images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
cô Thắm nhầm nhọt roài, chị là mẹ Hiển Đạt nhá, sao lại nhầm chị với "pà già" mẹ bạn Bờm được nhỉ:Laughing::Laughing::Worried:
Hum nào thăm em Kin sẽ mang chứng chỉ cho anh Kem, còn cô Thoan hôm nào gặp nhau tui đưa ná :Battin ey:..còn MM thì Huỳn hui cầm lun roài còn giè...
Lớp Kiên trì à... lớp này cũng hay, bạn Teeth thiếu nhất là cái này đóa :Applause:

:D Mẹ thông cảm cho em ạ.
11:42 SA 17/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Cô Thắm có nhớ bạn Thủy Linh không ạ, cô cho mẹ cháu comment nho nhỏ về cháu với ạ, vì mẹ cháu biết bạn TL đi học chưa được chăm, đợt này mẹ cháu không sát sao với cháu được do điều kiện nên muốn các cô giáo ở lớp nhận xét xem bạn ý cư xử thế nào trong tập thể lớp học.

Có nhớ chứ ạ. Mấy buổi trước em vẫn nhắc với Cô Hồng là không thấy Thủy Linh đi học.
Thủy Linh trong lớp thể hiện khá tốt về cách giao tiếp nói chuyện tự tin. Con có thể đứng thể hiện giới thiệu về bản thân, thể hiện năng khiếu khá tốt. Và khả năng nhận thức, kỹ năng lắng nghe của con cũng khá. Con biết lắng nghe, chọn lọc thông tin yêu cầu để hoàn thành các nhiệm vụ.
Tuy nhiên, con là bé thể hiện tính cách trầm trong lớp. Con thể hiện cảm xúc khá mờ nhát so với các bạn cùng lứa tuổi với con. Ví dụ khi con hoàn thành bức trang, hay nhiệm vụ cô thường khen và yeah với con và các bạn. lúc đó các bạn tỏ ra rất vui thích có bạn còn nhảy cẫng lên nhưng Thủy Linh thì không con thể hiện lặng lẽ và điềm tĩnh rất nhiều. cảm xúc của con đôi lúc cô không thấy nó thể hiện hết ra ngoài ngay cả khi con không thích chơi một trò chơi hay làm một việc gì đó.
Hơn nữa, cô nhận thấy con chưa tự tin vào bản thân, có thể do con chưa nhận biết được điểm tốt điểm chưa tốt của bản thân, chưa tự tin vào khả năng của bản thân, chưa dám chấp nhận thất bại...nên con rất rụt rè trong việc tham gia các hoạt động có luật chơi, có sự thắng thua. Khi cô tổ chức những hoạt động này con thưởng lẩn vào một chỗ ngồi quan sát các bạn. Cô đã nhận thấy và nói chuyện riêng, khuyến khích, nhờ các bạn cùng kéo con vào chơi cùng nhưng con cũng không tham gia. Con chưa thể hiện bản thân nhiều trong các hoạt đọng vận động. Với những hoạt động tĩnh, ngồi thực hiện và quen thuộc như vẽ trang con vẫn tham gia và thể hiện khá tốt.
Ở nhà Thủy Linh có thể hiện như thế không ạ?
Con về chứng chỉ và đĩa, vì con nghỉ học quá số buổi trung tâm qui định nên con không có chứng chỉ nhưng đĩa thì vẫn có a. Mong mẹ thông cảm. Hôm nào mẹ qua trung tâm em gửi mẹ ạ.
11:39 SA 17/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Cám ơn cô giáo đã thông tin lại.
Hôm bạn MM với bạn NM ở lại lớp để cô giáo nhắc nhở riêng thì mẹ cháu có biết. Nhưng biểu hiện của cháu sau hôm đó vẫn là rất hứng thú đi học Ikidz. Sau buổi nói chuyện riêng đó phải 2 tuần thì cháu mới dứt khoát bảo ko đi học Ikidz.
Còn về việc ít thể hiện ra ngoài thì đúng là tuỳ lúc cháu mới thể hiện, có thể là lúc cháu hưng phấn thì cháu thể hiện ra, hoặc gặp người mà cháu quý cháu mới thể hiện ra ... Ngay cả với bố mẹ, cugnx lúc này lúc nọ cháu mới thể hiện ra. Ko hiểu như thế là tốt hay xấu nữa.


