Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, từ Online đến Offline, thì việc bạn có lên một campaign marketing hiệu quả yêu cầu bạn phải xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu, bởi đây là yếu tố quyết định dịch của bạn có thành công hay không.
Vậy khách hàng mục tiêu là gì? khác gì với khách hàng tiềm năng?
Xác định khách hàng mục tiêu đúng đắn không chỉ giúp tối ưu ngân sách cho các chiến dịch marketing mà còn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, đảm bảo sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm.
Trong bài viết này, IMTA sẽ giải thích chi tiết về khái niệm khách hàng mục tiêu, vai trò trong chiến lược marketing tổng thể, và cách áp dụng để tối ưu hiệu quả, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và thu hút đúng nhóm khách hàng tiềm năng!
Đọc thêm: https://imta.edu.vn/khach-hang-muc-tieu-la-gi/
Tham khảo khóa học SEO tại IMTA: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-digital-marketing-online/
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 028 2269 9899
Email: info@imta.edu.vn
Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=1922248513
Social
