images
Thịnh hành
Cộng đồng
Bé yêu - Mẹ có quà cả nhà đều vui
Thông báo
Đánh dấu đã đọc
Loading...
Đăng nhập
Bài viết
Cộng đồng
Bình luận
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng tự túc 2016 - Chi...
Cho mình hỏi phòng resort gần biển (Nếu biển Cửa Đại còn tắm được ạ ) hoặc trong trung tâm phố cổ Hội An giai đoạn 3.4-5.4.
05:02 CH 21/03/2017
[Review] Em vừa đi Đà Nẵng 4N3Đ chỉ với 3 triệu -...
Gia đình mịnh định đi Hội An 3.4-5.4. Mình nghe nói biển Cửa Đại giờ bị xâm thực ko tắm đc nữa, ko biết gần đây có bố, mẹ nào đi chưa, cho mình xin ít feedback thực tế để đặt phòng với ạ. VÌ gia đình đang lăn tăn đặt resort sát biển hay vào trung tâm ạ. Mình cảm ơn !
04:18 CH 21/03/2017
Du lịch quy nhơn tầng 4
Mình đi hơi gấp nên muốn hỏi xem có bạn nào book đc villa 2 pn của Flc và Ksan Hải Âu giá tốt giai đoạn từ 10.10-14.10 thì báo giúp mình. Mình dự định thuê xe ô tô tự lái nữa vì nhà có con nhỏ. Các bạn cho mình xin ít kinh nghiệm. Mình cảm ơn!
comment by WTT mobile view
06:28 CH 08/10/2016
Vinpearl bắt đầu bán Gift Voucher Nha Trang và Đà...
M muốn bôk 2 phòng vinpearl ngày 21in 23out cho m xin giá nhé b. Tks b nhiều !
08:38 SA 18/01/2015
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Các mn ơi, mình cũng đã 2 lần lên Flamingo rồi, một lần là dịp 2/9 năm ngoái, dịp vừa rồi cũng vào ngày 1/6. Dịp 2/9 thì không bị nhận phòng muộn, nhưng đợt mùng 1/6 thì nhận phòng lúc 14h15p. Mình cũng hỏi Lễ Tân, thì các bạn ấy bảo "vì khách ở đêm 31 full phòng nên giờ khách mới check out, chị đợi bên em thêm 1 chút"...gia đình mình có bé 18 tháng, cũng sốt ruột muốn về phòng, nhưng thấy lượng khách đông như vậy nên mình cũng vui vẻ chờ. Đến khi về phòng thì mới thực sự thông cảm cho đội dọn phòng, vì nó là biệt thự lại quá rộng, vừa phải dọn phòng, dọn bồn tắm, dọn bể bơi, dọn sân vườn... rồi mới cho khách vào phòng, nó không như khách sạn truyền thống chỉ 15-20m2.
Ở đâu cũng thế mà các mn, không phải ngày nào cũng tệ như vậy, không phải ai cũng mắc lỗi hết đâu. Tối hôm 1/6, con em bị đau bụng lúc 2h sáng thế mà khi gọi Y tá thì chỉ sau mấy phút đã xuất hiện, lúc 4h sáng em cần 1 bát cháo nóng cho con thế mà sau 15 phút, nhân viên mang đến tận phòng cho bát cháo nóng hổi. Chưa kể đến nhân viên Butler rất nhiệt tình, đưa đón, chăm sóc, cần gì cũng có, gọi cái là đến. Trời nắng chang chang mà lúc nào cũng phải chạy ngoài đường bê tông nắng bức, thế mà gặp khách là cười luôn...
Nói tóm lại, các mẹ nào có dự định đi Flamingo thì cứ đi đi, không phải ngày nào cũng bị lỗi như mẹ Cocafanta miêu tả đâu. Ở Miền Bắc bây giờ chỉ mỗi ở Flamingo có không gian, cảnh quan đẹp và trong lành thôi. Với lại, các mẹ comment trên này thì chắc Ban quản lý Flamingo phải rút kinh nghiệm rồi, chứ cứ để mãi lỗi như vậy sao gọi là DV, phải ko các mẹ.