Thế thì có thể Minh Minh có điều gì đó không vừa ý với lớp học. Các bé độ tuổi này thường chú ý đến chi tiết sau đó mới đến tổng thể mà người lớn thì ngược lại nên rất khó để có thể biết các bạn ấy có suy nghĩ như thế nào.
Nếu tình trạng con cũng thể hiện rất ít suy nghĩ với cả bố mẹ thì mẹ nên chú ý đến những thay đổi trên thể hiện của con qua ánh mắt, câu nói... để có thể phần nào biết con đang nghĩ gì và sẽ gợi chuyện cho con để con nói ra suy nghĩ của mình. Việc này khá khó khăn vì bản thân bố mẹ sẽ phải rất chú ý đến những thay đổi cảm xúc nhỏ nhất của con trong thời gian thì mới có thể hiểu được bé muốn gì. Các bé thường không thể hiện nhu cầu của mình một cách trực tiếp mà thường gián tiếp thông qua hành động nào đó. Để việc này hiệu quả mẹ có thê sử dụng một cuốn sổ nhỏ ghi các cảm xúc mà Minh Minh thể hiện ra và tìm hiểu kết nối chúng lại để biết thói quen thể hiện cảm xúc của con rồi dần dần uốn nắn. Trong khi nhận biết được những thay đổi cảm xúc thì mẹ nhẹ nhàng lựa chuyện nóii với con để con kể những chuyện của bản thân. Đôi khi mẹ có thể giả vờ như mẹ cũng mắc những chuyện giống con khi mẹ con nhỏ và cảm xúc của mẹ lúc đó như thế nào và hỏi lại con.
Mong rằng Minh Minh sẽ thể hiện suy nghĩ cảm xúc của bản thân nhiều hơn.
10:50 SA 17/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Nếu học tiếp thì KN cũng đăng ký. Bạn ý thích ikidz lắm ý. Khóa học tới KN sẽ đi học đầy đủ hơn, chứ như khóa vừa rồi bữa đục bữa cái. Nhưng bạn ý không được cô nhận xét nhiều, cứ chung chung, ở nhà thì mình cũng không thấy bạn ý tiến bộ hơn nên mình không lắm được ở lớp Kn biểu hiện thế nào.

Khôi Nguyên các buổi học đầu con hầu như không tham gia hoạt động với lớp. Con theo bố rất khó khăn tách khỏi bố nên con không thể hiện nhiểu. Tuy nhiên trongc các buổi đó cô thấy con thể hiện nổi bật đặc điểm thích làm trung tâm của con, thích các cô phải chú ý đến mình không được nhìn hay chăm sóc các bạn khác mà phải chú ý đến mình. COn khi con hoạt động thì không cho các bạn đến gần hay chia sẻ đồ cho các bạn. Các bạn mà có lấy là khóc gào lên. Lúc đó cô Hồng hoặc cô Thắm phải giải thích rất nhiều để con hiểu.
Sau đó con nghĩ học liền mấy buổi, cô Thắm có hỏi cô Tư vấn thì được biết mẹ định cho Khôi Nguyên học sau vì mẹ không có thời gian đưa đi. Nhưng sau đó thì cô Thắm thấy con đến lớp.
Con đến lớp thì con thể hiện hòa đồng hơn và tham gia cùng các bạn trong khóa học. Nhưng cũng hãy nhắng nhố trong các hoạt động lắm. Tuy nhiên con cũng đã tham gia và tập trung hoạt động và cũng thể hiện được một số việc: như đứng lên giới thiêu về sản phẩm của bản thân, hay lên hát...
Còn trong các hoạt động cần sự nỗ lực thì con chưa thể hiện được như dán hoa bằng giấy màu mẩu nhỏ, đóng kịch..
Cô Thắm thấy con đã tiến bộ trong việc tự vào lớp và cùng hoạt động với lớp. Cũng đã giới thiệu được lại bản thân với bạn Connie.
10:01 SA 15/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Cái giao diện mới này nhìn chuối nhể, xấu k tả nổi :Thinking:
@Bố Tùng, Cô Thắm : Cái đĩa CD hôm nọ chất lượng ảnh bị nén trông k được ngon lắm, mẹ NS muốn copy ảnh gốc và file video hôm các bạn hát trên lớp, k biết các cô còn lưu k? Hôm nào mẹ NS qua copy có được k?
