Thì đó ! em đang phân vân là cái này nó là thật hay không? - Không biết công nghệ mới của nó là cái máy hay cái ti vi ta?
Trời ! Đọc kỹ lại thấy khôi hải . Một cô gái chưa chồng , chưa biết gì về XXX . lại muốn giáo dục giới tính cho một đứa trẻ ?Cô ấy hãy lo cho mình trước đi , chuyện trẻ con để cho người có trách nhiệm lo . Phải hiểu về mình , hiểu về nữ giới , hiểu về nam giới , hiểu về chồng . Sau cùng mới là hiểu về con trẻ . Mình còn chưa hiểu đủ về mình thì huống chi muốn hiểu về một đứa trẻ khác giới với mình ?
Nhà em bố mẹ li dị mấy năm nay, gia cảnh khó khăn nên mẹ em phải ra nứoc ngoài làm việc, bố thì đã có gia đình khác 1 năm mới ghé thăm được 3-4 lần. Hai chị em sống với nhau ở một căn nhà do bà dì thương tình cho mượn
150K/15 ngày trễ hạn bác ợ.
Mình nghĩ chắc là cả cái máy luôn, chứ nếu là màn hình tivi không thì lấy màn hình nào chả được. Hm... dịch vụ này đánh trúng tâm lý các ông bố bà mẹ quá :)) Nhưng mà mình khuyên là ko nên đi siêu âm nhiều, hại sức khỏe cả mẹ lẫn con. Với cả, thực ra con nào cũng là con đúng không. Nhìn thấy con thì ok, nhưng đừng quan trọng siêu âm để biết trai hay gái làm gì :)
KHi nào mà LG ra cái này ở vn, tớ sẽ ủng hộ hết mình ^^
Xin thưa với anh/chị:
Ko phải tự dưng mình phải đi lo mấy cái chuyện này. Nếu có người lớn lo cho được thì quá tốt rồi. :)
Tuần trước cô dạy Lý gọi điện mời phụ huynh vì điểm dứoi trung bình. Hôm qua thầy Ngữ Văn gọi điện than phiền vô lớp toàn ngủ. Cô chủ nhiệm gọi điện nhắc chép thiếu bài Sinh, trong lớp thì hay chọc phá bạn, hay nói chuyện... Mọi thứ cứ tuột khỏi tay. Muốn điên quá các mẹ ơi :((
Ặk, thế mà con nhân viên nó dám lừa em :-w
Mà bên đó, trong vòng 5 ngày sau kì hạn thanh toán thì ko tính phí. Nhưng trễ sang ngày thứ 6 thì nó tính 5k 1 ngày. Trong khi PPF mà trễ là nó tính 150k / ngày, thật kinh khủng. Em nhớ có lần em ko bít, thanh toán trễ 1 ngày em mặc định gửi thêm cho nó 5k nữa, nhân viên bên ACS gọi điện cho em cám ơn và xin lỗi rối rít vì đã không tư vấn kỹ cho em. Nói chung rất hài lòng với ACS VN
Còn PPF thì thôi, 1 lần và mãi mãi. Cạch mặt em này ra.
17 tháng rồi em vay tiền trả góp. Nó làm cũng nhanh. Nó dặn em 14 hàng tháng phải ra ngân hàng chuyển khoản, vì chuyển tới 3 ngày mới tới nơi. Hôm nay em làm y chang vậy, ra Sacom chuyển. Nhưng Sacom báo ko thấy số tk của em. Em về gọi hotline hỏi tại sao. Con nhân viên ở đó ko những ko trả lời đàng hoàng, mà còn quát em. Em bực quá chửi lại. Nó nói chị coi lại thái độ của chị coi có nói chuyện với tôi đàng hoàng không. Trong khi ngay từ đầu, em đang thắc mắc nên em hỏi nó rất đàng hoàng, gọi chị xưng em. Em shock quá, hỏi tên nó, nó nói tên Diễm rồi nó bảo do em không cần tư vấn gì thêm nên nó cúp máy. Bó tay toàn tập. Chưa thấy cty nào bất lịch sự với khách hàng như vậy. Em mới gửi email lên complain mà ko bít nó xử lý sao đây.