Công nhận với mn là nhân viên Butler nhiệt tình thật, nhưng các bạn ý ko fai là người giải quyết vấn đề với khách.
Mình không nói tất cả khách đi đều gặp tình huống như nhà mình, có người này người khác, ngày đông ngày vắng. Tuy nhiên ở đây mn nói đến vấn đề con người, quản lý của Flamingo. Ở đây mình viết ra ko quy chụp nhân viên ở Flamingo ai cũng vậy, vì khách trong quá trình ở đây ko tiếp xúc hết với nv làm việc ở đây đc. Chỉ là bức xúc do cách giải quyết v.de của họ với khách thôim
Cũng mong là sau này gặp t. Hop như nhà m hoặc tương tự thì họ sẽ rút đc kinh nghiệm mà giải quyết cho 2 bên đều thoải mái.
02:59 CH 07/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Chả chắc đâu mẹ nó ạ. Tớ chính là thành phần đi vào ngày thường nhưng vẫn gặp sâu ạ. Cụ tỉ như sau:
- Vào khu lễ tân, tổng động viên giáp mặt cõ hơn chục em mà chả thấy em nào nở nụ cười. Mặt em nào cũng lạnh hơn tiền, đi qua mặt khách, từ quản lý ==> nhân viên cứ việc b...ơ...
- Tivi và đầu đĩa hỏng thì gọi 5 lần 7 lượt chả có ai sửa. 9h tối ở trong phòng, mỗi 02 vợ chồng với cái tivi ko tín hiệu, thật phát điên. Cú quá, gọi điện thoại kêu ca ầm ĩ thì 15p sau có 01 em đeens sửa. Những lần trước chắc tại yêu cầu nhỏ nhẹ quá nên resort chủ trương makeno.
- Confirm luôn là resort ko có thói quen phản hồi thông tin cho KH. KH cần khắc phải tự gọi điện mà hỏi lại :). Hỏi 01 lần chưa đc, thì 02 lần, 03 lần... Và có thể nhiều lần hơn nữa :D

Vụ không có thói quen phản hồi này thì đúng là rõ rồi ạ. Còn vụ đầu đĩa hỏng thì hình như do nó tậm tịt hay sao ý. Nhà mình cũng vậy. Lúc xem được, lúc lại không được, mà chán quá nên không buồn gọi hỏi nữa. Lôi đt ra vào đọc báo thì thấy mất net luôn ( tầm tối đấy). 2 phòng nhà mình đều thế nên chắc là tình trạng chung. Mình cứ nghĩ ngày thường ít khách chắc đỡ hơn chứ !
03:31 CH 05/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Uh vì 1 con sâu hay vài con sâu thì nồi canh cũng rầu rồi. Vục vào lj nữa. Thiếu j nồi canh khác để chọn mà phải khổ hả bạn
Gởi từ ứng dụng Webtretho của kiukiurex

Nói thật là sau vụ này mình cũng nhột quá :( sợ luôn.
01:48 CH 04/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
:( đang định đưa cả đại gia đình đến đây nghỉ, nghe xong vụ này thôi từ bỏ ý định luôn. Cơ sở vật chất có kém hơn 1 chút, nhưng con người đạt chuẩn 5* vẫn hơn chán vạn ngược lại.

Thật ra nếu mn đi vào ngày thường thì có khi không gặp phải trường hợp như nhà mình. Nếu có gặp phải thì đành chấp nhận ( xui dại tí ) lên đây nói chuyện tiếp :))
01:45 CH 04/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Chia buồn với gia đình bác, đi nghỉ dưỡng mà mang cục tức trong người thì khó chịu lắm. ko biết khi bác gọi cho lễ tân để hỏi về nhờ check in sớm thì có báo lại sdt cho lễ tân để họ gọi lại ko? e sợ ko để lại nên họ ko báo lại dc. và nhiều khách cùng gọi điện xin check in sớm. vì lúc ấy nhiều gia đình đều có con nhỏ, đến đó là họ ưu tiên nhận sớm, gia đình bác đi ra ngoài nên họ lại để cái phòng trống đó cho gia đình khác đấy ạ.
còn về vụ confirm nhầm ấy, thì ko biết mail confirm là của ks gửi thẳng bác hay bên tour gửi cho bác. cái này bác ktra lại nhé. file confirm có logo của flamingo hay ko? chỉ sợ bên tour confirm nhầm cho bác nên ks mới trả lời như thế.
còn vụ in muộn thì đúng là ko chấp nhận dc. phòng xếp xa thì đúng là lỗi của lễ tân khi cho khách nhận phòng. cứ phòng trống là cho nhận, nên khi nhìn lại thì ko còn phòng gần phòng nhà bác nữa.