@Buin : Khổ thân Kem, khổ thân mẹ VA. Hy vọng em Kin k bị lây. Chúc bạn Kem chóng khỏe nha. Cả nhà cố lên :Rose:
@nntcat: Chị ơi, giá thuê GV trong đó cao thế cơ ạ (hay dạo này đều giá đó :Sigh:) nhưng trong SG ăn tiêu cũng k mắc như ngoài HN nên cái nọ bù cái kia thôi ạ.
NS cũng thích học Ikidz lắm, hôm qua đi từ nhà bà ngoại về nhà có đi qua trường Ikidz, Sóc hỏi "Mẹ ơi, sao mà mình lại đi qua trường Ikidz mà k vào?"[/QUOT
Hi hi các cô làm không được chuyên nghiệp lắm nên có thể hình ảnh không được nét. Các mẹ thông cảm cho các cô nhé: ( ^ - ^) :)).
Con về file ảnh và file video thì các cô vẫn để trong file lưu nên sẵn sàng có. Mẹ nào muốn copy có thể mang USB đến chúng em sẽ copy sang ạ. các mẹ mang USB trên 2Gb nhé. Nhiều ảnh lắm ạ, riêng ảnh đã hơn 1 Gb rồi ạ.
09:49 SA 15/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Chắc MM ở lớp bị cô mắng vì phá thối trật tự nên bạn ý tự ái ko thích đi học nữa.
Kể ra bạn ý phá thối lớp thì cũng là lỗi bạn ý, nhưng ko biết các cô có mắng thật hay ko và mắng như thế nào thì mình cũng ko rõ.
Cơ mà hôm bế giảng, chứng kiến cái cô giáo cầm máy ảnh chụp choạch ý, có thái độ nhắc nhở các bạn bé nhỏ kiểu đứng từ xa chỉ tay 5 ngón mồm thì gào lên, rồi còn có hành động thay lời nói kiểu đứung từ xa vẩy vẩy với mong muốn các bạn bé nhỏ ngồi xuôgns thì tớ chả chấp nhận được kiểu của cô giáo đó.
Cô Thắm thì rất OK, còn 2 cô phụ kia thì đúng là phụ hoạ. Cô tóc dài thì còn đỡ, vì cô ý chả biểu hiện gì, hoặc biểu hiện kiểu nói cho xong, còn mắt thì nhìn ra chỗ khác. Còn cái cô tóc ngắn mặt choắt (là cái cô kể ở trên ý), thì chả chấp nhận được.

Dạ, việc mắng các bé trong lớp tuyệt đối không có đâu ạ. Có một buổi học cô Thắm có nói chuyện cùng con sau buổi học về cách con thể hiện trong lớp. Cô Thắm thường sử dụng biện pháp nói chuyện riêng với các bé nếu khi nhắc nhở chung không đạt kết quả. Và lớp mình thì có Minh Minh và Nhật Minh cô có nói chuyện riêng. Và với những bạn như thế thì khi giờ nghỉ hay các giờ hoạt động cá nhân cô cũng sẽ đến gần và nói chuyện thân thiết hơn để bạn có sự tiến bộ. Ở lớp Minh Minh có những thể hiện chưa tốt nhưng con cũng là bé nhanh nhẹn và nhớ hết các kiến thức cô giáo nói và thể hiện được sự tự tin trong các hoạt động. Tuy nhiên con rất ít thể hiện suy nghĩ hay yêu cầu của bản thân. ngay cả khi cô hỏi cũng cũng ngập ngừng không nói hoặc tảng lờ như không có việc gì. Các bé thể hiện như thế sẽ rất khó trong việc các cô sẽ uốn nắn con vì không biết con đang nghĩ gì rất khó trong việc "giáo dục theo nhu cầu" và định hướng cho con.
Có thể cách diễn đạt của các cô chưa tốt, chúng em sẽ để ý và thay đổi. Em rất cảm ơn góp ý của mẹ Minh Minh. Chúng em cũng rất mong nhận được sự chia sẻ thẳng thắn từ phía phụ huynh để chúng em có cơ hội thay đổi và đạt hiệu quả cao trong việc giáo dục các mẹ.
