Hi, xin chào các mẹ! Hôm nay mình xin gia nhập hội luôn nhé! mình dự sinh 23/5 nhưng vì T1 đẻ mổ r nên T2 cũng đẻ mổ luôn khoảng từ 8 -12/5. Mình dự sinh ở BV Việt Nhật. Mình có số làm mẹ vợ thôi.
face của mình là meimei82
Gởi từ ứng dụng Webtretho trên iPhone
Tôi là một khách hàng của Huggies,
Ngày 10/10, tôi đến cửa hàng ở Bạch Mai, Hà Nội để mua tã dán Huggies cho con. Thấy chương trình quảng cáo mua tã dán tích luỹ 20 điểm để đổi balo cho bé. Cửa hàng có treo balo nom rất xinh, nên tôi quyết định mua luôn mấy bịch để lấy điểm đổi quà.
Tuy nhiên, cửa han bảo phải gửi lại điểm để đợi nhân viên đổi quà từ Huggies chứ không có quà ngay.
Vài hôm sau, tôi ra cửa hàng thì được báo hết balo, không cho đổi. Tôi rất bức xúc vì tại sao cửa hàng vẫn treo balo mà không đổi cho tôi. Cửa hàng bảo đây là chính sách của Huggies.
Thực sự tôi rất bức xúc vì Huggies đang lừa đảo khách hàng mua bỉm mà không hề thông báo đã hết quà. Cửa hàng to quà để nhử khách mua. Tôi đi hỏi 1 vài cửa han khác thì có nơi họ đồng ý tháo quà mẫu đổi cho khách hàng.
Hiện tôi đang có 20 điểm trong tay, tôi đã thử nhiều lần gọi lên đường dây nóng của công ty, nhưng không có ai trả lời.
Rất mong kênh diễn đàn này có người trả lời, nếu không tôi sẽ làm việc với cơ quan báo chí, Hội bảo vệ người tiêu dùng.
Bởi tôi rất bức xúc khi trả lời hết quà, nhưng trên nhiều diễn đàn thì đăng tin rao bán balo hàng khuyễn mại của Huggies số lượng lớn. Vậy quyền lợi của khách hàng ở đâu? huggies có quan tâm đến khách hàng hay chỉ chạy theo doanh số, lừa đảo khách hàng?
Rất mong có ai đó trả lời!