Khi hỏi về việc check in sớm, mình để lại sdt luôn, cũng nói là nhà toàn bà bầu với trẻ con. Các em ý bảo có fong sẽ gọi lại cho m ngay và hướng dẫn gia đình minh nên đi chơi quanh khu resort, hoặc ra bãi biển, nên nhà mình ra bãi biển, vì trong sảnh lễ tân rất đông các gia đình cho bé tham gia chương trình 1.6, chỗ đứng còn khó chứ ko nói đến chỗ ngồi nữa. Vụ confirm mình fwd lại mail luôn cho quản lý bên Flamingo, sau đó mình cũng có tìm hiểu thêm để chacqs chắn là do họ confirm sai.
04:08 CH 03/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Nghe bên flamingo cãi nhau với khách tay đôi xong đổ lỗi này nọ mà nóng cả mặt. Nếu đúng nick này của bên đó và do đúng người quản lí viết thì cho con mẹ nó quản lí về vườn. Vì nó éo hiểu làm dịch vụ la thế nào. Khách có sai lè ra vẫn phải xin lỗi í chứ đừng nói chửi khách xơi xơi thế.
Ngta ăn xin ăn mày j nhà các anh đâu
1 vote cho "k bao h đến đây" :))

Gởi từ ứng dụng Webtretho của kiukiurex

Vâng,sáng nay khi nhận được 1 email của quản lý bên Flamingo mình đã thấy 1 cách giải quyết trẻ con, giờ khi 1 nick flamingo mới được lập ra vào đây viết ra ý kiến thì mình càng nhận thấy " sự chuyên nghiệp của dịch vụ 5* " này.
Ps: Không liên quan mà kể ra có nút like cho kiukiurex :)
03:26 CH 03/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Xin miễn bàn ai đúng ai sai ở đây vì những người làm dịch vụ giỏi sẽ luôn thuộc lòng câu "khách hàng luôn đúng", hay ít nhất họ cũng biết cách làm cho khách hàng cảm thấy mình sai mà vẫn vui vẻ. Chỉ riêng việc đại diện flamingo viết thư mà k hề có 1 lời xin lỗi đã thấy thiếu thiện cảm rồi (đừng nói là bạn k có lỗi nên bạn k cần xin lỗi nhé, bạn nên xin lỗi khách hàng vì họ trả tiền để được hưởng 1 dịch vụ 5 * nhưng dịch vụ của bạn lại làm họ khó chịu), chưa nói đến toàn bộ nội dung thư chỉ là đỏ lỗi cho các bên khác mà k hề nhận chút trách nhiệm nào, cũng như k hề có ý rút kinh nghiệm. Chỉ riêng những điểm này đã đủ cho thấy cần xem lại cái tiêu chuẩn 5* rồi.

Nếu các bạn ấy hiểu được như mẹ nó thì sẽ không đến nỗi gây bức xúc cho gia đình đến tận lúc này. Mình cũng đang không hiểu, bên Flamingo lập 1 nick mới và viết lên topic này với lời lẽ như vậy với ý gi?
Chữ kí của mn hay quá !!!
01:16 CH 03/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
X
Dear flamingodailai2014 !

sáng nay tôi có nhận được email của quản lý bên bạn, nói vài từ và bảo tôi đọc phần thư xin lỗi trong attach đính kèm.

1. Điều bạn nói về việc confirm nhầm thì khi nhận phòng tôi có gửi mail cho quản lý tên Hiệp. Mời các bạn giải quyết,làm rõ với nhau.

2. Khi nhận phòng tôi có nói chị nhận phòng này, nhưng lát nữa có được 2 phòng cạnh nahu ko? và câu trả lời là em sẽ xếp cho nhà chị 2 phòng cạnh nhau

3. Khi lễ tân báo 1 phognf là 205 ở dẫy khác, chúng tôi có hỏi sao không có 2 phòng cạnh nhau ah? em ý trả lời, em sẽ đổi cho chị thành 208. Vậy bạn tự hỏi xem ai là người đưa ra câu trả lời này, phòng 208 đầu lối đi, sau đó đến 209, luc này 208 cũng như 210 chưa có khách, cho nên không thể có lí do gì sau khi trả lời đổi thành 208 cạnh 209 thì lại sắp xếp khách khác vào nghỉ ở 208 rồi đưa một nhân viên lái xe butler xuống mời anh chị về 205 ??? Với lại cuộc gọi đầu tiên khu tôi thực hiện đến lễ tân sau 2h chiều hỏi về việc nhà tôi vẫn thiếu 1 phòng thì bên bạn trả lời chưa có phòng sạch. Chính sách, qui định của bên bạn là khách nhận phòng lúc 14h. trả phòng lúc 12h, nếu trả phòng sau 12h thì mất thêm 50% phí. Vậy tại sao sau 14h vẫn chưa có phòng cho khách, cũng không ai gọi điện xin lỗi sẽ có phòng muộn và khaongr thời gian nhận phòng sẽ là mấy giờ, cho đến cuộ gọi thứ 2 sau 15h chiều để hỏi tiếp tại sao vẫn chưa có phòng thì vẫn là khách chủ động gọi.

3."Tôi cũng đã hết sức cố gắng để làm một số việc nhằm giảm thiểu sự thiệt hại tới bên bạn như mời chị sử dụng massage với phiếu giảm giá cho toàn bộ thành viên trong đoàn hoặc đề xuất giảm giá ăn tới đoàn của Bạn, nhưng Bạn từ chối và không chấp nhận. Tôi xin nhắc lại đây chỉ là hành động hỗ trợ của khu nghỉ để khách hàng có thể cảm thấy vui vẻ hơn và cũng chứng minh rằng Khu nghỉ dưỡng thật sự và nhiệt tình hỗ trợ."

-Bạn cho hỏi offer của bên bạn là những dịch vụ đó được đưa đến gia đình tôi vào lúc nào? thông tin bằng cách gì? Khi buổi tối ngày 1.6 về phòng tôi nhìn thấy 1 bức thư và nghĩ thầm đây là thư xin lỗi của rẻot về việc chiều nay, nhưng không phải.

- Thông tin chúng tôi nhận được từ bên tour sau khi liên lạc vào lúc 15h37' chiều nói với bạn ấy là giwof này nhà tôi chưa có 1 phòng nữa và vào lúc 15h47' bạn ý gọi lại nói là quản lý tên Nghĩa ở Hà Nội kiểm tra và nhận được thông tin anh chị nhận 1 phòng lúc 12h30 và 1 phòng lúc 13h. Tôi xin hỏi ai là người xác nhận nhà tôi nhận 2 phòng sớm vào lúc đó??? Các bạn chắc chắn có camera ở sảnh lễ tân đúng không? bật lại đi, tôi sãn sàng đối chứng.

- Dịch vụ các bạn nói là mời gia đình chúng tôi mà trong mail các bạn gửi là thậm chí ngoài khả năng của các bạn, tôi không nhận được VD: voucher massgae hay phiếu ăn???

Thậm chí khi gọi xe đón đi ăn sáng gia đình tôi không biết ăn ở đâu, mấy giờ đến mấy giờ, và không có phiếu ăn sáng, khi đưa gia đình tôi đến nhà hàng ăn sáng, chúng tôi còn phải gọi anh lễ tân lại nói với các bạn đứng ngoài cửa thu phiếu ăn sáng.

Sau khu dùng bữa xong, chúng tôi được thông báo qua anh lễ tân là nếu anh chị sử dụng dịch vụ ăn uống thì bên resort sẽ giảm giá 15%, và miễn phí massage??? Thông tin của các bạn có chính thức không? phiếu massage đâu? và chúng tôi cũng không thể ở lại thêm để dùng nhà hàng của các bạn, cũng như massage miến phí của các bạn, rồi sau đó là anh chị có thể sử dụng dịch vụ ăn uống rồi gọi cho em, em gọi lên xin quản lý duyệt.

Xin nhắc lại chúng

tôi ko làm ầm lên để xin các bạn những giảm giá, những dịch vụ miễn phí nhé. Chúng tôi bỏ tiền ra mua và sử dụng dịch vụ của các bạn, và chúng tôi có nói với anh lễ tân là, chúng tôi phải về, và anh đến giờ này thông báo với chúng tôi về những offer này, chúng tôi không có thời gian sử dụng thì sẽ đánh đồng là khách từ chối sử dụng dịch vụ . Và đúng như chúng tôi nghĩ, bạn lên đây viết là chúng tôi từ chối sử dụng.