Em cảm ơn.
09:45 SA 15/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Chị Hà ơi, chị hỏi bác Tùng xem Cún không tham dự buổi bế giảng hôm trước có được nhận xét của cô giáo và nhận đĩa không?. Đợt này em hơi chểnh mảng việc học của con nên cứ mưa tẹo hoặc khó khăn tẹo là cho nghỉ nên Cún đi học thất thường quá. Nếu có khóa học tiếp em cũng cho con tham gia, vì khóa đầu tiên coi như bước làm quen, các khóa sau chắc các con ngấm hơn, nhưng em suggest là học 1 tuần 1 buổi thôi, để buổi khác còn đi chơi.

Dạ các bé không đi buổi bế giảng cô đã gửi chứng chỉ và đĩa kèm gửi mẹ Minh Nhật cầm hộ rồi ahj; Trong đó có bạn Quốc Anh, bạn Nhật Minh và bạn MInh Minh.
09:37 SA 15/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
À, hôm trước về đọc nhận xét cô Thắm ghi, em có thấy 2 điểm chính cô ấy ghi nhưng lại có vẻ không giống với những gì em quan sát và rút ra được từ bạn Teeth... Hay là ở nhà và ở lớp bạn ấy biểu hiện khác nhỉ...
Đây nhé, cô Thắm bảo con thường bảo cô "CÔ để con, con tự làm được" nhưng ở nhà thì bạn ấy thường xuyên mở miệng nhờ vả mẹ, hay là ở nhà làm nũng mẹ, sau 1 thời gian mẹ lảm nhảm con lớn rồi, mới sn 4 tuổi , n phải tự làm các việc của mình cộng với việc học lớp tự tin, nên bạn ấy có chuyển biến tích cực thế nhỉ :Battin ey::Battin ey:
Một điểm nữa, cô Thắm có ghi là bạn Teeth diễn đạt còn chưa tốt :Thinking:
Hiển Đạt tỏ ra rất khéo ăn nói và hoạt ngôn khi con nói chuyện. Nhưng về diễn đạt là khi con muốn đưa ra yêu cầu hay nói ra suy nghĩ của mình ấy ạ. Những khi cô Thắm đưa ra câu hỏi con nhanh nhẩu giơ tay trả lời nhưng khi diễn đạt ý như vậy thì hay ấp úng, không nghĩ kịp từ để diễn tả. Đây có thể là tình trạng còn quá hào hứng và để ý xung quanh nhiều nên các suy nghĩ của con bị nhanh kiến con không kịp thể hiện bằng ngôn ngữ ấy ạ.
Con về việc " cô để con tự làm' là con nói thật đó mẹ ạ. Ngay cả khi cô hỏi con ở nhà tự làm những việc gì các bạn kể rất nhiều. Hiển Đạt kể con tự xúc cơm, con giúp mẹ gập quần áo... con đều tự tin con làm được những việc đó.
09:32 SA 15/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Em gửi các mẹ một trắc nghiệm nhỏ về cách giáo dục con. Em rất vui khi nhận được các chia sẻ, góp ý của các mẹ để có những thay đổi tích cực trong việc giáo dục các con.
TRẮC NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC CON CỦA BẠN CÓ ĐÚNG KHÔNG?
Bạn hãy chọn trong ba phương án A, B, C dưới đây một phương án mà bạn cho là phù hợp với tình hình giáo dục của bạn nhất, sau đó tính điểm và đánh giá.
