Chào các Trợ lý!


Hôm nay mình có nghe được câu chuyện giữa bạn lễ tân và anh sếp. Bạn ấy lấy cho anh kia cốc nước, tuy nhiên nước từ cây lọc thì thường khá là lạnh. Anh ấy mới nói: "khi lấy nước em nên pha 2 sôi 3 lạnh, như vậy sẽ tiện cho người uống, chứ nước thế này lạnh quá, buốt răng viêm họng mất em ạ."


Câu chuyện rất nhỏ nhưng lại là bài học mà các Trợ lý nên ghi nhớ, đó là cần tinh tế và đặt mình vào vị trí của người khác để làm sao khiến họ thuận tiện và hài lòng nhất có thể.


P/s: Các Trợ lý cũng nhớ training cho lễ tân của công ty mình để phục vụ khách cho tốt nữa nhé ;)


By Hiệp hội Trợ lý giám đốc


;)