Webtretho
Thịnh hành
Cộng đồng
Webtretho Awards 2025
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Trường tốt cấp 2 quận Đống Đa
minh cung dang lua chon giua hai truong Dong Da va Nguyen Truong To, ko biet truong nao tot hon. Me nao co kinh nghiem chi cho minh voi
04:55 CH 17/05/2013
Chung cư 183 Hoàng Văn Thái
Nhà này cũng CT2, đang trong tình trạng chờ đơị đây. Sôt ruột quá, đang phải ở nhà thuê nữa nên càng kéo dài thì lại càng tốn tiền. Cũng không giục Hà Dô được, HD mua bán ghi là giao nhà quý 2/2012 mà.
05:22 CH 05/05/2012
Trao đổi về nhà chung cư khu vực Hà Nội (phần 2)
Chào cả nhà
Tôi định mua căn hộ ở chung cư 183 Hoàng Văn Thái.
Xin hỏi các chuyên gia xem là tình hình giá cả ở dự án này bây giờ là như thế nào là hợp lý nhỉ.
Xin chân thành cảm ơn.
05:12 CH 10/12/2010
Kế toán - Cùng nhau trao đổi và học hỏi kinh...
Theo mình biết thì cho dù bên bạn có hạch toán vào CP thì thuế cũng loại ra, chỉ có BHXH, BHYT, BHTN thôi. Thông tư hay hướng dẫn nào thì mình không nhớ nữa, chỉ biết rằng nếu cty bạn trả lương net có nghĩa chấp nhận chịu thuế phần thuế TNCN đạ đóng đó. Các mẹ khác có đống ý như vậy không?

Lương Net, công ty trả hộ thuế TNCN cho, HDLĐ quy định rõ như thế thì hoàn toàn có thể tính là CP tính thuế TNDN của công ty.
Để tìm văn bản quy định rõ điều này đã rồi sẽ gửi cho mọi người xem.
09:05 SA 06/08/2010
Kế toán - Cùng nhau trao đổi và học hỏi kinh...
Cụ thể bao nhiêu % thì bạn và các bộ phận khác phải tự tính toán để xác định cụ thể, mỗi công ty 1 khác mà. Cái này thì quan trọng nữa là ý kiến của chủ doanh nghiệp muốn lãi hay lỗ. Sau đó gửi Bản đăng ký lên cho cơ quan thuế quản lý. Mình không thấy quy định nào chỉ rõ là cơ quan thuế phải xét duyệt, mới thành lập thì doanh nghiệp chỉ gửi đăng ký lên để cho CCQ thuế biết.
Nhớ là phải cầm 1 bản đăng ký có đóng dấu 'ĐẾN" của CCQ thuế về để sau này tránh việc cãi nhau là CCQ thuế ko nhận được....
04:52 CH 21/07/2010
Kế toán - Cùng nhau trao đổi và học hỏi kinh...
Em chỉ thấy nói phải đăng ký định mức tiêu hao nguyên vật liệu để sản xuất ra thành phẩm chứ ko thấy công văn, thông tư nào nhắc đến phải đăng ký định mức hao hụt cả.
Thông thường trong doanh nghiệp SX, khi có hao hụt hay sản xuất hỏng thì cũng ko được tính vào chi phí tính thuế TNDN.
11:47 SA 20/07/2010
p
Phunglan
Bắt chuyện
616Điểm·0Bài viết
Báo cáo