Khái niệm landing page có lẽ đã quá quen thuộc với bạn. Landing page là loại website chỉ có một trang được dùng vào các mục đích thu thập thông tin khách hàng, bán hàng hoặc làm trung gian chuyển đổi.
Có lẽ bạn đã từng nghe nói đến từ landing page. Đó là một loại website có một trang duy nhất, còn gọi là trang đích dùng để thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng, bán hàng hoặc chuyển đổi trung gian. Nếu bạn muốn sử dụng landing để bán đồ nội thất thì hãy cùng GoSELL tìm hiểu những lưu ý khi thiết Landing Page nội thất.
Một số nội dung cần có trên landing page nội thất
Một trang Landing Page nội thất cơ bản thông thường cần phải đảm bảo một vài thông tin sau để thu hút khách hàng và đem lại kết quả tốt nhất.
>>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Landing page phát huy tối đa hiệu quả nhất
Đặt vấn đề và giới thiệu vấn đề
Đây chính là phần mở đầu của trang landing page. Bạn sẽ giới thiệu và nói về các vấn đề mà khách hàng đang quan tâm hoặc gặp khó khăn. Chẳng hạn như đặt vấn đề:
- Khách hàng đang muốn tìm sản phẩm nội thất chất lượng nhưng giá rẻ và hợp lý, phù hợp túi tiền.
- Khách muốn tìm sản phẩm nội thất thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Khách muốn tìm sản phẩm có xuất xứ Châu Âu, Ý, Pháp... đem đến không gian hiện đại cao cấp cho căn hộ, căn nhà của mình.
Sau đó bạn giới thiệu là công ty, sản phẩm của bạn có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Giới thiệu về sản phẩm
Ở phần này bạn đi thẳng vào giới thiệu về sản phẩm nội thất bạn muốn bán. Phần này bạn có thể đề cập đến.
- Giới thiệu về doanh nghiệp của bạn.
- Giới thiệu về sản phẩm nội thất bạn muốn bán.
- Phong cách thiết kế.
- Chất liệu gỗ, chất liệu da, chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành...
- Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Lợi ích của sản phẩm cung cấp
Phần này là quan trọng nhất trong nội dung của một trang landing page nội thất. Khách hàng đa số chỉ chú ý đến lợi ích gì mà sản phẩm mang đến cho họ là gì vì vậy hãy suy nghĩ những giá trị, lợi ích quan trọng, thiết thực mà sản phẩm đem đến cho người mua. Nhớ là hãy diễn giải tính năng của sản phẩm thành lợi ích.
Ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi
Nội dung này sẽ thu hút sự chú ý và quan tâm của người mua. Thường bạn chỉ sử dụng landing page khi có khuyến mãi hấp dẫn khách hàng tiềm năng.
Hãy tạo chương trình giảm giá chỉ áp dụng cho khách mua trong thời gian ngắn, vài ngày từ sau khi bạn chạy quảng cáo landing page. Như vậy thì mới có hiệu quả hối thúc khách phải hành động để mua hàng ngay với giá tốt nhất.
Bộ đồng hồ đếm giờ
Bộ đếm giờ thường là phần khác biệt đáng chú ý giữa landing page và website, trên các website thường không có phần này.
Landing của bạn sẽ có đồng hồ đếm ngược về tính từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc thời gian áp dụng giá khuyến mãi, chương trình khuyến mãi.
Đồng hồ đếm ngược này sẽ thôi thúc khách phải hành động ngay như đặt hàng, mua hàng, để lại thông tin trước khi kết thúc thời gian khuyến mãi.
Kêu gọi hành động
Phần cuối cùng của một trang landing page nội thất là nút CTA để kêu gọi hành động (call to action). Đây là các nút nằm phía dưới các đoạn văn bản quan trọng hoặc ngay dưới thông tin ưu đãi, khuyến mãi để kích thích khách nhấn vào.
Khi khách nhấn vào nút sẽ chuyển đến một form, 1 bảng để điền các thông tin mua hàng, đặt hàng, các thông tin cá nhân... Sau khi khách đã điền và gửi bảng này, bạn sẽ nhận được thông báo có khách đặt hàng để sau đó gọi điện, xác nhận đơn hàng, nhận tiền thanh toán và cuối cùng là tiến hành giao hàng cho khách.
Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu một số nội dung cần có và cấu trúc chuẩn khi tạo landing page nội thất. Hy vọng những thông tin mà GoSELL cung cấp bên trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn thiết kế landing page nội thất chuyên nghiệp dễ dàng và nhanh chóng thì hãy tìm hiểu giải pháp thiết kế landing page GoLEAD của GoSELL.
