Chào các chị em,



Mình mua 2 voucher của viện da Hollwood skin care được hơn 1 tháng, mỗi phiếu 10 lần triệt lông, 2 phiếu là 20 lần. Mình mới sử dụng được 2 lần thì cái viện da này viện cớ máy hư bảo trì delay lịch của mình đến nay đã là 1 tháng, tổng cộng 3 lần họ delay và sau khi mình lên tận nơi thì họ nói khách đông và chỉ có 1 máy nên bắt mình đợi mà chưa biết đến bao giờ?



Chị em nào đã từng triệt lông chắc biết là 1 tháng không làm sạch vùng dưới cánh tay hay bất kì chỗ nào thì rất là khó chịu đúng không ạ? Vậy mà viện da này đã thẳng thừng nói như vậy, sau đó mình có liên lạc với Nhóm Mua - Nơi mình đặt mua voucher thì được phòng CSKH của họ gọi lại nhưng câu trả lời cũng chưa rõ ràng, cứ trong tình trạng CHỜ GIẢI QUYẾT VỚI BÊN NHÀ CUNG ỨNG!



Hiện nay mình đã đợi 4 ngày sau khi liên lạc với Nhóm Mua, và vẫn chưa nhận được câu trả lời, 2 phiếu đó là 1tr6 lận :( Bây giờ dịch vụ thì quá tệ mà tiền thì đã đưa rồi, mình phải làm sao đây?



Chị em cho mình xin ý kiến, ai là Khách hàng của cái viên da này cho xin ý kiến luôn với :-S