STT CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM PHƯƠNG ÁN
KHÔNG CÓ LÚC THƯỜNG XUYÊN
1 Bạn cho rằng trẻ con nhà bạn không như trẻ con nhà người khác là tốt không? A B C
2 Bạn có đốc thúc và giám sát tất cả các sự việc mà trẻ làm không? A B C
3 Đối với những bài tập ngoại khóa của con bạn đều xem qua và giúp đỡ chúng, đúng không? A B C
4 Bạn có thường nói với con rằng: “Hãy học cho chăm chỉ, rồi mẹ sẽ thưởng đồ” cho không? A B C
5 Bạn có thường xuyên không vừa lòng với thành tích và những việc con bạn đã làm không? A B C
6 Bạn có cảm thấy rằng mình vẫn chưa làm tròn nhiệm vụ của một phụ huynh đối với con không? A B C
7 Khi bạn ra khỏi nhà, bạn sẽ con trông nhà hay gửi chúng cho người khác trông giúp? A B C
8 Bạn có coi thường những biện giải và kháng nghị của con bạn không? A B C
9 Những việc mà trẻ tự làm được bạn có chỉ đạo và giúp đỡ không? A B C
10 Cho dù con chơi với ai bạn cũng bỏ mặc phải không? A B C
11 Khi con bạn không làm theo yêu cầu của bạn, bạn có phê bình con nghiêm khắc không? A B C
12 Bạn có bận mà không để ý và không nói chuyện với con không? A B C
13 Khi chỉ trích con, bạn có đánh, trói, cấu véo con không? A B C
14 Bạn có quyết định một số việc có lien quan đến con bạn mà không bàn bạc với chúng không? A B C
15 Bạn có chú ý đến việc đốc thúc con học hành không? A B C
16 Đối với những sự việc xảy ra bên cạnh con, bạn có giữ im lặng và tiến hành can thiệp không? A B C
17 Bạn có phàn nàn về những khuyết điểm của con với người khác ngay trước mặt con không? A B C
18 Bạn có cho rằng đó là những thứ tốt và thúc ép con bạn chập nhận không? A B C
19 Có phải bạn quan tâm nhất đến việc học tập của con bạn không? A B C
20 Bạn có thường xuyên nói chỗ này con không được, chỗ kia con không được không? A B C
Tính điểm:
A: 1 điểm.
B: 2 điểm.
C: 3 điểm
Thuyết minh:
Dưới 25 điểm: Là một bậc phụ huynh rất khoan dung và rộng rãi, có thể dành cho con sự tự do thoải mái, nhưng cũng cần chú ý nên thu hẹp mức độ tự do, đề phòng trẻ chơi bời và thiếu kỷ luật.
Từ 26 đến 40 điểm: là những bậc phụ huynh rất chuẩn mực, biết dành cho con sự tự do có mức độ và quản lý chặt chẽ, ở họ có tính thần trách nhiệm rất cao.
Trên 41 điểm: là những bậc phụ huynh thuộc loại nghiêm khắc, họ quản lý con quá chặt chữ và phương pháp cũng không thích hợp.
Chú ý:
Làm tốt vai trò phụ huynh có thể coi là một vấn đề không dễ dàng, các bậc phụ huynh là cha làm mẹ phải vừa nghiêm khắc đồng thời cũng dành cho con một sự tự do có mức độ chứ không phảo sa vào một trông hai thái cực. Việc này không có công thức nhất định chỉ cần làm cho trẻ trưởng thành một cách khỏe mạnh và vui vẻ là được.
Chúc các mẹ sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Chúc các thiên thân nhỏ luôn vui vẻ, khỏe manh, ăn uống tốt,...., luôn thể hiện sự tò mò với thế giới xung quanh để thu nhận được thật nhiều kinh nghiệm và kiến thức.
08:27 SA 12/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Chào các mẹ ạ.
Vì trong quá trình các bé tham gia khóa học em cũng ít được giao lưu với các mẹ nên còn nhiều hạn chế trong việc cùng hợp tác với các mẹ để có những thay đổi phù hợp nhất cho các con.
Tuy nhiên, hết khóa học em đã nhận thấy sự tiến bộ của Ngọc Anh, HIển Đạt, Minh Minh... Các con có những thay đổi khác nhau. Như bạn Nhật Minh thì đã chăm chú hơn và biết lắng nghe hơn trong khi hoạt động. Nguyệt Minh đã mạnh dạn và tự tin rất nhiều so với khi con mới vào lớp. Hiện nay con có thể tự giới thiệu về bản thân và thể hiện bản thân khá tự tin. Trước đây con không dám giới thiệu tên với giáo viên mặc dù các bạn đều là bạn thân của con. Đan Linh dù đi học không đều nhưng con cũng đã thay đổi, trong các hoạt động thực hiện cá nhân con giảm bớt việc nhờ đến sự giúp đỡ của cô giáo mà tự thực hiện và chỉ khi không thực hiện được thì con mới nhờ. Con đã thể hiện sự tự tin vào khả năng của bản thân. Minh Minh thể hiện sự tự tin của bản thân tôt nhưng hiện nay con khi thực hiện các hoạt động tĩnh cần sự chú ý và tập trung làm nhanh thì con còn hạn chế, hay làm chậm nhất lớp, trong lớp thì còn thể hiện chưa nền nếp. và giáo viên có nhắc nhở con riêng. Hà Dũng đã tiến bộ có thể vào lớp học và tham gia hoạt động với các bạn, tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn. Con thể hiện khá bướng bỉnh và nghịch ngợm thích mình làm trung tâm, muốn được cô và các bạn tập trung nên hay thể hiện khác một chút nhưng con lại là bạn thể hiện rất tình cảm. Kem thể hiện sự cứng cáp, con đã tự tin hơn trong phong cách khi đứng lên thể hiện về bản thân....
