Bức xúc quá nên phải lên đây xả chút! Các mẹ thông cảm ạ.


Cuối năm đơn hàng thì nhiều mà khách bom hàng cũng chẳng ít. Ngày nào cũng phải nghe cháy tai với bên chuyển phát vì mấy vị khách không thể ưng nổi. Đến nhân viên giao hàng họ còn bức xúc chứ chẳng phải riêng mình.


Để em ví dụ một số lý do khách hoàn của nhà em cho các mẹ xem:


Đợt này em không có tiền, cứ giữ hàng cho em đến cuối tháng em lấy. (Tôi có bị điên đâu mà giữ hàng đến cuối tháng cơ chứ??)


Cuối năm em mua nhiều hàng quá, quên mất là đã đặt của chị nên em mua của bên khác mất rồi.


Hàng nhà chị gửi chậm quá! Trễ việc của em nên cho em hoàn hàng nhé.


Phí ship hơi cao nên em mua của bên khác được freeship rồi. (Khách cứ nghe thấy freeship là sướng nhưng nào có biết họ mua hàng loại 2, 3 rồi đẩy giá bán bằng hàng loại 1. Bonus cho cái câu freeship mọi người cứ bổ nhào vào mua thôi. Đến khi nhận hàng về thì lại khóc dở mếu dở)


Đúng là nghiệp tụ vành môi! Đầu tháng mà nghiệp như này thì cả tháng em phải sống sao cơ chứ?


Các bác có cách nào “rửa nghiệp” thì mách em với. Chứ như này thấy điên không chịu nổi ý. Người soạn đơn đã không có lại còn phải dành nguyên một người ra lo giải quyết mấy cái vụ gửi hàng, hoàn hàng.