4. bạn lên đây kết tội tôi : "chỉ nhìn nhận sự việc một cách bất công bằng và theo chiều hướng tệ hại như vậy" và " Bạn lại đưa lên trên trang web uy tín này với các thông tin lệch lạc và gán ghép cho Khu nghỉ dưỡng lỗi đã xác nhận thông tin mà không thực hiện như những dòng viết bên trên là hoàn toàn không công bằng" Bạn hỏi lại quản lý bên bạn khi tôi làm thủ tục check in và chúng tôi có gửi cả email cho anh Hiệp để anh Hiệp tìm hiểu và giải quyết vấn đề.

Cuối cung, cách bạn lên đây nói như thế này đủ thấy sự " chuyên nghiệp " của Flamingo rồi. Sáng nay nhận được email xin lỗi của quản lý các bạn, tôi cũng đã hồi đáp lại.

Các bạn đưa được sự hài lòng đến cho các khách khác lưu trú tại khu nghỉ của các bạn thì đấy là điều các bạn nên làm, phải làm và càng ngày càng phải tiến bộ hơn, cầu thị hơn chứ không phải như thư sáng nay các bạn cũng đổ lôi cho bên tour, họ cũng phản hồi lại, nếu bạn là người có thẩm quyền đọc những mail trao đổi đó, còn nếu không thì nên tìm hiểu lại.

Chúng tôi không có phàn nàn về trang thiết bị, cũng như tiện nghi phòng của các bạn, mà chúng tôi thất vọng về con người ở các bạn.
Nếu bạn là đại diện của Flamingo Đại Lải thì bạn cho biết tên và vị trí làm việc ở đây để mình biết chính xác bạn đang đại diện cho Flamingo trả lời khách hàng.
10:00 SA 03/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Cảm ơn Ad !! (Xin lỗi hn :(()
09:53 SA 03/06/2014
Nhờ Admin sửa / xóa bài / khoá topic
Nhờ admin sửa lại giúp, buôi trưa mình cho mượn máy tính nên vào trả lời nhầm bằng nịck của bạn khác hn. ở topic này, nhờ ad sửa lại giúp để tránh ảnh hưởng đến bạn y. http://www.webtretho.com/forum/f110/flamingo-dai-lai-resort-5-dich-vu-2-a-1901606/ . Cảm ơn ad.
08:43 SA 03/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Xin lỗi admin, giờ nghỉ em cho mượn máy nên đã trả lời nhầm bằng nick của người khác. Admin chuyển lại giup em.
@ Flamingodailai2014 : Mình cho mượn máy tính nên nhầm nick của bạn khác, còn nếu bạn không định tranh cãi thì tốt nhất không nên nói đến vấn đề bạn ko tìm hiểu lại.
08:35 SA 03/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
May quá, e ở đó 3 ngày 3 đêm, cũng hilltop mà không có vấn đề gì. Dịch vụ ko xứng tầm 5* nhưng vẫn chấp nhận đc. Chỉ có đồ ăn là dở ẹc và đắt lòi mắt @@