Tuy nhiên, nói chung các bạn của lớp có một số các kỹ năng còn khá hạn chế như việc tự nhận thức về bản thân mình: đặc điểm, sở thích, điểm tốt và điểm chưa tốt, điểm đặc biệt với mọi người... vì thế khi giới thiệu còn hạn chế. Và cũng chưa thể hiện được một số khái niệm tích cực như con đặc biệt với mọi người và các bạn cũng vậy nên con tôn trong các bạn, tôn trọng bản thân. hay con luôn tin tưởng khả năng của mình...
Để phát triển khẳ năng tin tưởng vào bản thân, phụ huynh hãy luôn tôn trọng ý kiến của các con và nhẹ nhàng sử dụng các câu nói để uốn nắn các con theo ý của các mẹ. Và chú ý không bao giờ chê các con với người khác khi có mặt con ở đó, điều đó sẽ làm con tự ti và cảm nhận không tốt về bản thân.
Buổi học cuối em sẽ có phiếu nhận xét cụ thể từng bé.
Cảm ơn các mẹ.
08:23 SA 12/08/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Cô Thắm thấy Đan Linh nghỉ học không biết vì lí do gì ah?
11:57 SA 29/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Ơ, em ko nhìn thấy cái cây của MM đâu cả hehehe. Tóm lại là bạn MM chẳng kể lể gì chuyện đi học ở iskidz cả hehehe

Em chào chị.
Em là cô giáo của Minh Minh ở Ikidz. Không biết là mẹ có xem qua một số nhận xét của em về Minh Minh trong các buổi học không ạ. Em thấy con khá nhanh nhẹn và hoạt bát truy nhiên thỉnh thoảng con có những hành vi chưa tốt lắm làm lây lan sang các bạn khác. Mẹ nói chuyện thêm với Minh Minh giúp em.
Nhưng đặc biệt Minh Minh rất tự tin khi thể hiện bản thân như khi lên biểu diễn hát mẹ ạ. Cô giáo có kiểm tra kiến thức về người tự tin thể hiện như thế nào thì thấy con nhớ hết tất.
ở nhà Minh Minh có thể hiện gì không ạ. Em rất mong được sự chia sẻ của các mẹ.
11:42 SA 29/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Em chào các mẹ.
Em thông báo với các mẹ một chút ạ.
Vào sáng chủ nhật ngày 31/7/2011, các bé sẽ tham gia buổi học ngoài trời. Lịch trình như sau ạ.
Địa điểm: Vườn bách thú - Cầu giấy Hà Nội.
7h45 - 8h00: Các bé có mặt tại Ikidz để đi.
8h00 - 11h: Tham gia các hoạt động trải nghiệm.
1. Mua vé.
2. Tham quan và nói về con vật ,à bé yêu thích nhất.
3. lam quen và hỏi công việc của người bán hàng.
11h - 11h30 : Lên xe về Ikidz.
Mong các bố mẹ cho các bé đến đúng giờ. Em cảm ơn.
03:46 CH 26/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....

06:52 CH 13/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....

06:50 CH 13/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....


06:46 CH 13/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
06:43 CH 13/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
06:40 CH 13/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
06:17 CH 13/07/2011
7/2007 - Tầng 18 - Mừng sinh nhật tròn 4 tuổi....
Chúc bé Mun mau khỏe rồi đến lớp cùng các bạn nhé.
06:05 CH 13/07/2011
c
chuột_típ_88
Bắt chuyện
1kĐiểm·5Bài viết
Báo cáo