Mình có vấn đề này rất mong các bạn chia sẻ. Công việc tay phải của mình tương đối nhiều, lại còn có con nhỏ nên không thể dành thời gian full time, thậm chí là vài tiếng một ngày cho công việc tay trái. Tuy nhiên, vì một số lí do, mình vẫn muốn mở một công việc KD mới - là một siêu thị mini cho Mẹ & Bé và quản lý nó từ xa. Mọi kế hoạch của mình cũng đã tương đối nhưng mình chỉ băn khoăn nhất về mặt phục vụ khách hàng - các khâu quản lý khác như đầu vào, kiểm soát tiền nong... mình đã có biện pháp.


Mình nghĩ không phải ai mở công việc KD ra cũng có thể ngồi đó cả ngày. Vậy làm thế nào mình đảm bảo được các bạn nhân viên sẽ phục vụ khách hàng tốt như mình mong đợi (ngoài việc đào tạo) và đặc biệt làm sao để có phản hồi chính xác từ khách hàng về điểm nào mình làm tốt, chưa tốt (vì đôi khi chỉ một cái nhíu mày của khách hàng cũng mang nhiều ý nghĩa mà chỉ chứng kiến tận mắt mình mới hiểu được).


Rất mong các bố, mẹ chia sẻ thêm các kinh nghiệm điều hành một công việc KD từ xa, đặc biệt là những ngành liên quan nhiều tới bán lẻ (số lượng hàng hóa nhiều, hàng hóa nhỏ xinh - dễ thất thoát) và dịch vụ.