Vâng,sáng nay khi nhận được 1 email của quản lý bên Flamingo mình đã thấy 1 cách giải quyết trẻ con, giờ khi 1 nick flamingo mới được lập ra vào đây viết ra ý kiến thì mình càng nhận thấy " sự chuyên nghiệp của dịch vụ 5* " này. Ps: Không liên quan mà kể ra có nút like cho kiukiurex :)
Mừng cho mn, nhà mình đi có 1 ngày, tranh thủ cho cháu đi chơi mà cứ bị bực bội, khó chiu,đến hnay thì biết 1 trường hợp khác còn thê thảm hơn nhà mình, gia đình này đang rất giận, có lẽ họ cũng ko nhận được hồi đáp nên chắc sẽ làm ra nhé :(. Thiêt nghĩ, ban quản lý resort nên thay người thì hơn.
Công nhận với mn là nhân viên Butler nhiệt tình thật, nhưng các bạn ý ko fai là người giải quyết vấn đề với khách.
Mình không nói tất cả khách đi đều gặp tình huống như nhà mình, có người này người khác, ngày đông ngày vắng. Tuy nhiên ở đây mn nói đến vấn đề con người, quản lý của Flamingo. Ở đây mình viết ra ko quy chụp nhân viên ở Flamingo ai cũng vậy, vì khách trong quá trình ở đây ko tiếp xúc hết với nv làm việc ở đây đc. Chỉ là bức xúc do cách giải quyết v.de của họ với khách thôim
Cũng mong là sau này gặp t. Hop như nhà m hoặc tương tự thì họ sẽ rút đc kinh nghiệm mà giải quyết cho 2 bên đều thoải mái.
Vụ không có thói quen phản hồi này thì đúng là rõ rồi ạ. Còn vụ đầu đĩa hỏng thì hình như do nó tậm tịt hay sao ý. Nhà mình cũng vậy. Lúc xem được, lúc lại không được, mà chán quá nên không buồn gọi hỏi nữa. Lôi đt ra vào đọc báo thì thấy mất net luôn ( tầm tối đấy). 2 phòng nhà mình đều thế nên chắc là tình trạng chung. Mình cứ nghĩ ngày thường ít khách chắc đỡ hơn chứ !
Nói thật là sau vụ này mình cũng nhột quá :( sợ luôn.
Thật ra nếu mn đi vào ngày thường thì có khi không gặp phải trường hợp như nhà mình. Nếu có gặp phải thì đành chấp nhận ( xui dại tí ) lên đây nói chuyện tiếp :))
Khi hỏi về việc check in sớm, mình để lại sdt luôn, cũng nói là nhà toàn bà bầu với trẻ con. Các em ý bảo có fong sẽ gọi lại cho m ngay và hướng dẫn gia đình minh nên đi chơi quanh khu resort, hoặc ra bãi biển, nên nhà mình ra bãi biển, vì trong sảnh lễ tân rất đông các gia đình cho bé tham gia chương trình 1.6, chỗ đứng còn khó chứ ko nói đến chỗ ngồi nữa. Vụ confirm mình fwd lại mail luôn cho quản lý bên Flamingo, sau đó mình cũng có tìm hiểu thêm để chacqs chắn là do họ confirm sai.
Vâng,sáng nay khi nhận được 1 email của quản lý bên Flamingo mình đã thấy 1 cách giải quyết trẻ con, giờ khi 1 nick flamingo mới được lập ra vào đây viết ra ý kiến thì mình càng nhận thấy " sự chuyên nghiệp của dịch vụ 5* " này.
Ps: Không liên quan mà kể ra có nút like cho kiukiurex :)
Nếu các bạn ấy hiểu được như mẹ nó thì sẽ không đến nỗi gây bức xúc cho gia đình đến tận lúc này. Mình cũng đang không hiểu, bên Flamingo lập 1 nick mới và viết lên topic này với lời lẽ như vậy với ý gi?
Chữ kí của mn hay quá !!!
@ Flamingodailai2014 : Mình cho mượn máy tính nên nhầm nick của bạn khác, còn nếu bạn không định tranh cãi thì tốt nhất không nên nói đến vấn đề bạn ko tìm hiểu lại.
Mừng cho mn, nhà mình đi có 1 ngày, tranh thủ cho cháu đi chơi mà cứ bị bực bội, khó chiu,đến hnay thì biết 1 trường hợp khác còn thê thảm hơn nhà mình, gia đình này đang rất giận, có lẽ họ cũng ko nhận được hồi đáp nên chắc sẽ làm ra nhé :(. Thiêt nghĩ, ban quản lý resort nên thay người thì hơn.
ah, vấn đề này thì mình sẽ sửa lại nhé, chủ yếu là quản lý, tuy nhiên cách làm việc, giải quyết vấn đề của các bạn lễ tân cũng ko khoa hoc, nhưng mình cũng thấy ở họ sự quá tải. Mình cũng phân tách rõ ràng về trách nhiệm của ai và lỗi như thế nào dẫn đến việc gia đình mình bức xúc.
Chuyện check in sớm thì mình đã nói, mình hiểu là khách đến 12h trả phòng thì mình đã nói với nv lễ tân ngay từ đầu, và rõ ràng là có khách đc nhận phòng rồi nên mình mới nói. Còn lỗi confirm thì cũng đã đc xác định là lỗi bên sale. Mình cũng cố gắng xác định ở đây " lỗi ai người ấy chịu " và hiện giờ thì bên Flamingo, nhất là quản lý, làm việc rất thiếu chuyên nghiệp, ko biết nhận lỗi và cũng ko giải quyết được vấn đề cho khách hàng.