Tình hình là em đang rất bức xúc với dịch vụ của Fisher and paykel VN ạ.
Em sắp có con nhỏ, nên nghe lời khuyên của các anh chị trên diễn đàn, em mua 1 chiếc máy sấy quần áo của hãng này, với giá 6 triệu. Thế nhưng vừa mua được nửa tháng, dùng đến lần thứ 2 thì máy hỏng, không sấy nóng được nữa.
Em đã gọi điện và đến gặp trực tíêp hãng này ở Kim Mã, đã 5 lần rồi, nhưng họ vẫn cứ hẹn lên hẹn xuống, không thèm đến sửa máy cho nhà em.
Em thì đang sắp sinh, mua rất nhiều đồ cần giặt sấy, mà động đến cái máy sấy lại bực mình. Em không hiểu mới mua mà dịch vụ đã thế này, thì nếu được 1,2 năm rồi thì họ sẽ còn đối xử với mình thế nào đây. Em bức xúc quá.
Có anh chị nào vướng phải những vụ thế này rồi, cho em lời khuyên với ạ!