Kiểm soát được việc chuyển hàng giữa các chi nhánh
Các chị ơi tình hình là em mới mở một thêm chi nhánh bán tạp hóa, thi thoảng vẫn hay chuyển hàng qua lại giữa 2 chi nhánh (trước đó nhà em đã có 1 cửa hàng). Nhiều khi hàng chuyển đến nơi lúc thì thấy thiếu lúc thì thấy thừa, nói chung là hay bị chênh với số hàng xuất ra ở chi nhánh kia. Một mình em quản lý cả 2 cửa hàng nên nhiều lúc cũng loạn hết cả đầu vì mấy cái vấn đề này. Các chị có ai có kinh nghiệm kinh doanh tư vấn cho em quản lý thế nào cho hiệu quả với ạ. Thuê nhân viên kiểm kho thì em cũng đã tính tới nhưng cũng chưa thực hiện được vì nhiều lý do. Các chị giúp em với ạ :-S:-S