Mẹ Bí tổng kết lại số người định cuối tuần này đến nhà bé Thiện Nhân chơi nhé : 1. Mẹ Bí - 0904 141 749 - giangthuvn@yahoo.com 2. alice 3. me_cun070809 - 0989 587 268 4. trantuandung 5. Bao Cuc Ngày mai mẹ Bí sẽ liên hệ với mẹ bé Thiện Nhân để hỏi xem 1/6 bé và gia đình rảnh lúc nào để các mẹ đến chơi nhé, mình sẽ thông tin ngay lên đây để cả nhà cùng biết. Mình định là sẽ cho con trai mình đến chơi với bé Thiện Nhân để bọn trẻ có cơ hội chơi vui với nhau và thực sự là mình cũng muốn nuôi dưỡng những điều tốt đẹp cho con ngay từ bây giờ. Các mẹ có ủng hộ ý kiến này của mình thì cũng cho bé của các mẹ đi cùng cho vui nhé. Lần đầu đi thăm bé Thiện Nhận, mẹ Bí đi cùng một số mẹ bên Hội sinh mùa đông, hôm đó các mẹ hẹn nhau tập trung ở 1 quán Cafe rồi mới cùng đến nhà bé. Tuy nhiên, lần này mẹ Bí nghĩ mọi nhà cứ chủ động đến nhà bé theo giờ đã định để khỏi mất thời gian chờ đợi cũng như khỏi tốn tiền cafe nước uống ko cần thiết. Quà tặng bé thì tùy tấm lòng của các mẹ mà chuẩn bị trước vì hôm đó cũng là Tết thiếu nhi mà. Mẹ nào tham gia thì cập nhật vào danh sách trên nhé, bổ sung thêm cả số điện thoại nữa để có gì còn liên lạc. Mình lúc nào cũng online nên nếu cần thì Chat với mình nhé . Cảm ơn cả nhà.
Tối chủ nhật tuần vừa rồi, hai vợ chồng mình lên nhà hàng Jaspas nhưng thấy cách cư xử của nhà hàng Jaspas quá kém. Trưa thứ bảy trước đó mình đã điện thoại đến nhà hàng và đặt bữa tối cho hai người vào tối chủ nhật, bạn nhân viên nhà hàng còn xin cả số điện thoại của mình và dặn dò mình rất cẩn thận về thời gian của nhà hàng.
Nhưng khi nhà mình đến thì cậu nhân viên của nhà hàng ra tiếp đón và khẳng định không có tên của mình trong danh sách nên từ chối. Chỉ là vì mình chủ quan không xin tên cô bé nhận order nên không muốn tranh cãi trái phải, nhất là khi liên quan đến miếng ăn. Nói thật là mình rất thất vọng về cách làm việc của Jaspas, không hiểu nhà hàng Tây đến mức nào ??
Hi vọng mẹ Kún Kín chia sẻ suy nghĩ của mình tới nhà hàng hay chị Hiền nào đó ( nếu mình không nhầm thì chị Hiền làm ở bộ phận Marketing của nhà hàng), tránh để tái diễn việc như vậy vì ấn tượng lần đầu trong ngành nghề dịch vụ là rất quan trọng.
Thanks.