Gửi từ ứng dụng di động Webtretho Android


Mừng cho mn, nhà mình đi có 1 ngày, tranh thủ cho cháu đi chơi mà cứ bị bực bội, khó chiu,đến hnay thì biết 1 trường hợp khác còn thê thảm hơn nhà mình, gia đình này đang rất giận, có lẽ họ cũng ko nhận được hồi đáp nên chắc sẽ làm ra nhé :(. Thiêt nghĩ, ban quản lý resort nên thay người thì hơn.
06:02 CH 02/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Vâng đành chấp nhận, coi như vậy thôi mn ơi, nhưng bực cái là nhà em sau đó cũng chả nhận được 1 lời phản hồi nào cho tử tế. Sao mình bỏ tiền ra thuê phòng mà cứ như đi xin ấy. Sáng nay thì có 1 anh quản lý quầy lễ tân, xuống nói là hôm qua không kịp đưa phiếu ăn sáng, và thông báo dịch vụ massage sẽ được miễn phí??? Giờ này ai đi massage nữa, và ăn giảm 15%, nhà mình không cần kiểu như vậy. Đến giờ này offer thì để làm gi? Đến giờ nhà mình đi ăn sáng và về, chắc họ sẽ coi là khách từ chối sử dụng dịch vụ.
04:03 CH 02/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Hix, thì em có nói là khu du lịch đúng đâu, rõ ràng là họ có sai sót và phục vụ không kịp và thay vì cãi cố với chị thì anh quản lý kia phải có lời xin lỗi với chị. Và em cũng chỉ đang nghĩ do ngày hôm đó khách đông, lại làm cả tiết mục phục vụ thiếu nhi, nên đã có phần lơ là với chị và có thể là thêm một hai vị khách khác.
Nhưng vấn đề em nói ở đây chị có chốt hạ Phòng, cũng như trang thiết bị thì mình không có phàn nàn, nhưng vấn đề con người ở đây có đáng tiền ? Có xứng tầm 5* như Flamingo Đại Lải đang quảng cáo.
Em không bênh khu resort, em cũng hiểu tâm trạng của chị là một vị khách (chi một khoản không nhỏ để mong muốn hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ), nhưng vì sai sót của một số ít người mà chị đang đánh đồng cho toàn bộ nhân viên của Flamingo như vậy thì em thấy không công bằng lắm.

ah, vấn đề này thì mình sẽ sửa lại nhé, chủ yếu là quản lý, tuy nhiên cách làm việc, giải quyết vấn đề của các bạn lễ tân cũng ko khoa hoc, nhưng mình cũng thấy ở họ sự quá tải. Mình cũng phân tách rõ ràng về trách nhiệm của ai và lỗi như thế nào dẫn đến việc gia đình mình bức xúc.
02:03 CH 02/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
@James.ats còn 1 vấn đề nữa là 1 phòng mình được nhận lúc 15h40'. Vậy bạn nên hiểu như thế nào trong trường hợp này???
12:25 CH 02/06/2014
Flamingo Đại Lải resort 5*, dịch vụ 2* ????
Thật sự cảm thấy tiếc cho bác Memory vì đã không có một kỳ nghỉ như ý muốn. Nhưng đọc bài Review của bác, thì em thấy có những vấn đề cần phân biệt rõ, không phải hoàn toàn là lỗi của khu resort:j
- Khi chị book phòng và xác nhận dịch vụ là chị làm việc với agent chứ đâu phải là resort. Và những dòng chữ chị đọc được từ bạn nhân viên agent có chuẩn xác là của nhân viên khu resort không?
- Thứ hai chuyện nhận phòng sớm, đọc phần này thây khu resort tiếp đãi chị quả là chưa chuyên nghiệp. Nhưng chuyện booking sớm chị đã được thông báo là yêu cầu của chị sẽ được đưa vào lưu ý, chứ khu resort cũng chưa đồng ý hoàn toàn. Và đáng nhẽ đáng nhẽ bạn nhân viên kia nên tư vấn thêm cho chị là khả năng nhận phòng sớm là ít vì cuối tuần khách đến nghỉ khu resort đông (check in thứ 7, check out CN, giờ check out là 12h00 cộng cả thời gian dọn phòng nữa) để chị chuẩn bị tâm lý, lại thêm vào ngày 1/6 nữa khu resort tổ chức tết thiếu nhi nên lại càng đông.
Em cũng rất hiểu sự mệt mỏi khi phải đợi chờ mà không có chỗ nghỉ, và sự sai sót của nhân viên ở khu resort đã làm gia đình mình cảm thấy mất vui trong chuyến du lịch!

Chuyện check in sớm thì mình đã nói, mình hiểu là khách đến 12h trả phòng thì mình đã nói với nv lễ tân ngay từ đầu, và rõ ràng là có khách đc nhận phòng rồi nên mình mới nói. Còn lỗi confirm thì cũng đã đc xác định là lỗi bên sale. Mình cũng cố gắng xác định ở đây " lỗi ai người ấy chịu " và hiện giờ thì bên Flamingo, nhất là quản lý, làm việc rất thiếu chuyên nghiệp, ko biết nhận lỗi và cũng ko giải quyết được vấn đề cho khách hàng.
11:43 SA 02/06/2014
c
CocaFanta
Bắt chuyện
562Điểm·1Bài viết
Báo cáo