Thông tin mới nhất về vụ 10% VAT các mẹ tham khảo nhé http://media.vn/VN/bat-dong-san/tin-tuc/91_1851178/giam_50_thue_vat_voi_nha_o_thuong_mai.html Từ ngày 30/11, mua nhà ở thương mại có diện tích dưới 70m2, giá bán 15 triệu đồng/m2, người mua nhà sẽ được miễn 50% thuế VAT. Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 141/2013/TT-BTC hướng dẫn thi hành Nghị định 92/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều có hiệu lực từ ngày 1/7/2013 của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng. Theo đó, việc bán, cho thuê mua nhà ở thương mại sẽ được giảm 50% mức thuế suất thuế GTGT nếu đáp ứng các điều kiện: Giá bán, giá cho thuê mua nhà ở thương mại phải được ghi rõ trong hợp đồng; trong đó, giá bán hoặc giá cho thuê mua nhà ở thương mại dưới 15 triệu đồng/m2 là giá bán, giá cho thuê mua đã bao gồm thuế GTGT 10% và đã bao gồm phí bảo trì công trình theo quy định... Trường hợp bán, cho thuê mua nhà ở xã hội, thuế suất 5% áp dụng theo hợp đồng bán, cho thuê mua nhà ở xã hội được ký từ ngày 01/7/2013 và áp dụng với số tiền thanh toán từ ngày 01/7/2013 đối với hợp đồng ký trước ngày 01/7/2013. Trường hợp cho thuê nhà ở xã hội, thuế suất 5% áp dụng căn cứ vào thời điểm thu tiền theo hợp đồng (kể cả trường hợp thu tiền trước cho nhiều kỳ) kể từ ngày 01/7/2013. Trường hợp doanh nghiệp chưa nhận được tiền thuê nhà kể từ ngày 01/7/2013 thì áp dụng theo thời điểm xuất hoá đơn.
Mình cũng đang quan tâm gói này đây .đang định vay để mua VP6 Linh đàm mà.bạn gửi cho mình xin số vào inbox nha .Thanks nhiều.