Bực mình không thể tả được. Em sắp sinh vào cuối tháng này, lo mất điện nên anh xã bảo mua quạt sạc. Nhà ngay gần Media Mart Nguyễn Chí Thanh, 2 vợ chồng vào đấy mua luôn.
Đến quầy bán quạt, duy nhất có 1 em đang hướng dẫn khách, còn 3 đứa nữa thì đứng buôn chuyện với nhau, vợ chồng em xem hàng, chả thấy ra hướng dẫn gì cả, gọi mãi thì 3 đứa đấy đùn đẩy nhau, cuối cùng 1 tên con trai ra, còn 2 đứa con gái còn lại đứng cười hô hố.
Em bảo cắm thử cái quạt sạc của Media, nó cho luôn 1 câu: cái này hỏng rồi, bày thôi,:Sad:, rồi bảo vợ chồng em ra chỗ mấy cái quạt khác thử, em chọn cái của Sunca,bảo mang đi thử, ok rồi, 2 vợ chồng đi ra quầy thu ngân đóng tiền, rồi lại tự mình ra chỗ cái thằng vừa nãy, bảo lấy quạt. Nó bảo: "Sắp ăn cơm tới nơi, lại còn mua với bán" Điên thế! chả lẽ đóng tiền rồi ko lấy nữa. Đợi 10p sau, nó mang quạt ra, mình bảo thử lại, nó lại bảo là: lo gì, đổi trong vòng 2 ngày cơ mà. Mình vẫn bắt thử bằng đc, vì lúc trước thử cái khác, giờ lấy cái khác, bầu bí hơi đâu mà đi đi lại lại. Mà cái quạt những 960k, chứ ít ỏi gì. Nó miễn cưỡng đi thử quạt, em hỏi bảo hành bao nhiêu lâu? Nó bảo là 3 tháng, mình hỏi phiếu bảo hành, thằng đấy bảo là không có, mà dùng luôn phiếu thu ấy, mình xem phiếu thu, chả thấy dòng nào ghi là "PHiếu thu kiêm phiếu bảo hành, cũng chả thấy dòng nào ghi là bảo hành trong vòng 3 tháng cả". Anh xã đã bực lắm rồi, bảo là ko mua nữa, nó bảo ko mua ko đc, thanh toán rồi. Thề chứ, chưa bao giờ đi mua ở đâu mà lại có loại nhân viên bán hàng thế này!
2 vợ chồng vừa về vừa tức, về đến nhà, lôi quạt ra thử, nhìn kỹ trong hộp thì thấy phiếu bảo hành của Công ty CỔ phần gia dụng Bình Minh nhập khẩu và phân phối, bảo hành 1 năm!!!
Chả hiểu cái siêu thị này hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên kiểu gì, chả hiểu cái thằng đấy có phải vì 1 bữa cơm trưa mà ăn nói thì như chó cắn ma (xin lỗi các mẹ chứ em điên quá)
Vợ chồng em thề là sẽ không bao giờ quay lại cái siêu thị này nữa, nhìn thì rõ to mà phong cách phục vụ thì tệ không thể tả, cứ như mình đi ăn xin ấy!