Hiện nay, Cục Quản lý cạnh tranh được giao chức năng nhiệm vụ giúp Bộ trưởng Bộ Thương mại thực hiện quản lý nhà nước về bảo vệ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và 26 Hội địa phương tại các tỉnh, thành phố là những tổ chức đại diện cho người tiêu dùng. Đây sẽ là những cơ quan, tổ chức sẽ sát cánh hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam trong việc bảo vệ quyền lợi của họ. Trước hết, người tiêu dùng mua phải hàng kém chất lượng cần khiếu nại trực tiếp đến người bán hoặc nhà sản xuất. Trong trường hợp khiếu nại không được giải quyết hoặc giải quyết không thoả đáng, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại cho Văn phòng Khiếu nại của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Trung ương hoặc địa phương, hoặc có thể phản ánh cho Cục Quản lý cạnh tranh. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể gửi đơn kiện lên toà án các cấp theo thủ tục Tố tụng dân sự.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở đây nhé. http://vietnamnet.vn/xahoi/2008/12/818707/
Ôi trời đất ơi, mình đã từng làm QA cho La Vie đây. Nếu theo đúng quy trình sản xuất thì không thể có rau trong bình nước 5 galon được. Hic hic. Không hiểu sao lại thế được. Bạn nhìn giúp mình xem bên cạnh date có giờ sản xuất, nhìn giúp mình xem là mấy h??? Để xem mình có thể đoán được lý do nó hiện diện trong đó không? Thêm nữa, bạn có nhìn thấy nó là loại rau gì không?
E cảm ơn mọi người nhiều lắm. Hôm thứ 7 họ đến nhưng lại k giải quyết gì, hôm nay là thứ 2 mà k thấy liên lạc lại. E đang đợi nốt ngày hôm nay, nếu ngày mai họ k đến E sẽ gọi điện thoại. Nhưng chuyện đáng buồn là ở phòng mọi người k nhiệt tình để làm chuyện này vì ai cũng quan niệm k làm đc gì đâu, cuộc đời vẫn thế.. chỉ có người tiêu dùng bị thiệt thòi. Chán!