Cuốn này hình như không có ebook rùi a ui :Sad: Mà cầm cuốn sách mới thơm mùi giấy đọc trực tiếp thì mới cảm hết đc cái thú vị của nó chứ nhỉ :Smiling: Trùi,đọc truyện/sách nội dung đàng hoàng,lành mạnh mà cũng hok đc à? Bx ko cho thì mặc bx chớ :Silly: Đàn ông j mừ nhu nhược quá zậy chài :RaisedEye:Laughing:
@brit912: minh đã nghe về " nhật kí chú bé nhút nhát" ,bạn co link nào đọc truỵen truc tuyen do ko,bà xã mình ko cho mua truyen tranh hu hu
bạn vybaby ơi, đi kiểu gì mà chỉ hết 50-70$ thế ? tớ chưa từng nghe vụ đó bao giờ? thế cụ tỉ như nào? nghe bạn nói tớ hơi nghi ngờ
Vậy áp dụng vào cả 2 loại sản phẩm đó đê E-Marketing thì sao các mợ.??
Một lần tớ đi phỏng vấn (cách đây 4 năm) sếp có hỏi tớ marketing sản phẩm hữu hình khác marketing sản phẩm vô hình như thế nào, làm thế nào để marketing sản phẩm hữu hình (dịch vụ chẳng hạn). Hic, hồi đó tớ trả lời thế nào tớ cũng không nhớ nữa, rồi sau đó tớ đi học Quản trị kinh doanh, cũng có học về cái này, nhưng lý thuyết vẫn chỉ là lý thuyết. Thế nên đến bây giờ tớ vẫn đang lơ tơ mơ với câu hỏi này, làm thế nào để đưa một sản phẩm hữu hình (như dịch vụ)vào thị trường...Mọi người có biết cách thức marketing nào hữu hiệu, chúng mình cùng chia sẻ nhé.
Hôm trước em có search google, tra xong rồi đọc ngấu nghiến, đọc đến trang 13 thì đùng cái...hết ==> hóa ra là chiêu câu khách. hichic.:Sigh:
Hihi. Anh thuyết phục chị ấy đi. Anh cứ bảo là mua về đọc để hiểu tâm lý trẻ, nếu baby nhà anh lớn rồi thì bảo là mua để đọc cho con :Battin ey::Battin ey::Battin ey:
Em cũng băn khoăn như chị này! :Angel:
E-Marketing là các hoạt động quảng cáo/tiếp thị dựa trên nền tảng ứng dụng các tiện ích của công nghệ thông tin: chat, email, webisite, blog...
Tùy vào đối tượng khách hàng của chị, chị có thể lựa chọn các phương thức sao cho phù hợp. Thường e-marketing áp dụng cho các doanh nghiệp có đối tượng KH trực tiếp hoặc gián tiếp là giới trẻ, giới văn phòng hoặc có thu nhập trung bình - khá trở lên (có điều kiện tiếp xúc với CNTT).
Với các KH cũ/tiềm năng, để họ tiếp tục/sẽ mua sản phẩm của mình, chị có thể chăm sóc KH đó bằng email (thay vì gửi thư trực tiếp vì chi phí gửi thư hiện giờ là 2000đ/thư gửi thường) hoặc gửi thiệp điện tử tặng KH trong những dịp lễ tết, sinh nhật để tạo ấn tượng với KH hay để họ luôn nhớ tới doanh nghiệp mình.
Vài lời chia sẻ. ::LoveStruc:. Anh/chị vào đây thảo luận thêm cho topic thêm vui nha :Kiss::Kiss::LoveStruc:
P/S: nếu anh/chị thấy thông tin của em bổ ích thì thanks cho em cái cho em mừng nha. hihi
Sản phẩm hữu hình là những sản phẩm hiện hữu, có hình dáng, kích thước, màu sắc và có thể cảm nhận bằng xúc giác, vị giác, thị giác (máy móc, thực phẩm...). Còn sản phẩm vô hình là sản phẩm ko nhìn thấy được (chất xám, hoạt động tư vấn...
Còn về Marketing sản phẩm, em nghĩ, cách để KH dùng thử để trải nghiệm là cách hay. Nếu là sản phẩm vô hình, lấy kinh nghiệm và "thành tích" thực tế để chứng minh là cách hay nhất.
:Rose: