Ứng dụng phần mềm nhân sự trong việc kinh doanh nhà hàng khách sạn
.
Những người kinh doanh nhiều kinh nghiệm đều biết rằng việc rà soát sự hoạt động của nhân viên đều đóng vai trò quan trọng trong sự hoạt động của nhà hàng,có nhiều loại công việc vì vậy được chia ra nhiều ca làm việc và mỗi công việc có đặc thù riêng nên sự tổng hợp số nhân viên ở từng ca làm việc, kiểm soát sự đi trễ về sớm là rất cần thiết.
Một hệ thống quản trị và tự động hóa nhà hàng bao gồm một tập hợp các phần mềm và thiết bị chuyên dụng kết nối tất cả chuỗi các nghiệp vụ vào môt mối, điều này cho phép người kinh doanh nhà hàng hàng ngày có thể nhận được các báo cáo phân tích chi tiết và phân tích kết quả tài chính từ việc kinh doanh của mình.
Những ưu điểm mà phần mềm quản lý nhân sự mang lại trong việc quản lý nhà hàng hàng khách sạn: