Đúng vậy! Liệu có đổi khác được không khi mà lúc nào cũng chỉ thấy đổ tội các bác Lãnh đạo làm Kinh tế, ra đường mình còn gặp đầy người có sức lao động sẵn sàng đi xin ăn, một số em xinh đẹp thì dùng vốn tự có để kiếm tiền, nhiều người đàn ông uống rượu từ bữa sáng, qua trưa tới bữa chiều vẫn rượu, nếu ai cũng chăm chỉ, yêu lao động, tìm mọi cách kiếm sống nuôi bản thân thì chắc cũng đỡ. Có lẽ không đâu kiếm tiền dễ như ở VN, một thúng xôi, một gánh hoa quả là có thể kiếm được khối tiền. 90 triệu dân không chỉ trông chờ được vào một nhóm người được.
Em chả viết gì nhạy cảm cũng bị xóa :-<
Vụ này ai non gan thì chết, ối kẻ ăn ra nhờ BK đấy :>:> Chung quy là : Đen thì chết:-<
Làm gì cũng có backup cả. Khóa chỗ này ta chạy sang f khác.
Mình tin rằng ít nhất thì bé Tuấn cũng nhận được sự giúp đỡ, hoặc trả công "đóng" quảng cáo của mì Gấu Đỏ, ít nhất nhãn hiệu này cũng giúp được một em bé trên hành trình chữa bệnh ung thư.Mình thấy quảng cáo này rất hay ở tính nhân văn của nó (cũng như quảng cáo đợt tết của mì Gấu Đỏ về các em bé muốn có thêm một tấm bánh chưng, một manh áo mới). Bài báo này chỉ là chiêu "ghen ăn tức ở" của một nhãn hiệu mì khác thôi. Nếu nói cách quảng cáo, PR này của mì Gấu Đỏ là không tốt, thì chiêu "vạch tội" của nhãn hiệu mì giấu tên nào đó còn bẩn hơn, đây mới chính xác là "PR đen".P/S: Bản thân mình chưa bao giờ mua một gói mì Gấu Đỏ nào vì cái quảng cáo trên. Mình chỉ thích ăn mì Hảo Hảo. Làm từ thiện dĩ nhiên là có nhiều cách.
Dù là một nhóm so với gần 90tr dân thì đó cũng là giai cấp thống trị, gần 90tr còn lại là giai cấp bị trị.