big C thì mình chắc không dưới vài tỷ một năm đâu. Mỗi ngày khoảng 5 - 10 vụ * 500 - 20tr/vụ *365 , dễ tới chục tỷ từ dịch vụ trộm cắp/ năm.
Bên cạnh đó làm niềm tin giảm sút, giữa con người với con người, giữa khách hàng và một tổ chức lớn như Big C. Cuối cùng mọi người chỉ nhận ra một điều, mình là khách hàng, người đem lợi nhuận đến cho một cỗ máy khổng lồ Big C. Họ chỉ quan tâm đến việc lấy của mỗi khách bao nhiêu tiền trên một hóa đơn chứ không hề quan tâm tới những khách hàng đó bị ăn cướp, ăn cắp, xô đẩy như thế nào tại chính siêu thị của mình.
Nhấn mạnh lại một dữ kiện là, việc của mình dễ như bắt nọn một đứa trẻ nói dối vậy, nhưng Big C không làm
vì đó không phải là trách nhiệm của Big C.